Dàn sao nam xứ Hàn thừa nhận 'dao kéo' và nhận được sự ủng hộ từ công chúng

31/05/2023 22:22

Kyuhyun (Super Junior), Kwanghee (ZE:A)... đều từng "dao kéo" để có ngoại hình bắt mắt, sự nghiệp thành công hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ là chủ đề nhạy cảm ở showbiz Hàn Quốc, khi phần đông công chúng đều ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên dưới đây là những sao nam đã thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và họ nhận được phản ứng tích cực từ công chúng cũng như người hâm mộ. Thay vì bị chỉ trích, họ được khen ngợi chân thật và phá vỡ những định kiến về nam giới làm đẹp.

Kyuhyun (Super Junior)

Trên chương trình Radio Star, Kyuhyun chia sẻ rằng anh đã phẫu thuật chỉnh sửa mắt 2 mí theo gợi ý của công ty. Nam idol "dao kéo" ngay trước thềm ra mắt và sau 5 năm, mí mắt của anh đã biến mất. Kyuhyun đã thực hiện lại cuộc phẫu thuật lần 2 chỉ trong 10 phút. Anh khẳng định rằng mình chỉ cắt mí mắt chứ không hề nâng mũi, đụng chạm các đặc điểm khác trên gương mặt.

Dàn sao nam xứ Hàn thừa nhận dao kéo và nhận được sự ủng hộ từ công chúng-1
Kyuhyun thừa nhận "dao kéo" để có đôi mắt đẹp hơn

Dàn sao nam xứ Hàn thừa nhận dao kéo và nhận được sự ủng hộ từ công chúng-2
Ngày nay, nam idol có đôi mắt to tròn với mí mắt rõ ràng

Kwanghee (ZE:A)

Kwanghee là 1 trong những sao nam tiên phong thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi "dao kéo" vùng trán, mũi, cằm và làm răng sứ, Kwanghee từ nam idol mờ nhạt đã lột xác thành mỹ nam. Ngoại hình đẹp giúp sự nghiệp nam idol có nhiều khởi sắc. Trên chương trình Life Bar, Kwanghee cho biết anh phẫu thuật thẩm mỹ vì lúc mới ra mắt, anh không nhận được nhiều sự chú ý như các thành viên khác trong ZE:A.

Dàn sao nam xứ Hàn thừa nhận dao kéo và nhận được sự ủng hộ từ công chúng-3
Kwanghee lột xác hẳn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Park Goon

Trên chương trình Same Bed, Different Dream, các MC đã không thể nhận ra nam ca sĩ Park Gun trong loạt ảnh quá khứ. Đáp lại, Park Goon thừa nhận đó chính là anh khi 20 tuổi và anh đã phẫu thuật mắt 2 mí. Vợ Park Goon là nữ ca sĩ Hyun Young đã hé lộ: "Chồng tôi có đôi mắt rất đẹp. Anh ấy cũng nâng mũi 2 lần. Lần đầu không được vừa ý anh ấy lắm".

Dàn sao nam xứ Hàn thừa nhận dao kéo và nhận được sự ủng hộ từ công chúng-4
Park Goon "dao kéo" mắt và mũi để có ngoại hình cuốn hút hơn

Kim Yong Jun (SG Wannabe)

Trong chương trình Groom's Class, nam ca sĩ Lee Seung Chul đã khen ngợi ngoại hình gần đây của Kim Yong Jun (SG Wannabe) và hỏi: "Gương mặt của cậu đã thay đổi, cậu làm gì vậy?". Kim Yong Jun đáp lại rằng: "Em phẫu thuật cắt mí vào năm ngoái. Mắt em sụp mí đến mức không mở được nên em phải sửa chúng".

Dàn sao nam xứ Hàn thừa nhận dao kéo và nhận được sự ủng hộ từ công chúng-5
Nam ca sĩ Kim Yong Jun phẫu thuật mắt vì bị sụp mí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao nam xứ Hàn thừa nhận 'dao kéo' và nhận được sự ủng hộ từ công chúng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO