Đan Trường và Thủy Tiên ly hôn: Cộng đồng mạng tiếc nuối khi “mãi mãi một tình yêu” chỉ là một bài hát

MINH AN (t/h)| 18/07/2021 11:49

Sáng nay, thông tin ca sĩ Đan Trường và vợ - doanh nhân Thủy Tiên ly hôn sau tám năm chung sống vì không còn tiếng nói chung, thường xa nhau thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trên trang cá nhân của mình doanh nhân Thủy Tiên viết: "Tôi và anh Trường cố gắng rất nhiều nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả nỗ lực, cả hai đều không lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống.

Nếu cứ cố gắng níu kéo, chúng tôi không thể xây dựng một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi xin lỗi gia đình hai bên và mong bố mẹ không quá buồn lòng về chuyện chúng tôi".

dan-truong4.jpg
Đan Trường và Thủy Tiên ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối

Ngay sau đó 3 phút, Đan Trường đã chia sẻ lại bài viết của Thuỷ Tiên và xác nhận đây là sự thật: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu...".

Được biết Đan Trường kết hôn năm 2013. Ca sĩ đi lại giữa Mỹ và quê nhà để tiện hoạt động âm nhạc. Anh sinh năm 1976, nổi tiếng từ cuối thập niên 1990, đầu 2000 với loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt, Mãi mãi một tình yêu. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" Làn Sóng Xanh.

dan-truong-thuy-tien-1.jpg
Vợ chồng  "anh Bo" từng có thời gian dài hành phúc bên nhau

Còn Thủy Tiên sinh năm 1986, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose, Mỹ. Cô từng bảy năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, cô thành lập công ty tư vấn tài chính. Bên cạnh đó, cô còn tham gia khá tích cực trong các hoạt động xã hội và làm từ thiện.

Năm 2016, Thủy Tiên mang thai con trai đầu lòng. Cô từng chia sẻ, thời gian mang thai với cô khá vất vả, có nhiều lúc tủi thân vì chồng không thường xuyên ở bên cạnh.

May mắn là Thủy Tiên có gia đình, bạn bè chăm sóc nên đã sớm vượt qua được giai đoạn này. Nữ doanh nhân cũng cố gắng đi dạo nhiều hơn, suy nghĩ tích cực, làm việc mình thích để không bị stress trong lúc bầu bí. Con trai trong bụng cũng là niềm động viên lớn lao của Thủy Tiên.

Tháng 2/2017, Thủy Tiên hạnh phúc chào đón con trai ra đời sau 18 tiếng đau đẻ vật vã. Em bé chào đời nặng 3,5kg, được bố mẹ đặt tên là Mathis Thiên Từ. Thời điểm đó, Đan Trường cũng đã kịp thời bay về Mỹ để ở bên cạnh bà xã trong lúc vượt cạn.

Sau đó, vợ chồng Đan Trường chính thức chuyển về sống trong một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ).

Căn biệt thự được kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood (người từng thiết kế nhà cho ca sĩ Celine Dion) thiết kế. Những hình ảnh mà hai vợ chồng tiết lộ đã khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ vì diện tích không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao, mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

Sáng nay, theo tờ Vnexpress, quản lý của ca sĩ Đan Trường là ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, ca sĩ và vợ ký đơn ly hôn vài ngày trước tại Mỹ. Con trai của cả hai là bé Mathis Thiên Từ sống với mẹ. Họ cho biết giữ vẫn mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con.

dan-truong3.png
Cộng đồng mạng tiếc nuối khi cuối cùng "mãi mãi một tình yêu" chỉ là một bài hát

Trước thông tin hôn nhân của nam ca sĩ đã đổ vỡ, fan hâm mộ Đan Trường đua nhau bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội, đa số đều tỏ ra rất tiếc nuối trước tin “anh Bo” ly hôn.

“Mãi mãi một tình yêu chỉ là bài hát mà thôi”, bạn đọc Nguyễn Duy bình luận.

dan-truong2.png
Tình yêu không thắng được khoảng cách

Nhiền fan hâm mộ còn hỏi rốt cuộc thì “mãi mãi một tình yêu là bao lâu? Chẳng lẽ trong 8 năm”.

dan-truong1.png
Nhiều người thì ngưỡng mộ vì Đan Trường và Thủy Tiên chia tay rất văn minh

Những người khác thì bày tỏ tiếc nuối cho cặp trai tài gái sắc này. “Tiếc cho anh chị, cứ nghĩ một cặp sinh ra đã dành cho nhau sẽ hạnh phúc đến viên mãn chứ?”….

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đan Trường và Thủy Tiên ly hôn: Cộng đồng mạng tiếc nuối khi “mãi mãi một tình yêu” chỉ là một bài hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO