Dàn Idol đình đám đăng ảnh 'xuất ngũ' sau khi tham gia chương trình 'Sao nhập ngũ'

Tổng hợp,| 14/12/2021 20:32

Mới đây, dàn Idol tham gia 'Sao nhập ngũ' đã tung loạt ảnh nhí nhố sau khi rời khỏi chương trình.

Thời gian gần đây, chương trình thực tế Sao Nhập Ngũ nhận được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi hé lộ nhiều điều thú vị. Đầu tiên là sự tham gia của streamer Độ Mixi. Với tính cách thân thiện, thẳng thắn và hài hước, anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của netizen khi tham gia chương trình này. Bên cạnh đó, Sao nhập ngũ còn có sự góp mặt của Hòa Minzy, Duy Khánh, Cara,...

độ mixi

Mới đây, các Idol đã khoe những hình ảnh sau một tuần tôi luyện tại quân ngũ. Vẫn là không gian trong quân khu ấy, thế nhưng Duy Khánh và Độ Mixi không còn diện trang phục bộ đội cùng phong thái nghiêm túc "bất bình thường" so với nhiều ngày qua nữa. Hai nam khách mời đã trở nên thân thiết hơn hẳn, đặc biệt, nam ca sĩ Duy Khánh còn trực tiếp thổ lộ tình cảm yêu thích Độ Mixi trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái gây bão netizen: "Đây là người bố mới của Khánh".

đô mixi

Được biết, trong gameshow, 2 sao nam ở chung một phòng. Không chỉ vậy, với tính cách chịu chơi và đều là những "thánh hài" của showbiz Việt, Độ Mixi và Duy Khánh dễ dàng thân thiết và hợp cạ.

cara

Bên cạnh đó, Cara cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất kèm chú thích: "The best experience ever" (tạm dịch: Trải nghiệm tuyệt nhất trong đời).

Minh Tú

Với siêu mẫu Minh Tú, cô nàng cũng chia sẻ trạng thái vô cùng mùi mẫn.

Có thể thấy, "Sao nhập ngũ" mùa 5 hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho chương trình. Hãy cùng chờ đợi xem nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn Idol đình đám đăng ảnh 'xuất ngũ' sau khi tham gia chương trình 'Sao nhập ngũ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO