Đàm Vĩnh Hưng mời kiểm toán, bà Hằng tuyên bố 'đừng nổ': 'Sao kê đi. Đừng hô mưa gọi gió nữa'

22/09/2021 13:00

Sau khi hay tin Đàm Vĩnh Hưng mời kiểm toán vào cuộc, bà Hằng liền có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. Chỉ chưa đầy một ngày, vợ ông Dũng "lò vôi" đã đăng 4 tin liên quan đến đơn tố cáo của Mr Đàm đối với bà.

Sau thời gian thách thức nhau trên mạng xã hội, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng thông báo Công an TP.HCM đã thụ lý đơn tố cáo của anh với bà Nguyễn Phương Hằng về các hành vi "làm nhục người khác", "vu khống", "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông". Nam ca sĩ cho biết cơ quan chức năng đang trong quá trình xác minh nội dung đơn để xử lý đúng người, đúng tội.

Đàm Vĩnh Hưng cũng yêu cầu công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm kê toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan tới từ thiện, cung cấp kết quả cho cơ quan điều tra. Nam ca sĩ khẳng định sẽ đi đến cùng cùng bằng con đường pháp luật nên dù có phải chờ đợi bao lâu vẫn sẽ chờ vì chỉ có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra và toà án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm cho những thông tin bịa đặt, vu khống mà anh phải chịu đựng suốt thời gian qua.

hình ảnh

Đàm Vĩnh Hưng mời kiểm toán vào cuộc để kiểm tra số tiền từ thiện nhằm giải quyết dứt điểm với bà Phương Hằng. (Ảnh: FBNV)

Trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng mời kiểm toán cũng như Công an đã thu lý đơn tố cáo của anh, bà Phương Hằng liên tục có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. Chỉ chưa đầy một ngày, vợ ông Dũng "lò vôi" đã đăng 4 status có liên quan tới Mr Đàm. Trong chia sẻ mới nhất của mình, nữ đại gia khẳng định không có một công ty kiểm toán nào vào cuộc kiểm toán cá nhân nên bà cũng khuyên nam ca sĩ đừng tung chiêu trò rẻ tiền mà hãy sao kê minh bạch mọi thứ.

hình ảnh

Bà Hằng khi hay tin Đàm Vĩnh Hưng khởi kiện mình. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Một lát sau, vợ ông Dũng "lò vôi" tiếp tục mỉa mai việc làm của Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Bà Hằng liên tục có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

"Anh Đờm ơi! Không có công ty kiểm toán nào vào kiểm toán cho cá nhân anh đâu. Chị mày đã hỏi rồi. Đừng có nổ, đừng dẫn dắt dư luận nữa, đừng tung chiêu trò rẻ tiền nữa. Sao kê đi! Đừng hô mưa gọi gió nữa. Sao mày không tự giác đi làm từ thiện đi, mà khi chị mày lên tiếng mày mới ói ra 1,8 tỷ đi làm từ thiện? Mày và H.L khác nhau chỗ nào?"- bà Phương Hằng gay gắt.

hình ảnh

Bà Hằng khẳng định không có công ty kiểm toán nào vào kiểm toán cho cá nhân. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Trái ngược với Trấn Thành và Thuỷ Tiên là công bố sao kê, ngay từ đầu, Đàm Vĩnh Hưng đã không làm theo những gì bà Hằng yêu cầu mà tuyên bố khởi kiện, nhờ pháp luật vào cuộc để sớm chấm dứt mọi chuyện. Mỗi người có một cách làm khác nhau nhưng chung quy đều muốn chứng minh sự trong sạch của chính mình. Câu chuyện sao kê này đã kéo dài đằng đẳng suốt nhiều tháng qua nên ai nấy cũng mong mọi việc được làm sáng tỏ. Cứ người này thách qua, người kia thách lại cũng chẳng giải quyết được gì, chỉ làm công chúng trở nên hoang mang thêm thôi.

hình ảnh

Cuộc chiến này chưa biết đến bao giờ mới khép lại!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng mời kiểm toán, bà Hằng tuyên bố 'đừng nổ': 'Sao kê đi. Đừng hô mưa gọi gió nữa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO