Đăng ảnh tình tứ bên chồng, Việt Hương bị netizen vào 'bóc phốt'

02/07/2021 07:12

Việt Hương bị "thám tử mạng" soi ra chi tiết này khiến cô hết chối cãi.

Việt Hương và ông xã Hoài Phương là cặp đôi luôn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Kết hôn đã lâu nhưng vợ chồng nữ nghệ sĩ phải khiến dân tình xuýt xoa, ngưỡng mộ vì "độ tình tứ".

Đăng ảnh tình tứ bên chồng, Việt Hương bị netizen vào bóc phốt-1

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên ông xã nhân dịp đặc biệt - tháng kỷ niệm tình yêu của cặp đôi. Theo đó, diễn viên hài lộng lẫy trong chiếc đầm đỏ nổi bật, còn ông xã Hoài Phương vô cùng trang trọng trong trang phục vest.

Đăng ảnh tình tứ bên chồng, Việt Hương bị netizen vào bóc phốt-2

Đính kèm bài đăng là dòng chú thích của nữ nghệ sĩ: "Tháng mới, tháng đặc biệt của 2 đứa em! Cảm ơn anh luôn đứng phía sau em... để thấy em cao không?".

Về phía ông xã Hoài Phương, anh cũng đáp lại vợ: "Ừ tháng 7 là tháng kỷ niệm của chúng mình. Năm nay là năm có nhiều cột mốc quan trọng nữa. Cảm ơn em luôn đứng trước anh. Yêu lắm".

Đăng ảnh tình tứ bên chồng, Việt Hương bị netizen vào bóc phốt-3

Tuy nhiên, "thám tử mạng" đã soi ra chi tiết này khiến Việt Hương không thể chối cãi. Netizen đoán rằng Việt Hương phải nhờ đến sự hỗ trợ của "đạo cụ" mới có thể tăng chiều cao như vậy: "Chị khai thiệt đi nha, có đứng lên bục nào không ha", "Cháu mạnh dạn đoán có cái ghế trong bức hình này nữa. Chúc cô ngày mới an lành"...

Đăng ảnh tình tứ bên chồng, Việt Hương bị netizen vào bóc phốt-4
Không qua mắt được netizen, Việt Hương đành thú nhận: "Giận quá, đoán chính xác".

Có thể nói, tình yêu thương của Việt Hương dành cho ông xã rất to lớn, nữ diễn viên hài sẵn sàng đáp trả anti-fan khi chồng mình bị miệt thị. Cô nhiều lần lên tiếng đáp trả thẳng thừng khi nhạc sĩ Hoài Phương bị cộng đồng mạng "ném đá".

Đăng ảnh tình tứ bên chồng, Việt Hương bị netizen vào bóc phốt-5

Việt Hương kết hôn với nhạc sĩ Hoài Phương năm 2007. Năm 2009, gia đình cặp nghệ sĩ chào đón con gái đầu lòng - bé Elyza. Đầu năm 2021, Hoài Phương quyết định đưa con gái về Việt Nam định cư, tận hưởng hạnh phúc bên gia đình.

Theo Saostar

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đăng ảnh tình tứ bên chồng, Việt Hương bị netizen vào 'bóc phốt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO