Dàn hoa khôi bóng chuyền Việt Nam 'lên đồ' đón Tết

01/02/2024 09:27

Các chân dài bóng chuyền Thu Hoài, Kiều Trinh, Thanh Thúy... xinh đẹp rạng ngời háo hức chờ đón Tết nguyên đán 2024.

thu hoai 2.jpeg
Nguyễn Thu Hoài sinh năm 1998, được biết đến nhiều với biệt danh "Hoa khôi bóng chuyền". Tay đập quê Thái Bình từng đi vào lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam khi là người đầu tiên giành được danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất tại một giải đấu quốc tế - giải bóng chuyền trẻ vô địch Đông Nam Á 2016.
thu hoai 1.jpeg
Trái ngược với hình ảnh quần đùi áo số và thi đấu máu lửa trên sân bóng chuyền, Thu Hoài ở ngoài đời lại có phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng. Ngay sau khi kết thúc giải VĐQG 2023, Thu Hoài lại tập trung cho việc học tập. Mới đây, Thu Hoài nhận vinh dự khi là một trong hai sinh viên của trường Đại học Kinh tế  - ĐHQG Hà Nội được nhận học bổng nhờ đạt thành tích tốt.
viet huong 1.jpeg
Trần Việt Hương sinh năm 1998, quê Phú Thọ. Việt Hương từng được gọi lên nhiều cấp độ đội tuyển quốc gia và là thành viên của tuyển bóng chuyền Việt Nam giành HCB SEA Games 31. Trước đó, năm 2016, Việt Hương cùng đội tuyển trẻ Việt Nam tranh tài tại giải bóng chuyền vô địch trẻ Đông Nam Á và U19 châu Á. Ở cấp CLB, cô cùng Bộ Tư lệnh thông tin giành ba chức vô địch quốc gia liên tiếp vào các năm 2019, 2020 và 2021. 9X có phong cách nữ tính, trẻ trung, năng động. Cô được nhiều người nhận xét xinh không kém các diễn viên, hot girl nổi tiếng.
viet huong 2.jpeg
Trước Tết Giáp Thìn 2024, Việt Hương tham gia một chương trình truyền hình cùng ca sĩ Tùng Dương. Cả hai trở thành tâm điểm khi xuất hiện ở bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).
thanh thuy 2.jpeg
Lê Thanh Thúy "lên đồ", tươi vui chào đón Tết nguyên đán.
thanh thuy 1.jpeg
Cô nàng xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn.
kieu trinh 2.jpeg
Trong khi hầu hết các VĐV Việt Nam được nghỉ Tết thì Hoàng Thị Kiều Trinh vẫn đang bận thi đấu ở Thái Lan, trong màu áo Chonburi E-Tech.
kieu trinh 1.jpeg
Bên cạnh tài năng, đối chuyền sinh năm 2001 còn có ngoại hình xinh đẹp, từng được bầu chọn là Hoa khôi của giải VTV Cup và vô địch quốc gia 2023.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn hoa khôi bóng chuyền Việt Nam 'lên đồ' đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO