Dàn tiểu Hoa đán 85 tái xuất màn ảnh phim cổ trang

Ngọc Lý (T/H)| 11/08/2023 23:07

Làng phim Hoa ngữ đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự trở lại của những mỹ nhân hàng đầu Cbiz.

Năm 2023 được xem là năm hồi sinh của thể loại tiên hiệp khi hàng loạt tác phẩm cổ trang lớn nhỏ được lên sóng và tạo được ấn tượng nhất định. Đặc biệt trong mùa hè, các bộ phim cổ trang dường như là "món ăn tinh thần" cho những mọt phim.

z4595496021361_8aa9c8a85bbd19c904880c33ca9cdaa7.jpg

Bên cạnh những đột phá của lứa trẻ trong suốt đầu năm 2023, thì dàn diễn viên quen thuộc như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angelababy cũng nhanh chóng có mặt trên "đường đua" phim cổ trang.

1. Triệu Lệ Dĩnh (1987) - Dữ Phượng Hành

Từ khi đóng máy vào cuối năm 2022, dân tình đứng ngồi không yên  vì ngóng chờ lịch chiếu chính thức của Dữ Phượng Hành vào năm 2023. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ là nữ chính mà cô còn tham gia dưới vai trò là giám chế và nhà sản xuất phim.

Dữ Phượng Hành sẽ là màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 6 năm, kể từ khi Sở Kiều Truyện lên sóng vào năm 2017, tạo ra hàng loạt kỷ lục đáng nể vào thời điểm bấy giờ.

z4595554990739_c40b5fb3215177a50d60a2d11162cc47.jpg

Dữ Phượng Hành kể về câu chuyện các vị thần cổ đại đã chết, và chỉ còn một vị thần cuối cùng trên thế giới, ,đó là Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Trong một lần gặp nạn, nữ tướng quân Ma giới - Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) được Hành Chỉ cứu giúp. Từ đó, cả hai dần tiếp xúc và nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng Thẩm Ly lại không hề hay biết về thân phận của Hành Chỉ, người ban mối hôn sự oan nghiệt cho cô năm xưa, khiến cô phải bỏ trốn và lưu lạc.

Sau khi trở về Ma giới, Thẩm Ly phát hiện sự thật. Lúc này, mối quan hệ yêu hận cùng nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa 2 nhân vật được đẩy lên cao trào.

2. Đường Yên (1983) - Niệm Vô Song 

Niệm Vô Song là cột mốc đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Đường Yên sau 3 năm vắng bóng để sinh con gái đầu lòng.

Dù chưa có thông tin chính thức về lịch chiếu, nhưng hiện tại phim đang thu hút sự chú ý bởi dàn diễn viên thực lực như Đường Yên, Lưu Học Nghĩa, Quách Kính Đình, Vương Hoằng Nghị, Châu Kha Vũ,... . Tạo hình tiên khí bắt mắt cũng ghi điểm trong lòng khán giả với màu sắc tươi sáng và tràn đầy sinh khí.

z4595603926213_4ab8ea26723603cea377a76ebd993325.jpg

Niệm Vô Song xoay quanh chuyện tình trắc trở giữa thần nữ Vô Song (Đường Yên) và Hồ ly Nguyên Trọng (Lưu Học Nghĩa).

Từ xa xưa, sau khi thần tiên Thái Hòa dùng thần khí "Tay trái của thần" để phong ấn ác ma, thì món vũ khí bị lưu lạc nơi trần gian và rơi vào tay của Nguyên Trọng. Chàng hồ yêu sử dụng thần khí để đánh bại Chiến quỷ tộc, mở ra thời kỳ thịnh vượng cho Hồ tộc tại nhân gian. Thế nhưng, Nguyên Trọng lại không được vinh danh mà còn bị đối xử cô lập trong chính ngôi nhà của mình.

Thần nữ Vô Song nhận sự phó thác của Thiên giới, hóa thân thị nữ riêng của Nguyên Trọng, tiến vào Hồ tộc để lấy lại "Tay trái của thần". Chứng kiến số phận đáng thương của Nguyên Trọng, cô quyết tâm bảo vệ chàng hồ yêu. Kể từ giây phút này, cả hai phải đối đầu với hàng ngàn trắc trở, mưu mô cũng như phải đứng giữa ranh giới thiện ác để tìm lại chính mình, bảo vệ sự yên bình cho thế gian.

3. Lưu Thi Thi (1987) - Nhất Niệm Quan Sơn

Nhất Niệm Quan Sơn là tác phẩm đầu tay của Lưu Thi Thi sau 2 năm rời xa showbiz. Bộ phim được kỳ vọng với tạo hình nữ cường đầy khí chất của Lưu Thi Thi.

f47d196cd22e3b70623f.jpg

Nhất Niệm Quan Sơn lấy chủ đề từ những cuộc phân tranh giữa hai quốc gia hùng mạnh là An Quốc và Ngô Quốc. Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi) là tiền tả sứ Chu Y Vệ của An Quốc, dẫn dắt đội sứ thần Nghinh Đế bao gồm Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh), Vu Thập Tam, Dương Doanh, Nguyên Lộc và những người khác bắt đầu hành trình đi sứ nhiều sóng gió. Băng qua những vùng đất đầy cạm bẫy chết chóc, họ sát cánh bên nhau và cùng nhau trưởng thành.

4. Dương Mịch (1986) - Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Không chỉ "gây bão" bởi bối cảnh kỳ ảo cùng tạo hình đẹp mắt của dòng tộc Hồ yêu, dàn diễn viên thực lực như Dương Mịch và Cung Tuấn cũng được nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ khán giả. Đặc biệt là Dương Mịch, một trong những gương mặt cổ trang hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương dự kiến lên sóng vào cuối năm 2023.

Phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên khiến fan bấn loạn vì tạo  hình quá đẹp - BlogAnChoi

Bộ phim có nội dung xoay quanh mối lương duyên giữa Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) – gia chủ Hồ tộc núi Đồ Sơn và cũng là hồ yêu mạnh nhất yêu tộc và chàng đạo sĩ Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn).

Từ những ngày đầu vô tình gặp gỡ, cho đến khi cả hai phải vượt qua vô số khó khăn trên hành trình kết lương duyên cho khắp thiên hạ và cuối cùng nảy sinh tình cảm với đối phương. Tất cả tạo nên câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn, cảm động lòng người.

5. Angelababy (1989) - Trần Duyên

Sau 6 năm thụt lùi trên đường đua phim cổ trang kể từ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng lên sóng năm 2017. Angelababy giữ vai chính trong tác phẩm cổ trang Trần Duyên vừa khởi chiếu vào ngày 2/7 với 36 tập phim.

Trần duyên là tác phẩm cổ trang tiên hiệp, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yên Vũ Giang. Bộ phim kể về câu chuyện xoay quanh Kỷ Nhược Trần (Mã Thiên Vũ), là một tiểu tử bồi bàn của một khách sạn bí ẩn có cái tên Long Môn.

Vốn sở hữu tư chất thông minh, nhanh nhạy, mà Kỷ Nhược Trần bị cả tu chân giới nhận nhầm là Trích Tiên (Thần tiên hạ giới) - Đối tượng mà cả tu chân giới muốn đoạt lấy. Chính vì vậy, hắn từng bước đi vào thế giới tu chân kỳ ảo. Đồng hành cùng Kỷ Nhược Trần là Trương Ân Ân (Angelababy) - nữ nhân thành thạo võ thuật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn tiểu Hoa đán 85 tái xuất màn ảnh phim cổ trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO