Dân mạng ồ ạt xin link 'clip 10 phút 33 giây' của Hiền Hồ

21/03/2022 06:11

Hiện cư dân mạng được phen xôn xao về hình ảnh Hiền Hồ ôm siêu thân thiết một đại gia U60.

Tối 20/3, Hiền Hồ lập tức khiến "cõi mạng" chấn động khi lộ loạt ảnh cô ôm ấp đại gia U60. Thông qua cái ôm thắm thiết giữa cả 2, không ít khán giả cho rằng đây chính là mối quan hệ tình cảm nam nữ.

Dân mạng ồ ạt xin link clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ-1

Dân mạng ồ ạt xin link clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ-2

Dân mạng ồ ạt xin link clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ-3

Sau khi hình ảnh này đang được lan truyền rầm rộ, đích thân vị đại gia U60 đã lên tiếng cho biết anh với Hiền Hồ chỉ là quan hệ "anh em họ, cùng nương tựa, giúp đỡ nhau".

Hiện cái tên Hiền Hồ đang phủ sóng mạng xã hội với tần suất dày đặc, nhiều thông tin liên quan đến nữ ca sĩ Có Như Không Có được các trang chia sẻ lại rầm rộ.

Xuất hiện hàng loạt dòng status câu like nhằm mục đích khơi dậy sự tò mò từ netizen, tranh thủ câu tương tác như "Clip HH 10p33s...". Hiện dòng trạng thái này đang được cư dân mạng chia sẻ và bình luận rất nhiều, tất cả đều gọi tên HH là Hiền Hồ và xin link một cách vô tội vạ.

Dân mạng ồ ạt xin link clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ-4

Nhưng hóa ra, đoạn clip được nhắc tới chính là MV Gặp Nhưng Không Ở Lại được Hiền Hồ thực hiện như 1 bộ phim ngắn với thời lượng 10 phút 33 giây. Rất nhiều người sau khi biết sự thật đều có phản ứng ngã ngửa và cười cợt.

Dân mạng ồ ạt xin link clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ-5

Hành động lợi dụng drama để câu like bất chấp rất đáng bị lên án. Mỗi nút like, chia sẻ hay lời bình luận ác ý tưởng chừng nhỏ bé, thậm chí bị người đăng lãng quên ngay lập tức, nhưng lại có tác động khôn lường và gây ảnh hưởng đến người khác.

Hiện nữ ca sĩ đã khóa trang fanpage lẫn facebook cá nhân của mình.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng ồ ạt xin link 'clip 10 phút 33 giây' của Hiền Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO