Dàn girlgroup JYP và lịch sử 2 năm liền chiếm trọn spotlight MAMA: 'Trắng tay' giải thưởng nhưng lại sở hữu màn trình diễn gây sốt hơn cả

Munnie (Tổng hợp),| 13/12/2021 13:50

Không phải tự nhiên mà các nhóm nhạc JYP luôn được đánh giá rất cao về khả năng trình diễn, và những gì diễn ra tại MAMA 2 năm gần đây nhất chính là minh chứng rõ ràng nhất.

"MAMA 2021" đã khép lại được hơn 1 ngày nhưng những cuộc bàn tán bên lề của cư dân mạng dành cho lễ trao giải năm nay vẫn còn rất sôi nổi. Trong đó, rất nhiều khán giả vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho các sân khấu trình diễn tại "MAMA" năm nay, đặc biệt là khi chương trình là nơi quy tụ rất nhiều nhóm nhạc trẻ gen 4 đang lên.

MAMA-2021

Trong số các nghệ sĩ tham gia "MAMA 2021", ITZYcó lẽ là một trong những trường hợp đặc biệt hơn cả. Bất ngờ bị đưa lên trình diễn đầu tiên dù debut đã gần 3 năm và cũng không mang về bất kỳ giải thưởng nào trong số các hạng mục được đề cử, thế nhưng sau khi "MAMA" khép lại, ITZY lại là cái tên được nhắc đến rất nhiều và nhận được vô vàn những lời khen có cánh từ khán giả Hàn Quốc lẫn quốc tế nhờ màn trình diễn đầy cuốn hút của nhóm.

Phiên bản MAMA của "LOCO" và "In The Morning" được chú ý không chỉ vì cốt truyện, cảnh trí, âm nhạc được đầu tư công phu mà còn vì chính những nỗ lực và tâm huyết của các thành viên ITZY, thể hiện qua từng bước nhảy, giọng hát và cách biểu cảm của họ trên sân khấu. Với tất cả những yếu tố đó, "LOCO" và "In The Morning" được nhiều khán giả xem là màn trình diễn đỉnh nhất tại "MAMA 2021", đồng thời cũng là sân khấu có lượt view cao nhất tại "MAMA" năm nay (tính đến thời điểm hiện tại).

ITZY-MAMA-2021

Tình huống của ITZYkhiến nhiều người nhớ ngay đến những gì từng xảy ra với đàn chị cùng công ty của họ là TWICEcũng chính tại "MAMA" cách đây 1 năm. Không hoàn toàn "trắng tay" như ITZY nhưng TWICE cũng chỉ nhận được 1 giải thưởng phụ tại "MAMA 2020" là Worldwide Fans' Choice Top 10 (do fan vote), trong khi ở các hạng mục chính được đề cử như Best Dance Performance – Female Group hay Best Female Group, họ đều để thua trước đối thủ BLACKPINK. Thế nhưng, sự tiếc nuối của người hâm mộ đã phần nào được bù đắp khi TWICE nhanh chóng trở thành đề tài gây sốt ngay trong lần đầu giới thiệu ca khúc "Cry For Me" đến khán giả.

Vào thời điểm đó, màn trình diễn của TWICEđược khen ngợi nhiều đến mức JYP đã phải tung ra phiên bản nhạc số và MV chính thức cho ca khúc "Cry For Me". Cho đến hiện tại, "Cry For Me" của TWICE vẫn đang là màn trình diễn được xem nhiều nhất tại "MAMA 2020", vượt qua cả 3 sân khấu của BTS (vốn là một nhóm nhạc vốn rất mạnh về view YouTube).

TWICE-MAMA-2020

2 năm liên tiếp chiếm trọn spotlight tại lễ trao giải "MAMA" chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng trình diễn xuất sắc của các girlgroup JYP nói riêng và các nhóm nhạc JYP nói chung. Những lời khen ngợi mà họ nhận được không chỉ từ người hâm mộ mà còn từ cả non-fan có thể xem là giải thưởng quý giá không kém dành cho cả TWICElẫn ITZYkể cả khi họ đã không thể mang về một chiếc cúp "MAMA" ở các hạng mục quan trọng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn girlgroup JYP và lịch sử 2 năm liền chiếm trọn spotlight MAMA: 'Trắng tay' giải thưởng nhưng lại sở hữu màn trình diễn gây sốt hơn cả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO