Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai 'khóa mồm'

19/01/2022 10:19

Chỉ trích Lều Phương Anh "trơ trẽn, mặt dày", dân mạng còn cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình lèo lái dư luận.

Hôm qua (18/1), Lều Phương Anh tái xuất trên livestream giữa lùm xùm bị tố tiểu tam, chen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Trở lại giữa ồn ào tình ái, nữ ca sĩ vẫn bình thản như chưa hề có biến. Thậm chí, cô còn thẳng thắn đốp chát, thách thức anti-fans khi bị công kích.

Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai khóa mồm-1
Lều Phương Anh tái xuất giữa ồn ào bị tố giật chồng.

Trên livestream, Lều Phương Anh cho rằng mình không cần phải "thanh minh, thanh nga", đồng thời khẳng định bản thân chưa từng "đào mỏ" bạn trai để nuôi mình và các con.

Khi bị mỉa mai "thay bạn trai như thay áo", nữ ca sĩ bật cười và khịa ngược: "Tôi thay bạn trai hàng ngày, chưa chính chuyên ai bao giờ. Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải chuyện của các chị".

Hé lộ gia đình mình bị tấn công vì ồn ào vừa qua, cô nói thêm với hàm ý mỉa mai: "Sắp sang tuổi 37, nổ phát quả to quá... Thôi em xin các anh, các chị, chuyện không phải của nhà các anh các chị, mà cũng chưa chắc là chuyện của gia đình nhà em. Nên các chị bớt bớt, tem tém lại".

Lúc khác, chỉ tay xuống bụng bầu, giọng ca 8X lớn tiếng bảo: "Dạ vâng đây là con em, chấm hết, thằng bố là ai các chị đừng hỏi. Trước giờ có khai thằng bố nó là ai đâu mà, khổ".

Ngoài ra, khi bị anti-fans thả bão "phẫn nộ", giọng ca 8X bật cười, khuyến khích dân mạng thả đến khi nào... mệt thì nghỉ.

Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai khóa mồm-2
Bị công kích, giọng ca 8X còn "khịa" ngược dân mạng.

Loạt phát ngôn của Lều Phương Anh trên livestream lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa phần đều để lại bình luận phẫn nộ, thậm chí sử dụng từ ngữ nặng nề để mỉa mai nữ ca sĩ.

Không chỉ nhận xét Lều Phương Anh "trơ trẽn, mặt dày", netizens còn cho rằng nữ ca sĩ đang cố lèo lái dư luận khi không một lời nào đề cập chuyện ngoại tình, giật chồng, mà chỉ lên tiếng về chuyện con cái.

Cho rằng chuyện cô có giật chồng hay không mới là điều mà ai nấy đang cần biết, cư dân mạng còn khuyên nữ ca sĩ nên sớm lên tiếng làm rõ vấn đề này.

Số khác còn "khịa" ngược Lều Phương Anh, cho rằng nếu cô "thanh cao" và không sai thì tại sao phải im lặng để nhận chỉ trích, thậm chí phải khóa trang cá nhân.

Quá bức xúc trước lý lẽ của Lều Phương Anh, vài tài khoản mạng còn "tặng" cho cô vài biệt danh, cũng như vài triết lý về đạo đức hôn nhân.

Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai khóa mồm-3Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai khóa mồm-4Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai khóa mồm-5Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai khóa mồm-6Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai khóa mồm-7Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai khóa mồm-8Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai khóa mồm-9Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai khóa mồm-10Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai khóa mồm-11
Loạt chỉ trích từ cư dân mạng.

Roger
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng nổi điên khi bị Lều Phương Anh công khai 'khóa mồm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO