Dàn thí sinh Miss Grand International trở thành những “đại sứ du lịch"

M.Mai (Vietnam+)| 10/10/2023 10:47

Ban tổ chức chia sẻ chọn điểm dừng chân cho dàn thí sinh là các danh thắng, đi qua những miền di sản Việt Nam để cùng lan tỏa vẻ đẹp và niềm tự hào của các điểm đến trên dải đất hình chữ S.

Sân khấu bên Vịnh Hạ Long của show diễn. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Sân khấu bên Vịnh Hạ Long của show diễn. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Hơn 70 thí sinh Miss Grand International 2023 đã trở thành những đại sứ du lịch trong show diễn thời trang đặc biệt bên bờ Vịnh Hạ Long - Vietnam Beauty Fashion Fest 6. Chương trình tổ chức trong khuôn khổ cuộc thi đã góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Show diễn của hơn “70 vedette”

Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 6 vừa diễn ra tại bãi Cháy, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Đây là show thời trang đặc biệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 và Hạ Long mới là điểm đến đầu tiên trên hành trình của các thí sinh.

Nhằm góp phần quảng bá và mang những nét đẹp của Việt Nam lên sàn diễn cũng như đến gần hơn với bạn bè quốc tế, ban tổ chức cho biết show diễn sẽ có 3 buổi diễn tại 3 điểm dừng khác nhau.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay anh vui và hạnh phúc khi biết thí sinh quốc tế yêu thích vịnh Hạ Long, bất ngờ khi được sải bước ở di sản thiên nhiên của thế giới.

“Khi đưa ra ý tưởng cùng ban tổ chức Miss Grand International, tôi cố ý chọn điểm dừng chân là các danh thắng, đi qua những miền di sản, để cùng lan tỏa vẻ đẹp và niềm tự hào của Việt Nam. Tôi muốn ‘nhờ’ 70 thí sinh từ khắp nơi thế giới trở thành đại sứ du lịch, cùng êkíp Việt Nam quảng bá hình ảnh quê hương. Tại Hạ Long, không chỉ diễn ở bãi biển, chúng tôi cho thí sinh trải nghiệm du thuyền, giúp cho ai đến đây cũng không thể nào quên được Hạ Long tuyệt đẹp,” đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Dan thi sinh Miss Grand International tro thanh nhung “dai su du lichĐương kim Miss Grand International Isabella Menin trên sàn diễn ngoài trời đặc biệt. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nhằm giúp tôn lên hình thể dàn người đẹp bên di sản, nhà tạo mẫu đã thiết kế các trang phục sử dụng chất liệu vải mềm mại, bay bổng, nhiều màu sắc, tạo nên không khí lễ hội thời trang đặc sắc.

Đáng chú ý, đây là buổi diễn quy tụ lượng người mẫu trình diễn là hơn 70 Miss Grand Internationa, mỗi người đẹp đều là một vedette của chương trình. Show kéo dài một tiếng, ngắn gọn nhưng ấn tượng, khác biệt. Các Hoa hậu xuất hiện trên đường băng với hình ảnh chỉn chu, thể hiện khả năng catwalk điêu luyện.

Miss Grand Vietnam Lê Hoàng Phương xuất hiện với những bước catwalk vững vàng, tạo dáng đầy chuyên nghiệp và kết màn cùng cú đá xoay váy đáp ứng được sự mong chờ từ người hâm mộ.

Trong khi đó, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trở lại sân khấu Miss Grand International 2023 với vai trò MC. Cô diện trang phục ánh kim kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. Thiên Ân hội ngộ MC Champie đến từ Thái Lan và cho biết cả hai vẫn giữ liên lạc sau khi Thiên Ân kết thúc hành trình Miss Grand International 2022.

Ấn tượng của dàn “mẫu khủng”

Sau show diễn, Miss Grand Guatemala nói rằng cô cảm thấy rất choáng ngợp với sàn diễn thời trang cạnh bãi biển, với phía trên là dàn khinh khí cầu. “Điều đó thật tuyệt vời. Tôi chưa từng chứng kiến điều đó bao giờ,” nhan sắc Guatemala chia sẻ.

Hầu hết các thí sinh Miss Grand International đều bày tỏ ấn tượng đặc biệt về sàn diễn thời trang bên bờ biển đầy nắng gió, và đặc biệt hơn khi được sải bước trước di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Dan thi sinh Miss Grand International tro thanh nhung “dai su du lichToàn cảnh show diễn. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Đại diện đến từ châu Âu, Miss Grand Ireland cho rằng thời tiết nắng đẹp của Hạ Long góp phần làm nên thành công lớn cho show diễn và phần trình diễn của cô. Thí sinh này càng bất ngờ hơn khi biết đây là một trong những di sản thiên nhiên thế giới: “Điều đó thật tuyệt vời. Tôi rất vui khi được trình diễn thời trang trong show diễn tại nơi đẹp tuyệt như vịnh Hạ Long.”

Điểm khác biệt của Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 6 tại Hạ Long là show diễn tổ chức lúc vào 9 giờ sáng, hoàn toàn khác biệt so với những đêm diễn trước. “Lúc chọn thời điểm tổ chức show thời trang, chúng tôi quan ngại trước ánh nắng, tiết trời, nhưng đây là khung giờ tuyệt vời cho khán giả khắp nơi trên thế giới, mọi châu lục có thể xem được,” đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết.

Đạo diễn cũng tiết lộ đây là chiến lược của êkíp Việt Nam. Chương trình tổ chức buổi sáng nhằm tối ưu hóa lượng người xem trên livestream. Hơn nữa, không khí buổi sớm tươi mới, lượng gió phù hợp để khinh khí cầu bay bổng, làm phông nền cho show diễn.

Được biết, show diễn lần này sẽ phát sóng trên kênh quốc tế Grand TV nhằm tiếp cận đông đảo khán giả nước ngoài.

Sau đây, các thí sinh Miss Grand International 2023 sẽ tiếp tục đến trạm dừng thứ 3 của hành trình - Đà Nẵng. Đây cũng là nơi tiếp tục buổi diễn thứ 2 của Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 6, tiếp tục góp phần quảng bá những điểm đến tuyệt vời của Việt Nam./.

M.Mai (Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn thí sinh Miss Grand International trở thành những “đại sứ du lịch"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO