Đàm Vĩnh Hưng bị lừa 200 triệu

08/08/2024 17:05

Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ status chuyện bị lừa mất 200 triệu.

Cách đây ít phút, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thông tin anh bị lừa đảo mất 200 triệu. Theo "ông hoàng nhạc Việt" một thời chia sẻ, anh bị người giả danh công an lừa. Nam ca sĩ Say tình cũng cảnh báo mọi người cẩn thận vì giờ lừa đảo quá tinh vi.

Đàm Vĩnh Hưng viết trên Facebook cá nhân: "Mình vừa bị lừa nên cũng đóng số tài khoản đừng ai chuyển khoản nha. Giả danh công an quận 10 gọi mình lên hỗ trợ định danh. Nó nói là phải sử dụng điện thoại vào hện androi mới làm được vì hệ thống nhà nước động bộ như vậy. 

Nó dùng quét mặt nha mọi người. Hưng bị rút hơn 200 triệu mọi người thật sự cảnh giác nha. Thủ đoạn siêu siêu tinh vi".

Đàm Vĩnh Hưng bị lừa 200 triệu-1

Dưới chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều người hâm mộ và nghệ sĩ vào đồng cảm, chia sẻ. Diva Hồng Nhung viết: "Trời ơi, người thân của chị cũng bị lừa kiểu này".

"Trời ơi, huhu sao mà xui vậy"; "Thương anh Hưng quá, thiệt không biết nói sao luôn. Mong anh khỏe"; "Hic thương anh. Anh giữ gìn sức khỏe ạ"; "Xui quá anh, huhu"... là một số bình luận an ủi, sẻ chia với Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971. Anh nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 2000 và được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt". Sau vài thập niên ca hát, Đàm Vĩnh Hưng hiện tại vẫn là ca sĩ có vị trí nhất định trong shwobiz Việt.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng bị lừa 200 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO