Đầm dạ hội của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022: Mỗi thiết kế trị giá gần 100 triệu

25/12/2022 14:31

Hai bộ đầm của Thùy Linh và Ngọc Hằng tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 với hai phong cách hoàn toàn khác nhau, mỗi người một vẻ tạo nên những màn trình diễn khó quên.

Bên cạnh tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy thì hai nàng Á hậu Thùy Linh và Ngọc Hằng của cuộc thi năm nay cũng được công chúng đặc biệt quan tâm.

Đầm dạ hội của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022: Mỗi thiết kế trị giá gần 100 triệu-1

Tại đêm Chung kết, một trong những phần thi quan trọng, thu hút khán giả là trang phục dạ hội. Các thí sinh của Top 10 lần lượt trình diễn những thiết kế dạ hội lộng lẫy, lấp lánh trên sân khấu, khoe vóc dáng và khả năng catwalk uyển chuyển.

Đầm dạ hội của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022: Mỗi thiết kế trị giá gần 100 triệu-2

Đặc biệt hơn, người góp phần nhỏ giúp 2 thí sinh Thùy Linh và Ngọc Hằng tỏa sáng trên sân khấu và xuất sắc đăng quang Á hậu 1 và Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam chính là NTK Song Toàn (Huỳnh Bảo Toàn - Phạm Sĩ Toàn).

Khi Thùy Linh và Ngọc Hằng trở thành Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2022, NTK Huỳnh Bảo Toàn chia sẻ: "Thực ra, 35 thí sinh dù ai lọt top đều xứng đáng vì họ đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên, họ chỉ thiếu một chút may mắn.

Còn về phần trang phục dạ hội mà các thí sinh mặc thì thiết kế nào cũng đẹp và tôn dáng, tạo độ bắt sáng trên sân khấu và phù hợp tiêu chí của cuộc thi. Tôi may mắn khi được 6 thí sinh chọn mặc trang phục dạ hội do mình thiết kế. Đa phần các bạn đều chủ động tìm đến tôi cho thấy sự chuẩn bị chu đáo và cầu toàn mà ai cũng mong muốn để có được hình ảnh đẹp nhất trong đêm chung kết".

Đầm dạ hội của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022: Mỗi thiết kế trị giá gần 100 triệu-3

Nói về bộ đầm dạ hội của Á hậu 2 Ngọc Hằng, NTK chia sẻ, Ngọc Hằng quyết định thay đổi trang phục phút chót trước giờ Chung kết. Bộ đầm được chuẩn bị cho Ngọc Hằng là một thiết kế hoàn toàn khác; nhưng cuối cùng cô muốn trình diễn trong một bộ đầm ôm tôn dáng. Và đúng buổi sáng hôm chung kết, Ngọc Hằng mới nhận được bộ đầm ưng ý.

Đầm dạ hội của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022: Mỗi thiết kế trị giá gần 100 triệu-4

Được biết, thiết kế dạ hội của Á hậu Ngọc Hằng mặc có giá 4000 USD (khoảng hơn 90 triệu đồng).

Bộ đầm dạ hội của Á hậu Ngọc Hằng có thiết kế ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể. Trong khi đó, sắc tím nhã nhặn mang tới nét đẹp dịu dàng và thanh lịch hơn cho người mặc. Phần lông vũ màu trắng đính phần dưới của thiết kế tạo hiệu ứng bay bổng khi bước đi.

Đầm dạ hội của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022: Mỗi thiết kế trị giá gần 100 triệu-5

Nếu như Á hậu 2 Ngọc Hằng là một thiết kế ôm sát đính lông vũ thì đầm dạ hội của Á hậu 1 Thùy Linh có màu xanh chủ đạo với phom dáng xòe rộng giúp cô đã có một khoảnh khắc xoay váy uyển chuyển vô cùng trên sân khấu chung kết vừa qua.

Đầm dạ hội của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022: Mỗi thiết kế trị giá gần 100 triệu-6

Đồng thời, chi tiết phần thân trên của thiết kế được sử dụng kỹ thuật đính kết lấp lánh cùng cách đi màu độc đáo với nhiều sắc độ của tông xanh. Phần vai lệch tăng thêm hiệu ứng quyến rũ, gợi cảm cho nàng Á hậu. Thiết kế rất hợp với nhan sắc kiều diễm của Á hậu Thùy Linh.

Đầm dạ hội của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022: Mỗi thiết kế trị giá gần 100 triệu-7

Đầm dạ hội của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022: Mỗi thiết kế trị giá gần 100 triệu-8

Trang phục màu xanh tôn lên nước da trắng mịn không tỳ vết cho nàng Á hậu.

Đầm dạ hội của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022: Mỗi thiết kế trị giá gần 100 triệu-9

NTK bật mí về giá của bộ đầm xanh mà Á hậu Thùy Linh diện tại đêm chung kết là 3000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

Theo Trí thức trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đầm dạ hội của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022: Mỗi thiết kế trị giá gần 100 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO