Đàn ông có 4 đặc điểm sau, đàn bà đừng trông đợi vào anh ta nữa

23/02/2022 09:14

Đàn ông không yêu, anh ta sẽ thể hiện ra rất rõ. Phụ nữ có thể mềm lòng hay do dự, quay đi quay lại giữa yêu và không yêu, còn đàn ông, yêu thì yêu, không yêu là thôi rất phũ.

Đàn ông có 4 đặc điểm sau, đàn bà đừng trông đợi vào anh ta nữa - 1

Ảnh minh họa: Sohu.

Người ta nói phụ nữ nghĩ gì thường khó đoán, thực ra đàn ông cũng vậy thôi. Khi phụ nữ yêu một người, cô ấy sẽ thể hiện tình yêu của mình ra ngoài bằng nét mặt và lời nói. Đàn ông thì muôn cách thể hiện, chẳng có chuẩn nào để đo lường.

Nhiều người nói rằng phụ nữ rắc rối ở điểm suốt ngày hỏi "anh có yêu em không?". Thật ra là vì phái đẹp vốn dĩ hay bất an, họ luôn muốn tìm kiếm sự ấm áp, hỏi để nghe khẳng định mình được yêu cũng chính là cách tìm kiếm sự ấm áp vậy.

Đàn ông nếu thực sự yêu, họ cũng tỉ mỉ, chỉn chu không thua kém phụ nữ chút nào. Đối phương càng tích cực, họ càng tích cực hơn. Còn khi một người đàn ông không yêu, anh ta sẽ thể hiện ra rất rõ. Phụ nữ có thể mềm lòng, hay do dự, quay đi quay lại giữa yêu và không yêu, còn đàn ông, yêu thì yêu, không yêu là thôi. Khi họ có 4 biểu hiện sau, phụ nữ đừng nên vướng bận nữa.

Lờ đi tin nhắn của bạn

Ngày nay, nhiều mối quan hệ được tạo dựng qua không gian mạng, nhiều người yêu nhau nhưng không thể bên nhau mọi lúc, họ muốn trò chuyện với nhau, muốn trò chuyện để hiểu nhau hơn, vì vậy việc sử dụng các ứng dụng internet để trút bầu tâm sự đã trở nên phổ biến. Nhiều cặp thông qua trò chuyện để cảm nhận xem đối phương có yêu mình hay không, điều này cũng đáng tin cậy.

Người đàn ông yêu bạn sẽ muốn trò chuyện với bạn mọi lúc, luôn muốn biết bạn đang làm gì. Nhưng nếu không còn yêu bạn nữa, anh ta sẽ không bận tâm đến cảm xúc của bạn, đôi khi không muốn trả lời khi nhìn thấy tin nhắn của bạn. Đừng tin rằng anh ấy quá bận không có thời gian trả lời, đàn ông khi yêu một cô gái thì luôn có thời gian cho cô ấy dù bận đến mấy.

Bắt đầu có những bí mật riêng

Giữa hai người đang yêu nếu không tồn tại một bí mật nào, đó thực sự là một trạng thái tốt của sự hòa hợp. Nếu hai người trước giờ không có bí mật mà cuối cùng lại có bí mật, thì đó là việc bất thường.

Một mối quan hệ sẽ khó lòng tồn tại nếu thiếu sự chân thành. Nếu một người yêu bạn, anh ấy sẽ không khảo mà xưng, có chuyện gì cũng thích kể cho bạn nghe. Nếu người đàn ông có điều gì giấu bạn, thậm chí thay đổi mật khẩu điện thoại riêng thì anh ấy đang có điều không muốn cho bạn biết.

Không còn quan tâm đến tâm trạng của bạn

Đàn ông sẽ rất quan tâm đến tâm trạng của phụ nữ, để tránh việc hai người cãi vã. Ngay từ khi mới chớm có xung đột, người đàn ông sẽ cố gắng hết sức để không làm bạn tức giận, an ủi bạn và không để cho bạn cảm thấy tồi tệ hơn. Gặp được một người đàn ông yêu bạn như vậy, bạn thật là may mắn.

Nếu bỗng dưng sau đó anh ấy không còn như trước. Bạn tức giận, anh ấy xem như không có chuyện gì xảy ra, cũng chẳng buồn hỏi han để ý tới tâm trạng của bạn, thì lúc này, bạn phải thận trọng, có thể anh ấy không còn yêu bạn nhiều như trước nữa.

Thà chơi game còn hơn là ở bên bạn

Đàn ông hầu hết đều rất thích chơi game, một số người còn coi trọng game hơn cả bạn gái. Nhưng một người đàn ông yêu một cô gái đủ nhiều thì sẽ biết đặt trò chơi điện tử xuống để dành thời gian cho cô ấy, đưa cô ấy đi ăn, đi chơi, ở bên cô ấy tận hưởng khoảng "thời gian của chúng ta" đầy thú vị.

Trên thực tế, việc một người đàn ông sẵn sàng dành thời gian cho bạn cũng là thước đo anh ta có yêu bạn hay không. Nếu người ấy thà chơi điện tử còn hơn dành thời gian cho bạn, thì bạn đừng ngốc nữa, trong lòng anh ấy bạn không hề quan trọng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Đàn ông có 4 đặc điểm sau, đàn bà đừng trông đợi vào anh ta nữa
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO