Dân mạng đào lại clip phản ứng của Công Vinh khi nghe Thủy Tiên hát

27/09/2023 11:00

Hình ảnh Thủy Tiên xuất hiện biểu diễn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là phản ứng của Công Vinh khi nghe vợ hát.

Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục là cái tên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày gần đây. Câu chuyện bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ vắng mặt tại phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng vào ngày 21-9 nhưng Thủy Tiên lại tung MV ca nhạc vào ngay thời điểm phiên tòa vẫn đang diễn ra. Hành động của nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Dân mạng đào lại clip phản ứng của Công Vinh khi nghe Thủy Tiên hát-1
Thủy Tiên không đến tòa nhưng ở nhà ra mắt sản phẩm mới.

Những tưởng tung sản phẩm âm nhạc ngay thời điểm nhạy cảm sẽ thu về lượng view "khủng" như thường thấy. Nhưng trường hợp của Thủy Tiên, MV bị "flop" (thất bại) đến không tưởng. Sản phẩm chỉ có lượt xem khiêm tốn, lượt dislike nhiều hơn lượt like. Bên cạnh đó, lượt bình luận chỉ toàn nội dung chửi bới khiến Thủy Tiên phải tắt tính năng bình luận.

Dân mạng đào lại clip phản ứng của Công Vinh khi nghe Thủy Tiên hát-2
Sản phẩm mới của cô không được đánh giá cao.

Không chỉ vậy, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Thủy Tiên chạy show biểu tại tại một sự kiện ca nhạc giữa lúc bị khán giả "tẩy chay" mạnh mẽ trên nền tảng số. Trong clip, Thủy Tiên xuất hiện với trang phục diễn nóng bỏng, khoe chân dài miên man. Nữ ca sĩ trình diễn bản hit "Ngôi nhà hạnh phúc" - một sản phẩm từng tạo tiếng vang trong sự nghiệp của cô.

Dân mạng đào lại clip phản ứng của Công Vinh khi nghe Thủy Tiên hát-3

Điều gây chú ý hơn cả là phản ứng của Công Vinh khi theo dõi tiết mục biểu diễn của Thủy Tiên. Không khó để thấy, thay vì hồ hởi cổ vũ màn trình diễn của vợ như nhiều khán giả khác thì Công Vinh lại ngồi yên một chỗ với gương mặt "ít cảm xúc", thậm chí khi nữ ca sĩ bước xuống khu vực khán giả để giao lưu với người hâm mộ thì cựu cầu thủ cũng không ngoái đầu nhìn mà chỉ hướng ánh mắt sang phía khác, sắc mặt "khá lạnh" xuyên suốt phần trình diễn của Thủy Tiên.


Đoạn clip cho thấy phản ứng của Công Vinh khi nghe vợ hát.

Thực tế đây chỉ là clip biểu diễn của Thủy Tiên cách đây nhiều năm và cư dân mạng chỉ đào lại và chia sẻ rộng khắp cõi mạng chứ từ khá lâu rồi, Thủy Tiên không xuất hiện biểu diễn.

Nếu như ở thời điểm đoạn clip này được đăng tải thì vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhận về nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ thì sau những ồn ào vừa qua, mức độ thiện cảm mà khán giả dành cho nữ ca sĩ không còn mặn mà như xưa.

Dân mạng đào lại clip phản ứng của Công Vinh khi nghe Thủy Tiên hát-4
Khán giả bình luận.

Theo Người lao động

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng đào lại clip phản ứng của Công Vinh khi nghe Thủy Tiên hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO