Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi làm phim, người ta bảo bán vài căn nhà đi cưng’

An Nhiên (Ghi lại)| 22/03/2023 05:30

Đàm Vĩnh Hưng không tiết lộ số tiền đầu tư cho phim “Hào quang rực rỡ - The King” nhưng khi nghe anh làm phim, mọi người bảo “nhà nhiều quá, chuẩn bị bán vài căn đi cưng”.

Video Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ phim "Hào quang rực rỡ":

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mọi người bảo anh bán vài căn nhà làm phim "Hào quang rực rỡ".

Đàm Vĩnh Hưng công bố dự án phim điện ảnh Hào quang rực rỡ - The King trong dịp kỷ niệm 25 năm ca hát. Anh và gia đình giao phó phim tiểu sử về cuộc đời cho bộ đôi đạo diễn Nam Cito – Bảo Nhân. Hào quang rực rỡ dự kiến công chiếu vào năm 2024.

Xem thêm: Trấn Thành khóc nức nở: ‘Ai thích hào quang thì cứ nếm để biết nó là gì’

Tại buổi họp báo, Mr Đàm có những chia sẻ thú vị xoay quanh bộ phim này.

“Đàm Vĩnh Hưng không xài đồ miễn phí bao giờ”

- Vì sao anh quyết định hợp tác với Bảo Nhân – Nam Cito để làm phim về cuộc đời mình mà không phải đạo diễn nào khác?

- Tôi thường thức khuya nên có thói quen đi xem phim muộn. Gần như phim Việt nào ra rạp tôi cũng đều xem hết. Một đêm, tôi xem Gái già lắm chiêu nhưng không biết thông tin về đạo diễn. Tôi nhận ra đây là một bộ phim đẹp. Xem xong, tôi ra ngoài xem poster mới biết Bảo Nhân – Nam Cito là nhà sản xuất kiêm đạo diễn.

hao-quang-ruc-ro-the-king-su-kien-chinh-7-.jpg
Sân khấu hoành tráng tại buổi giới thiệu phim điện ảnh "Hào quang rực rỡ" của Đàm Vĩnh Hưng

Tôi về nhà và tìm kiếm tên của họ rồi nhắn tin: “Anh là Đàm Vĩnh Hưng. Anh muốn gặp 2 em”. Tôi nghĩ vì không phải bạn bè nên không chắc họ sẽ đọc được tin nhắn. Nhưng hôm sau, Bảo Nhân và Nam Cito nhắn lại, còn hỏi có phải anh Hưng không hay một tài khoản giả mạo.

Vì có khoảng 500 tài khoản mạo danh Đàm Vĩnh Hưng nên cũng không có gì lạ. Và chúng tôi gặp nhau, trao đổi về dự án cũng đã được 3 năm rồi.

- Trước đó cũng có phim “Em và Trịnh” thuộc thể loại tiểu sử nhưng mức độ đầu tư lên đến 60 tỷ đồng. Phim của anh sẽ dừng ở con số nào?

- Tôi không có giàu vậy đâu, phim của tôi nghèo lắm (cười to). Từ trước đến nay, tôi không bao giờ tiết lộ con số đầu tư cho sản phẩm hay trang phục hoặc nhà cửa. Người ta tìm kiếm thông tin rồi tiết lộ tiền triệu hay tiền tỷ chứ tôi không bao giờ nói ra.

hao-quang-ruc-ro-the-king-su-kien-chinh-70-.jpg
Mr Đàm khẳng định anh không thích xài đồ miễn phí

Nhưng chắc chắn một điều rằng Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ xài đồ miễn phí. Vì đồ khuyến mãi sẽ không có hàng “xịn”. Tôi lại thích đồ xịn hơn. Khi nghe tôi làm phim, người ta bảo “chuẩn bị bán vài căn nhà đi cưng, nhà nhiều quá mà”.

Tôi cũng thuộc một trong số ít ca sĩ đi hát nhiều nhất, nên chắc chắn tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho dự án điện ảnh này. Tất nhiên, tôi cũng phải kêu gọi các nhà tài trợ để bộ phim được hoàn hảo hơn.

“Tôi nói 2 câu đã có một câu chửi thề, nhưng…”

- Phim về cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng thì chắc anh sẽ đóng chính chứ?

- Khi dự án còn là ý tưởng, Bảo Nhân – Nam Cito yêu cầu tôi xuất hiện trong phim. Tôi không thích điều này lắm và có bảo “2 em tha cho anh”. Nhưng khán giả của tôi lại muốn Đàm Vĩnh Hưng đóng phim sẽ như thế nào.

hao-quang-ruc-ro-the-king-su-kien-chinh-53-.jpg
Nam ca sĩ khẳng định sẽ có nhiều nhân vật đình đám xuất hiện trong phim

Dĩ nhiên, tôi không tham lam mà đóng cả Đàm Vĩnh Hưng từ lúc còn trẻ đến khi già hơn. Tôi mới 30 thôi, nên không thể đóng vai 18 được, kỳ lắm (cười lớn).

Đùa thôi, nhưng tôi rất nghiêm túc khi quyết định đóng vai chính mình. Tôi phải sắp xếp thời gian, tháng 7 là tháng cao điểm chạy show nhưng tôi huỷ để học một khoá diễn xuất. Mình phải biết cách lấy cảm xúc, nhập tâm thế nào trước khi ra phim trường.

hao-quang-ruc-ro-the-king-su-kien-chinh-19-.jpg
Anh khẳng định chắc chắn sẽ dám kể xấu chính mình trên màn ảnh

- Liệu những người quan trọng như Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Mỹ Tâm hay Thanh Lam sẽ có mặt trong phim?

- Tôi hay nói đùa mình có những mối quan hệ “bừa bãi” nhưng đáng yêu. Sẽ có rất nhiều cái tên quan trọng xuất hiện trong phim. Và với mối quan hệ như tôi hay nói, tôi tự tin nói rằng những con người ấy sẽ có mặt.

Tôi chỉ có thể nói biết ơn những người từng xuất hiện trong cuộc đời mình để có một Đàm Vĩnh Hưng ngày nay.

hao-quang-ruc-ro-the-king-su-kien-chinh-16-.jpg
Đàm Vĩnh Hưng hôn cảm ơn Trấn Thành khi MC nổi tiếng nói những lời tâm huyết với đàn anh

- Người ta thắc mắc liệu Đàm Vĩnh Hưng làm phim về chính mình để làm gì khi họ biết quá nhiều về cá tính của anh rồi?

-  Tôi tự nhận mình có nhiều khuyết điểm, chỉ là tôi giỏi giấu thôi. Tôi cũng xấu tính, cộc cằn, nói chuyện cũng có chút thô lỗ… nhưng chỉ vì cái áo nghệ sĩ khống chế tôi nhiều quá nên khán giả chưa thể thấy được những góc khuất lẫn khuyết điểm của Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng tôi chắc chắn rằng, bộ phim sẽ phô bày ra cho mọi người biết những “sự thật” đó”. 

Còn về việc tôi làm phim để làm gì, tôi không vội trả lời. Hãy chờ phim ra rạp và mọi người sẽ thấy.

- Xin cảm ơn anh!

Bài liên quan
  • Đàm Vĩnh Hưng ngồi ngai vàng, nghệ sĩ dập dìu dự họp báo
    Chiều 21/3, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức họp báo công bố phim điện ảnh “Hào quang rực rỡ - The King”. Phim thuộc thể loại tiểu sử, kể về cuộc đời thăng trầm và hành trình 25 năm ca hát của anh. Sự kiện thu hút 250 nghệ sĩ tham dự. Đạo diễn Nam Cito – Bảo Nhân làm phim về cuộc đời chàng cắt tóc vô danh đến ngôi sao nổi tiếng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi làm phim, người ta bảo bán vài căn nhà đi cưng’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO