Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực

30/08/2023 15:32

Sau 4 năm về chung nhà, Đàm Thu Trang và "đại gia phố núi" Cường Đô La khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc, đầm ấm.

Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực-1
Đàm Thu Trang và Cường Đô La kết hôn vào tháng 7/2019. Sau 4 năm, cặp đôi có 2 nhóc tỳ (1 trai và 1 gái). Tổ ấm của Đàm Thu Trang luôn được nhiều ngưỡng mộ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực-2
Về làm dâu nhà hào môn, Đàm Thu Trang rời xa làng giải trí để tập trung vun vén cho gia đình và dành thời gian cho công việc kinh doanh. Cựu người mẫu được khen ngợi là người vợ, người mẹ khéo léo, đảm đang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực-3
Cô còn "ghi điểm" trong mắt công chúng khi hết mực yêu thương và chăm lo chu đáo cho Subeo - con riêng của chồng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực-4
Đàm Thu Trang sinh con gái đầu lòng - bé Suchin - hồi năm 2020. Cô con gái đầu của Đàm Thu Trang và Cường Đô La được nhận xét thông minh, lém lỉnh và được bố mẹ hết mực cưng chiều (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực-5
Hồi tháng 5 vừa qua, doanh nhân Cường Đô La hào hứng thông báo bà xã Đàm Thu Trang đã sinh con thứ hai, đặt tên thân mật là Sutin. Trước đó, hai vợ chồng giấu kín chuyện mang thai quý tử (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực-6
Kể từ khi công khai có thêm thành viên mới, vợ chồng cô thường xuyên cập nhật hình ảnh về nhóc tỳ lên trang cá nhân. Trong bức ảnh được Đàm Thu Trang đăng tải mới đây, Sutin gây chú ý với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực-7
Trong gia đình, Đàm Thu Trang còn được ông xã san sẻ việc nhà và chăm sóc con cái. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng khi về nhà, Cường Đô La lại vào vai "ông bố bỉm sữa", cưng chiều vợ con. "Đại gia phố núi" sẵn sàng hỗ trợ bà xã chăm sóc, tắm rửa, chơi đùa với con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực-8
Mới đây, vợ chồng Đàm Thu Trang gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đi xem nhà mới. Căn nhà có thiết kế sang trọng, thông thoáng bên bờ biển (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực-9
Đàm Thu Trang cũng khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 4 tháng sinh nở. Cựu người mẫu diện quần lưng cao, áo "crop top" khoe eo thon gọn. Bên dưới bài viết, Cường Đô La để lại bình luận khen ngợi: "Xinh quá vợ yêu ơi" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực-10
So với các đồng nghiệp cùng thời, Đàm Thu Trang được cho là một trong những chân dài có cuộc sống sung túc, viên mãn. Mặc dù đã rời khỏi làng giải trí nhiều năm nhưng cựu người mẫu vẫn là cái tên được công chúng quan tâm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàm Thu Trang làm dâu hào môn: Vừa sinh quý tử, được chồng cưng hết mực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO