Đàn ông ngoại tình: Phụ nữ nhìn lại mình!

Lam Chi| 23/11/2022 11:37

Vì sao đàn ông lại ngoại tình ? Có những câu trả lời từ chính miệng đấng mày râu đã khiến người phụ nữ của họ như muốn ngã quỵ.

Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến khiến các đấng ông chồng “chán vợ”. Nghiêm túc nhìn nhận lại, phụ nữ nếu không để ý những nguy cơ tiềm ẩn này sẽ rất khó để kịp thời điều chỉnh, chăm sóc giữ lửa cho hôn nhân.

“Em có còn thèm muốn anh đâu!”

Đàn ông cũng có nhu cầu cảm thấy gợi cảm như nữ giới. Họ muốn được phụ nữ thèm khát, được âu yếm để cảm nhận tình yêu. Hãy nhớ lại xem, có phải đã lâu bạn không còn thể hiện cho anh ấy thấy anh ấy là điều quan trọng đối với bạn, đúng không? Nếu đúng vậy, thì đây chính là nguyên nhân đẩy người đàn ông của bạn đến vòng tay phụ nữ khác, đặc biệt là người biết cách khơi gợi phong độ của anh ấy.

gettyimages-1139097040-6f321c203aab42b4ab8b364ff540513b.jpg
Sự thờ ơ sẽ khiến nam giới dễ rơi vào chông chênh và ngoại tình.

“Đương nhiên là anh không thể thiếu chuyện ấy”

Điều này thật sự có ý nghĩa với đàn ông. Ham muốn tình dục của họ rất cao và luôn muốn cùng bạn tận hưởng giây phút thăng hoa. Họ muốn ngắm nhìn cô gái của mình hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu nhu cầu tình dục của bạn không còn như xưa. Nghĩa là thay vì trước đây hai bạn luôn lao vào nhau như con thiêu thân ở bất cứ nơi đâu, nhưng giờ chỉ còn tần suất khoảng 1 lần/tuần thì chắc hẳn đây là lý do anh ấy đang vứt bỏ bạn. Đàn ông chán ngấy việc phải “tự xử” khi bản thân lại có đối tác. Các bà vợ nên hiểu điều này.

ngoai-tinh.jpg
Bạn biết không, chuyện kia đóng vai trò quan trọng trong hạnh phúc gia đình đấy!

“Chúng ta không hợp”

Đây là lý do phổ biến nhất mà cánh mày râu đã tiết lộ khi mình ngoại tình. Mặc dù cả hai có thể vẫn còn yêu nhau và chỉ cãi vã nhau chút ít như bao cặp vợ chồng khác, thế nhưng điều này khiến anh ta chán nản để rồi dễ xao lòng khi gặp cô gái khác. Khi chìm vào mối quan hệ mới, anh chồng nào cũng sẽ than vãn chán vợ, không còn tình cảm với vợ và tìm cách từ bỏ. Với những trường hợp này, lời khuyên là dù bạn có níu kéo cũng sẽ không hạnh phúc với một kẻ đã muốn tìm cách kết thúc mối quan hệ với mình.

arguments_759.jpg
Khi chìm vào mối quan hệ mới, anh chồng nào cũng sẽ than vãn chán vợ.

“Anh không kiểm soát được mình!”

Đa phần đàn ông thường ngoại tình khi say, và những cô nàng “cáo già” cũng thường dùng chiêu này để dụ dỗ đàn ông. Anh ấy không muốn ngoại tình, chỉ vì anh ấy lỡ uống say với đám bạn, và cùng thời điểm đó một cô gái xinh như mộng tấn công anh ấy ở những điểm nhạy cảm… Kết quả anh ấy ngoại tình. Những đàn ông ngoại tình khi say lúc tỉnh dậy thường cảm thấy rất tệ và có cảm giác như mình là kẻ ngốc. Tuy nhiên, dù là gì thì đây không thể được xem là lý do hợp lý cho việc ngoại tình. Việc chấp nhận tha thứ hay không, điều này phụ thuộc vào từng bà vợ.

“Anh chán ngấy em rồi!”

Đây là câu trả lời của những anh chồng trăng hoa, cả thèm chóng chán. Bạn yên tâm rằng dù có cố gắng điều chỉnh bản thân thế nào cũng không thể làm hài lòng và giữ chân được anh ta. Đòi hỏi sự chung thủy ở những đàn ông này là điều không thể. Vì vậy, khi nghe những lời này từ nửa kia của mình, bạn hãy nhìn lại mình: thức tỉnh lại bản thân, sống cho mình nhiều hơn và kiên quyết vứt bỏ kẻ đã chán ngấy bạn. Đừng bi lụy vì nếu không vì lý do này, anh ta cũng sẽ tìm lý do khác để thỏa mãn bay nhảy hẹn hò cùng những cô gái khác.

what-couples-argue-about-most-1200x720.jpg
Với lý do này, dù bạn có làm thế nào cũng không thỏa mãn được anh chồng trăng hoa, ham mới lạ.

Có những nguyên nhân lỗi một phần đến từ cánh chị em, thế nhưng cũng có những nguyên nhân xuất phát hoàn toàn từ những anh chồng đã chán ngấy vợ, muốn tìm tình mới. Với những anh chàng này, lời khuyên cho cánh chị em là đừng bi lụy và hãy sống cho chính mình. Hôn nhân là mối quan hệ cần vun đắp từ hai phía. Nếu chỉ một mình, bạn sẽ là người đau khổ, nhớ nhé phụ nữ!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàn ông ngoại tình: Phụ nữ nhìn lại mình!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO