Đàm Vĩnh Hưng trở lại ghế nóng Solo Cùng Bolero

Bồng Sơn| 25/03/2021 15:37

Việt BáoTại Solo Cùng Bolero 2021, các khán giả sẽ được tái ngộ với “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò giám khảo. Nam ca sĩ từng làm giám khảo Solo cùng Bolero 2015.

Tiếp tục hành trình tìm kiếm và đào tạo ra những giọng ca triển vọng cho dòng nhạc Bolero, Solo cùng Bolero 2021 trở lại với một diện mạo mới cùng dàn thí sinh chất lượng, hình thức thi đấu khác biệt hấp dẫn, kịch tính. Tại cuộc thi, các thí sinh sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ chuyên gia âm nhạc, đạo diễn, stylist và vũ đoàn để hoàn thành bài thi một cách chỉn chu, phù hợp với thị hiếu của khán giả, mang lại hiệu ứng cả phần nghe lẫn phần nhìn.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng trở lại chương trình sau nhiều năm vắng bóng

Năm nay cũng là năm đầu tiên cuộc thi tổ chức tuyển sinh online. Trong bối cảnh khủng hoảng dịch bệnh, ban tổ chức đã nhanh chóng thích nghi và đưa ra phương án tuyển sinh hợp lý, tránh mọi rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Nếu ở mùa thứ 6, “cô đào chuyển giới” Dạ Thảo gây tiếc nuối khi quyết định dừng chân ở bán kết thì năm nay, thí sinh Tâm Thảo được kỳ vọng sẽ tiến sâu vào chung kết và tạo nên dấu ấn riêng biệt tại cuộc thi năm nay. Nữ thí sinh sở hữu chất giọng ngọt ngào, được khán giả ưu ái với danh xưng “ngọc nữ lô tô” và từng xuất hiện trong nhiều show truyền hình.

Ghi tên mình trong danh sách top 32 thí sinh, diễn viên Trần Thế Hải quyết tâm chinh phục vai trò ca sĩ sau 11 năm cống hiến cho sân khấu kịch. Đến với chương trình, anh muốn chăm chút lại cho đam mê ca hát của mình.

Diễn viên Trần Thế Hải

Có mặt trong top 32 thí sinh, thí sinh Nguyễn Hoàng Linh hạnh phúc khi thực hiện thay ước mơ của mẹ để trở thành ca sĩ hát dòng nhạc Bolero. “Chàng trai bóng tối” Huỳnh Thái Nghĩa gây xúc động với câu chuyện trầm cảm sau cú sốc gia đình. Anh mong muốn tìm lại ánh sáng của cuộc đời khi tham gia cuộc thi.

Chương trình Solo Cùng Bolero là nơi hội tụ nhiều thí sinh đến từ đa ngành nghề, lĩnh vực. Mùa thứ 7 cũng không ngoại lệ khi có sự xuất hiện của chàng luật sư Anh Quốc, cô nữ sinh ngành Quan hệ Công chúng trường Đại Học Văn Lang - Trần Thị Hiền Ngân, nhân viên công ty du lịch Bùi Ngọc Minh, Hoàng Văn Tuấn hiện đang làm nghề hàn tiện cơ khí,...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng trở lại ghế nóng Solo Cùng Bolero
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO