Đàn ông tỉnh táo và tinh tế lắm đấy, phụ nữ đừng để bản thân bốc lên 4 thứ 'mùi vị' này, nếu không muốn đàn ông đặc biệt 'ghê sợ'

15/09/2020 14:02

Thực ra đàn ông tỉnh táo và tinh tế lắm đấy. Có điều họ muốn nói thẳng với bạn hay không mà thôi.

Nhiều người phụ nữ tự cho mình là thông minh rồi coi đàn ông chẳng khác gì những gã ngốc. Họ nghĩ chỉ cần vài chiêu trò giả dối, vài lời đường mật ngọt ngào và sự bao biện qua loa của bản thân là có thể khiến đàn ông tin sái cổ.

Thực ra đàn ông tỉnh táo và tinh tế lắm đấy. Có điều họ muốn nói thẳng với bạn hay không mà thôi. Đừng nhìn vẻ mặt vui cười thản nhiên của anh ấy mà nghĩ rằng anh ấy đã bị qua mặt. Có khi trong lòng đàn ông đang cực kỳ "ghê sợ" nếu như phụ nữ để bản thân bốc lên 4 thứ "mùi vị" sau đây:

Mùi của lòng ham vật chất

Ai cũng cần vật chất nhưng thích ở mức độ nào, thái độ thích ra sao thì lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Phụ nữ độc lập, kiếm ra tiền bằng chính khả năng của mình sẽ khiến đàn ông ngưỡng mộ và khâm phục. Phụ nữ chỉ chăm chăm nhìn vào ví tiền của đàn ông, khao khát sở hữu thứ vật chất không phải mình làm ra thì lại khiến đàn ông rất khinh thường.

Đàn ông tỉnh táo và tinh tế lắm đấy, phụ nữ đừng để bản thân bốc lên 4 thứ

Ảnh minh họa

Nhất là mẫu phụ nữ dùng đủ mọi cách để đạt được mục đích của mình, không tiếc sử dụng những mánh khóe "dơ bẩn" để thỏa mãn tham vọng vật chất - điều đó sẽ khiến đàn ông cực kỳ "ghê sợ". Họ rất kiêng kị mẫu phụ nữ nồng nặc mùi tiền này khi chọn vợ, vì chắc chắn cô ta sẽ không thể ở bên họ những lúc khó khăn, thất bại.

Mùi của sự vô ơn vô nghĩa

Bất cứ ai cũng cần sống có trước có sau, có tình có nghĩa trong cuộc sống này. Khi trở thành vợ chồng, người ta không chỉ bên nhau những lúc vui vẻ, thuận lợi mà còn phải sát cánh bên nhau những thời điểm khó khăn, hoạn nạn, bệnh tật, nghèo hèn.

Một người phụ nữ vô ơn vô nghĩa chỉ có thể ở cạnh đàn ông lúc sung sướng, suôn sẻ, khi gặp biến cố thì họ lại vội vã rời xa. Với lý lẽ nghe có vẻ đáng thương: "Em yếu đuối lắm cũng bất tài, vô dụng, không thể giúp được gì cho anh...".

Mẫu phụ nữ này thường ẩn giấu rất kỹ bản chất của mình, khi đàn ông còn giàu sang và khỏe mạnh, họ chính là một người phụ nữ đáng mơ ước với những phẩm chất lý tưởng. Nhưng đừng nghĩ đàn ông dễ dàng bị che mắt. Dù mẫu phụ nữ ấy có giấu mình tinh vi cỡ nào, đàn ông tinh tế cũng sẽ "ngửi" được thứ "mùi vị" đáng ghê sợ kia tận sâu thẳm trong tâm hồn bạn đấy!

Mùi của sự dựa dẫm

Phụ nữ là phái yếu, đồng thời cũng giữ những thiên chức riêng biệt như làm vợ, làm mẹ. Vì thế trong một vài khoảng thời gian nhất định của hôn nhân, phụ nữ rất cần sự giúp đỡ, che chở từ người đàn ông của mình.

Thế nhưng nếu phụ nữ chỉ thích dựa dẫm vào đàn ông, coi việc lấy chồng là tìm điểm tựa cho cả quãng đời còn lại thì lại khiến đàn ông rất chán ngán. Thậm chí khi người chồng không thể cung phụng cho họ như mong muốn, họ lập tức quay ra trách móc anh ấy vô dụng, bất tài, không nuôi nổi vợ... Trong khi chính bản thân cô ấy không hề có chút đóng góp nào cho gia đình, không hề có thành ý vun đắp tổ ấm chung. Người phụ nữ "tầm gửi" như vậy thực sự khiến đàn ông phải sợ hãi, chỉ muốn tránh xa ngay lập tức.

Đàn ông tỉnh táo và tinh tế lắm đấy, phụ nữ đừng để bản thân bốc lên 4 thứ

Ảnh minh họa

Mùi của tính thích kiểm soát

Không ít phụ nữ sở hữu một sở thích rất xấu xí, đó là kiểm soát người đàn ông của mình. Dù anh ấy đã là một người trưởng thành, có năng lực tự chịu trách nhiệm và điều khiển hành vi của bản thân. Song mẫu phụ nữ ấy vẫn muốn đàn ông phải làm theo những ý muốn chủ quan của mình. Họ còn muốn nắm trọn mọi thứ dù là nhỏ nhất của người đàn ông trong lòng bàn tay.

Sống cạnh người phụ nữ như vậy khiến đàn ông cảm thấy mình chẳng khác gì một con rối gỗ. Họ mất quyền tự do cá nhân, không giữ được cho bản thân chút riêng tư nào gọi là có. Không phải họ cưới về một người vợ, người bạn đồng hành trong cuộc đời mà họ như tự tay đóng chặt bản thân vào một chiếc lồng giam bằng sắt ngột ngạt và đáng sợ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàn ông tỉnh táo và tinh tế lắm đấy, phụ nữ đừng để bản thân bốc lên 4 thứ 'mùi vị' này, nếu không muốn đàn ông đặc biệt 'ghê sợ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO