Dân mạng bóc mẽ Sơn Tùng tiếp tục 'đạo nhái' G-Dragon từ thời ô kìa

14/04/2022 21:13

Khoảnh khắc khiến netizen ngỡ ngàng vì Sơn Tùng trong tạo hình mới nhất không khác là bao G-Dragon (BIBANG) cách đây 8 năm trước.

Tối 13/4, Sơn Tùng M-TP có động thái "hâm nóng" cho màn comeback của anh với ca khúc There's No One At All. Được biết, đây là sản phẩm 100% tiếng Anh đầu tiên của anh, do chính nam ca sĩ sáng tác và thực hiện phần hòa âm phối khí.

Đến tối nay, ekip tiếp tục hé lộ tạo hình mới nhất của nam ca sĩ trên trang cá nhân.

Dân mạng bóc mẽ Sơn Tùng tiếp tục đạo nhái G-Dragon từ thời ô kìa-1

Theo đó trong hình ảnh được tung ra, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với mái tóc xoăn xù bông cùng outfit đậm chất thời trang thu đông. Từ chiếc mũ len màu vàng cho đến chiếc áo khoác bông nỉ kẻ ấm áp. Đáng chú ý, bối cảnh xung quanh có thể thấy đây là căn phòng ngủ có diện tích khá nhỏ.

Ngay lập tức, các "thánh soi" đã nhanh mắt phát hiện ra Sơn Tùng trong tạo hình mới nhất không khác là bao G-Dragon (BIBANG) cách đây 8 năm trước.

Cụ thể, trong MV Michi Go ra mắt vào năm 2013, G-Dragon đã biến hoá với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó nổi cộm nhất là tạo hình mái tóc xoăn tít xù mì với chiếc mũ Girl Skateboards.

Dân mạng bóc mẽ Sơn Tùng tiếp tục đạo nhái G-Dragon từ thời ô kìa-2Dân mạng bóc mẽ Sơn Tùng tiếp tục đạo nhái G-Dragon từ thời ô kìa-3Dân mạng bóc mẽ Sơn Tùng tiếp tục đạo nhái G-Dragon từ thời ô kìa-4
Hình ảnh mái tóc xoăn của G-Dragon

Thậm chí, trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng còn "cà khịa" giọng ca gốc Thái Bình bằng hình thức câu đố vui: tìm điểm khác nhau giữa Sơn Tùng và trưởng nhóm BIGBANG?

Hiện khán giả đang tò mò trông đợi Sơn Tùng sẽ mang đến gì cho màn comeback ồn ào này?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng bóc mẽ Sơn Tùng tiếp tục 'đạo nhái' G-Dragon từ thời ô kìa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO