Dàn nghệ sĩ Bollywood sẽ 'đổ bộ' lễ hội Ấn Độ tại Việt Nam

11/08/2022 22:00

Chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa, điện ảnh, thời trang… diễn ra xuyên suốt 1 tháng tại nhiều địa điểm trong nước.

Chiều 10/8, Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội Xin chào Việt Nam – Namaste Vietnam Festival 2022. Lễ hội kéo dài xuyên suốt 1 tháng kể từ 12/8 tại nhiều địa điểm thuộc TPHCM và tỉnh Khánh Hòa.

img-3986-2318.jpg
Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM Madan Mohan Sethi công bố nhiều thông tin về lễ hội. Ảnh: Ngô Tùng

Lễ hội do Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức, là một trong những hoạt động trọng điểm chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Độc lập của Ấn Độ, kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Ấn Độ và Việt Nam (1972-2022).

Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM Madan Mohan Sethi cho biết, năm nay đánh dấu cột mốc 50 thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Ấn Độ và Việt Nam là dịp để hai nước có nhiều hoạt động kỷ niệm chung, trong đó có lễ hội đặc sắc này nhằm góp phần để nhân dân hai nước cùng hiểu biết về nhau trên các lĩnh vực: văn hóa, phim ảnh, thời trang…

Ông Madan Mohan Sethi cho hay, trong khuôn khổ lễ hội kéo dài 1 tháng này sẽ diễn ra tuần lễ phim với các bộ phim nổi tiếng của Ấn Độ. Đặc biệt, tất cả các suất chiếu sẽ miễn phí cho tất cả mọi người.

Cùng với đó, lễ hội còn chào đón hàng loạt nhà sản xuất, diễn viên tên tuổi của nền điện ảnh Bollywood lần đầu đến thăm TPHCM. “Họ là những người có lượng người theo dõi đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội. Đến với Việt Nam lần này, thông qua các hoạt động trong lễ hội, họ sẽ góp phần truyền tải hình ảnh Việt Nam xinh đẹp đến người hâm mộ ở Ấn Độ”, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM nói, đồn thời cho biết, các diễn viên điện ảnh này sẽ tham dự lễ khai mạc trọng thể diễn ra tại Dinh Độc Lập vào ngày 13/8.

Ngài Tổng Lãnh sự cũng cho rằng, đây cũng là dịp doanh nghiệp hai nước có cơ hội hợp tác, trao đổi, xúc tiến giao thương lẫn nhau.

img-3995-4503.jpg
Tổng đạo diễn lễ hội - ông Rahul Bali cho biết lễ hội có sự tham gia đặc biệt của Hoa hậu Ngọc Châu cùng nhiều siêu mẫu hai nước.

Ông Rahul Bali, Tổng đạo diễn lễ hội cho biết, bên cạnh các hoạt động tăng cường xúc tiến thương mại, giao lưu, tuần lễ phim Ấn Độ tại Việt Nam với sự góp mặt của các gương mặt điện ảnh nổi tiếng cũng sẽ là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển du lịch, đưa Việt Nam trở thành địa điểm du lịch thư giãn với nhiều người. Ngoài ra, các đoàn vũ công Ấn Độ cũng tham gia trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ trong khuôn khổ lễ hội lần này.

Lễ hội cũng có sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu cùng các siêu mẫu Việt Nam-Ấn Độ và cùng trình diễn các bộ sưu tập trang phục truyền thống và hiện đại của hai nước.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn nghệ sĩ Bollywood sẽ 'đổ bộ' lễ hội Ấn Độ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO