Dàn âm thanh, tivi giảm giá mạnh mùa Euro 2020 cho hình thức mua online giao hàng tận nhà

Võ Thanh Bình| 25/06/2021 08:22

Việt BáoThị trường thiết bị nghe nhìn như nóng hơn khi vòng loại chung kết Euro 2020 vào vòng 16 với nhiều trận cầu sôi nổi. Ngoài tivi vốn là sản phẩm đỉnh, thị trường còn ghi nhận sự giảm giá mạnh của dàn âm thanh, vốn tăng cường cho nhu cầu giải trí tại gia thêm sống động và lôi cuốn.

Tivi đua giảm giá mạnh mùa Euro 2020

Đón đầu mùa bóng đá khi hàng loạt các giải được khởi tranh, từ Euro 2020 đến Copa América và cả vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thị trường thiết bị nghe nhìn như tivi vì thế cũng được xem là được mùa bất chấp Covid-19.

Đáng lưu ý trong phân khúc tivi giảm giá nhiều nhất vẫn thuộc về các sản phẩm màn hình rộng từ 55 inch trở lên bởi đáp ứng tốt nhu cầu giải trí tại nhà của người dùng.

Dạo một vòng các trang web mua bán tivi trực tuyến, mặt hàng này được giảm từ 25% đến gần 40% cho nhiều thương hiệu. Trong đó, hình thức online như được ưa chuộng nhiều hơn khi đây là giải pháp tốt cho mùa giãn cách xã hội đợt Covid-19 lần thứ 4.

Dàn âm thanh, tivi giảm giá mạnh mùa Euro 2020 cho hình thức mua online giao hàng tận nhà-1Theo chị Hà (Bình Thạnh, TP.HCM), mấy nay tivi nhà bị hư nên nhu cầu thay đổi cũng khá cần thiết bởi nhà có con nhỏ và người nhà lại thích thể thao.

"Tôi đắn đo giữa dòng tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF với giá 12,66 triệu đồng, được giảm 4,4 triệu đồng và dòng tivi Casper 4K 50 inch 50UG6100 mẫu mới 2021 được giảm gần 5 triệu đồng, chỉ còn 10 triệu. Sau khi gọi điện thoại được nhân viên tư vấn thì chọn mẫu mới do vừa nhu cầu và túi tiền", chị Hà cho biết.

Đáng lưu ý, đánh mạnh vào nhu cầu giải trí tại gia tăng cao mùa dịch, nhiều hãng cũng đưa tính năng kết nối loa qua bluetooth để người dùng dễ dàng hơn khi nghe nhạc xem phim, bên cạnh tăng cường chất âm cho không gian thêm sống động, được xem là khá hữu ích trong giai đoạn này.

Dàn âm thanh kích cầu mạnh khi nhu cầu xem bóng đá, giải trí tại nhà tăng cao

Song song với mặt hàng tivi, dàn âm thanh cũng được xem là vào mùa khi mà nhu cầu tăng cao dịp này. Theo nhân viên tổng đài, ngoài mức giá tốt thì tính năng kết nối với micro không dây cho nhu cầu karaoke đang được ưa chuộng trong bối cảnh loại hình này đang tạm đóng cửa.

Cùng với các chiến dịch đồng hành cùng Euro 2020, mặt hàng dàn âm thanh vì thế cũng được kích cầu mạnh cho hình thức giảm giá lên đến 20% cùng trả góp 0%.

Dàn âm thanh, tivi giảm giá mạnh mùa Euro 2020 cho hình thức mua online giao hàng tận nhà-2Cũng giống như tivi hay các mặt hàng giải trí khác, loại hình mua online giao hàng tận nhà hiện cũng được nhiều hãng tăng cường để giúp người dùng an toàn hơn khi mua sắm trong mùa dịch.

Riêng các dòng loa kéo cũng bán khá chạy khi đồng hành cùng chương trình trợ giá mùa dịch từ các chuỗi bán lẻ cho mức từ 5 triệu đồng đã có sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu giải trí tại gia tốt hơn cho người dùng.

Đặc biệt, một vài chuỗi bán lẻ còn triển khai chương trình combo đi kèm tivi với dàn âm thanh, giúp thị trường như có sức hút hơn khi được ưu đãi kép để người dùng tiết kiệm nhiều hơn khi mua sắm cho gia đình.

Đây cũng được xem là một tín hiệu tốt để doanh nghiệp và khách hàng cùng đồng hành vượt qua đợt dịch lần 4, vốn được nhận định là có độ lây lan mạnh và diễn tiến phức tạp nhất từ trước đến nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn âm thanh, tivi giảm giá mạnh mùa Euro 2020 cho hình thức mua online giao hàng tận nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO