Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz: phải lùi mấy bậc mới về vạch đích như người thường

T.H (tổng hợp),| 14/07/2021 12:30

Sinh ra đã là cậu ấm, cô chiêu, dù không làm idol, dàn trai xinh, gái đẹp này cũng dư sức có được cuộc sống sung túc.

Châu Chấn Nam

Châu Chấn Nam không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng xuất chúng mà còn vì gia thế khủng. Được biết, leader của nhóm R1SE sinh ra đã ở trong một căn biệt thự rộng lớn, trong nhà có 3 bảo mẫu. Cha của Châu Chấn Nam được đồn là một trong mười đại gia ở Trùng Khánh, chuyên kinh doanh bất động sản.

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 1

Từ nhỏ đến lớn, Châu Chấn Nam chỉ theo học những ngôi trường tư với học phí đắt đỏ. Trước khi ra nước ngoài theo nghiệp thực tập sinh, anh từng học tập tại Trường quốc tế Thành Đô với học phí một năm lên đến 13 vạn NDT (xấp xỉ 455 triệu đồng).

Hà Lạc Lạc

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 2

Nếu so về mặt gia thế, điều kiện nhà Hà Lạc Lạc không hề thua kém Center Châu Chấn Nam. Các thành viên trong gia đình anh đều sở hữu dàn "xế hộp" hạng sang như Maybach, Mercedes Benz,…

Không chỉ vậy, nhà anh chàng còn sở hữu hẳn du thuyền sang trọng, quần áo giày dép hàng hiệu nhiều không đếm xuể.

Ngu Thư Hân

Từng bị chê bất tài nhưng Ngu Thư Hân lại chiếm sóng Thanh xuân có bạn nhờ gương mặt xinh đẹp và nhiều biểm cảm hài hước. Tuy nhiên, trước khi nổi danh trong gameshow này, Ngu Thư Hân đã từng được biết đến ở vai trò diễn viên trong nhiều dự án với các ngôi sao nổi tiếng. Cô nàng tốt nghiệp trường Học viện Nghệ thuật Lasalle của Singapore và hiện đang là cổ đông lớn nhất của công ty gia đình.

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 3

Ngu Thư Hân sinh ra đã "giàu từ trong trứng nước"

Tuy sở hữu vẻ ngoài bánh bèo nhưng Ngu Thư Hân lại đích thị là đại gia ngầm khi được nuôi dưỡng trong gia đình quyền quý với khối tài sản khổng lồ cùng hệ thống công ty riêng điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn. Có thể nói, Ngu Thư Hân chính là "phú nhị đại" đích thực kiêm luôn cả "bạch phú mỹ" trong lòng người hâm mộ. Đối với những ai theo dõi trang cá nhân của "thánh lố cuồng Lisa" thật không khó để nhận ra hàng loạt tấm hình mà cô nàng check in khắp năm châu bốn bể trong những đồ sang chảnh hay các sự kiện thời trang lớn nhỏ.

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 4

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 5

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 6

Gia đình giàu có, sự nghiệp đang ngày càng khởi sắc, cuộc sống của Ngu Thư Hân đúng là ước mơ của hàng triệu người

Yên Hủ Gia

Yên Hủ Gia, một thành viên khác của nhóm nhạc "quý tộc" R1SE cũng là một thiếu gia có tiếng ở Sơn Đông. Mẹ anh sở hữu một nông trại trà xanh khổng lồ, còn bố cũng là một doanh nhân khá thành công.

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 7

Trong thời gian tham gia cuộc thi, Yên Hủ Gia đã nhiều lần khiến các fan phải ghen tỵ khi diện hàng hiệu từ đầu tới chân, nhất là chiếc đồng hồ Rolex trị giá gần 1 tỷ đồng.

Hoàng Tử Thao (Tao)

Hoàng Tử Thao cũng là một trong những cái tên đình đám thuộc hội rich kid của làng giải trí Hoa ngữ khi có bố là doanh nhân giàu có nhất nhì Thanh Đảo. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho biết, anh chính là người sẽ thừa kế khối tài sản khổng lồ của gia đình lên đến 65 nghìn tỷ đồng. Quý tử họ Hoàng sống đã trong nhung lụa từ bé với những món đồ hiệu xa xỉ, thậm chí là những căn biệt thự triệu đô hay cả dàn siêu xe dẫn đầu xu hướng với nhiều thương hiệu đình đám như Mercedes, Porsche, Lamborghini,...

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 8

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 9

Điều này cũng giải thích vì sao vị huấn luyện viên Sáng tạo doanh 2020 đã không ngần ngại chuẩn bị những phần quà đặc biệt dành cho 101 thực tập sinh và các nhân viên của chương trình. Cụ thể, mỗi người đã nhận được 1 hộp gồm 4 thỏi son YSL từ Hoàng Tử Thao, với ước tính tổng số khoảng 200 hộp với giá trị xấp xỉ 700 triệu đồng.

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 10

Ngô Tuyên Nghi

Trước khi nổi danh trong chương trình Produce 101 năm 2018, Ngô Tuyên Nghi đã ra mắt ở Hàn trong đội hình nhóm WJSN và gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật cùng khả năng vũ đạo đỉnh cao. Hiện tại, Ngô Tuyên Nghi là ca sĩ - diễn viên trẻ đắt show nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Không những sở hữu nhan sắc và tài năng nổi trội, mỹ nữ sinh năm 1995 còn khiến công chúng phải trầm trồ trước gia thế giàu có bậc nhất xứ Trung.

Theo nhiều nguồn thông tin, bố của Ngô Tuyên Nghi là đại gia bất động sản còn mẹ là bà trùm trong ngành thẩm mỹ với khối tài sản khổng lồ, thừa sức chi trả cho con gái tại các hoạt động nghệ thuật. Ngô Tuyên Nghi cũng bao phen khiến cư dân mạng phải mắt tròn mắt dẹt khi diện những món đồ hiệu đắt đỏ lên tới hàng tỷ đồng trong các sự kiện.

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 11

Ngoài căn biệt thự triệu đô hiện tại của gia đình cô tại Hải Nam, Ngô Tuyên Nghi còn sở hữu hai căn nhà thuộc khu căn hộ cao cấp ở Thượng Hải với trị giá lên tới cả chục tỷ đồng mỗi căn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu những siêu xe thuộc dòng Rolls-Royce và Maserati đắt đỏ. Với gia thế cùng khối tài sản khổng lồ, người hâm mộ đã ưu ái dành tặng cô nàng biệt danh "Phú bà Hải Nam" đầy quyền lực.

Trần Ý Hàm

Trần Ý Hàm sinh năm 1997, cũng từng là thí sinh của Produce 101 bản Trung cùng với Ngô Tuyên Nghi và được mệnh danh là "Quý bà Phúc Kiến". Truyền thông Trung Quốc tiết lộ Trần Ý Hàm có công ty riêng chỉ chăm lo cho hoạt động của một mình cô. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn là người mẫu độc quyền của một công ty châu báu, đồng thời góp 30% cổ phần trong công ty này. Trong cuộc thi Trần Ý Hàm nhiều lần dùng trang sức đắt giá, so với Ngô Tuyên Nghi còn giàu có hơn. Nữ ca sĩ cũng sở hữu siêu xe Maserati có giá hơn 3 triệu NDT. Trần Ý Hàm cũng thổ lộ Produce 101 là cơ hội cuối cùng mà gia đình cho cô. Nếu không thể chiến thắng cô sẽ phải trở về thừa kế tài sản và gánh vác công ty. Theo đó, công ty gia đình của Trần Ý Hàm trị giá hàng trăm triệu NDT.

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 12

Justin Hoàng Minh Hạo

Justin Hoàng Minh Hạo là một trong 9 người chiến thắng của cuộc thi Idol Producer 2018. Justin vốn có lượng fan khá đông từ khi tham gia chương trình tuyển chọn thực tập sinh bản Hàn. Tại đó, Justin là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Đồng thời anh còn gây ấn tượng vì sự giàu có của mình. Dù mới chỉ là thực tập sinh nhưng Justin thường xuyên mặc đồ hiệu có giá hàng nghìn đến hàng chục nghìn NDT. Thậm chí có bộ đồ ngủ của Justin có giá lên tới 70.000 NDT. Sohu đưa tin cha mẹ Justin làm thương gia, sở hữu nhiều khách sạn khắp Trung Quốc, vì vậy anh còn có biệt danh là "Thiếu gia Ôn Châu".

Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz 13

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Dàn idol 9X, 10X có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' ở Cbiz: phải lùi mấy bậc mới về vạch đích như người thường
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO