Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị đồn qua đời vì... nhồi máu cơ tim

Mộc Khải| 11/02/2023 16:19

Trước Đàm Vĩnh Hưng, nhiều nghệ sĩ khác cũng từng bị đồn qua đời khiến cuộc sống bị ảnh hưởng.

Trưa 11/2, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc khi mạng xã hội xuất hiện những bài đăng có nội dung "Đàm Vĩnh Hưng qua đời", thậm chí còn cho rằng anh mất tại bệnh viện do... nhồi máu cơ tim.

Dưới bài đăng của giọng ca Biển tình, nhiều nghệ sĩ và khán giả cũng lên án hành động tung tin sai sự thật để "câu like", "câu view". Một khán giả để lại bình luận: "Vì tiền nên những người này bất chấp tất cả". Một tài khoản khác cũng cho biết thời gian qua từng xuất hiện nhiều tin đồn "nghệ sĩ qua đời" kèm hình ảnh các nghệ sĩ khác khóc lóc, đau buồn bị cắt ghép "y như thật", khiến không ít khán giả hoang mang.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị đồn qua đời vì... nhồi máu cơ tim - 1

Mr Đàm bức xúc khi bị đồn qua đời (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trao đổi với PV Dân trí, quản lý của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng bài để giải tỏa sự bức xúc, vì đây không phải chuyện chỉ 1 hay 2 nghệ sĩ gặp phải. Bây giờ cứ lên mạng là thấy thông tin nghệ sĩ qua đời rất nhiều".

Phía nam ca sĩ cho biết thêm sẽ kết nối với những nghệ sĩ rơi vào tình trạng tương tự và nhờ cơ quan chức năng can thiệp, giải quyết.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng gặp tình huống "dở khóc dở cười" trước tin đồn qua đời. Đơn cử như nghệ sĩ Cát Tường đã phải đăng bài trên Facebook, cảnh báo người hâm mộ không nên truy cập vào những nội dung thất thiệt, tránh tiếp tay cho kẻ xấu.

Chia sẻ với Dân trí, cô cho biết điều cô quan tâm nhất là khán giả sẽ hoang mang khi xem những thông tin sai lệch. "Hôm nay thì nghệ sĩ này, ngày mai lại là nghệ sĩ khác. Tôi không có thời gian để quan tâm hay báo cáo với cơ quan chức năng nên chỉ đăng bài cảnh báo trên Facebook để khán giả yên tâm", Cát Tường nói.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị đồn qua đời vì... nhồi máu cơ tim - 2

Nhiều nghệ sĩ bị đồn "qua đời" trên YouTube (Ảnh: Chụp màn hình).

MC Quyền Linh cũng cho biết không chỉ riêng anh mà vợ con, người thân của anh cũng từng vướng phải những tin đồn như thế này.

"Khi đọc những tin đó, nhiều người cũng gọi điện hỏi thăm tôi bệnh nặng không, tình hình sao rồi. Giờ thì tôi cũng không cần đính chính hay cảnh báo cho khán giả nữa vì ngày nào Quyền Linh cũng xuất hiện trên tivi mà", nam MC nói.

Quyền Linh cũng cho rằng vấn đề này cần được những cơ quan chức năng xem xét và có hướng xử lý.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị đồn qua đời vì... nhồi máu cơ tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO