Dàn người mẫu rạng rỡ trong BST áo dài của NTK Việt Hùng

An Nhiên| 17/01/2023 23:49

Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn trẻ Trần Minh Tuấn diễn ra lộng lẫy trong BST áo dài của NTK Việt Hùng tối 15/1 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam là một chương trình nghệ thuật nằm trong khuôn khổ cuộc thi Người mẫu- Đại sứ áo dài Việt Nam của NTK Việt Hùng với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam.

Sự kiện mùa thứ 4 thu hút hơn 400 người tham dự, mang đến những cảm xúc thăng hoa. Cuộc thi tìm ra đại sứ áo dài bảng thiếu niên- thiếu nhi, quý bà, quý ông, nghệ sỹ…

vsdieu1073.jpg
NTK Việt Hùng và các mẫu nhí

NTK Việt Hùng cho biết anh mong muốn đêm Gala hội tụ 3 yếu tố: n tượng,dặc sắc và hấp dẫn để có một mùa lễ hội lộng lẫy với những tiết mục biểu diễn được dàn dựng đặc sắc, công phu qua phần thể hiện của các ca sĩ và các đại sứ áo dài trong BST áo dài mới nhất.

Chia sẻ về đêm Gala, NTK Việt Hùng bày tỏ: “2022 là một năm thăng trầm thật đáng nhớ. Để lần thứ 4 Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam được diễn ra, đó là tình yêu thương của mọi người dành cho tôi. Bởi tôi không mời mọc mà chỉ rủ rê, không có ra giá cát-sê mà chỉ có sự hỗ trợ và đồng cảm cùng tôi trên con đường yêu và đem áo dài đi xa hơn nữa.

Hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực để càng ngày Đại sứ áo dài Việt Nam tạo nên dấu ấn riêng, lan tỏa tình yêu áo dài để làm nên những điều thiện nguyện cho cuộc đời”.

56.jpg
MC Quỳnh Hoa và thành viên nhóm Phù Sa

Trong đêm Gala, NTK Việt Hùng mang đến 5 bộ sưu tập Áo dài mới nhất Áo dài Xuân ba miền, Sắc màu chuyển động, Áo dài Thiếu nhi Xuân Quý Mão, Áo dài Chuyện đóa Quỳnh và Áo dài Hương sắc, được các văn nghệ sĩ, người mẫu, mẫu nhí trình diễn lộng lẫy.

Khoảnh khắc đáng yêu nhất tại Gala là màn trình diễn áo dài của các đại sứ áo dài Việt Nam bảng thiếu nhi và các mẫu nhí trong BST Xuân Qúy Mão. BST gửi đi thông điệp về một gia đình đoàn tụ, sum vầy với các mẫu thiết kế thể hiện sự yêu thương, gắn kết.

“Đây là lần thứ 4 liên tiếp tôi được gắn bó với Gala đại sứ áo dài. Lần này, nhà thiết kế Việt Hùng đã quy tụ các mẫu nhí kết hợp biểu diễn rất ấn tượng. BST thiếu nhi lấy cảm hứng từ linh vật Quý Mão của năm 2023 mang lại những nét tươi mới, hiện đại nhưng vẫn có được sự trong veo của các em khi khoác lên mình trang phục này”, đạo diễn Trần Minh Tuấn chia sẻ.

Các nghệ sĩ biểu diễn gồm: NSƯT Tâm Tâm, Khánh Tuấn, Quốc Đại, Duyên Quỳnh, Đinh Y Nhung, Trúc Lai, Quang Thành, Tiết Duy Hòa, Hồ Khánh Long, nhóm Phù sa, nhóm kịch Đời mang đến các giai điệu ngọt ngào, tươi mới.

Một số hình ảnh trong đêm Gala:

6l.jpg
65.jpg
68.jpg
49.jpg
18.jpg
14.jpg
4-11-.jpg
4aaa.jpg
69.jpg

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn người mẫu rạng rỡ trong BST áo dài của NTK Việt Hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO