Đám cưới xa hoa của Quan Sở Diệu gây sốt, vợ kém 11 tuổi đeo 18 chiếc vòng vàng

02/12/2023 15:10

Những hình ảnh trong lễ cưới xa hoa của ca sĩ Quan Sở Diệu cùng người mẫu kém 11 tuổi khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Diễn viên, ca sĩ Quan Sở Diệu cùng vợ là người mẫu Joann đăng tải loạt hình ảnh trong đám cưới xa hoa của họ. Cả hai đều bày tỏ sự hạnh phúc không thể che giấu và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía khán giả.

Đám cưới xa hoa của Quan Sở Diệu gây sốt, vợ kém 11 tuổi đeo 18 chiếc vòng vàng-1
Lễ cưới xa hoa của Quan Sở Diệu và vợ kém 11 tuổi.

Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy đám cưới của cặp đôi này được tổ chức vô cùng xa hoa và đắt đỏ. Tiệc cưới diễn ra tại một khách sạn ở Hong Kong, Trung Quốc và được tổ chức kín tiếng.

Cô dâu và chú rể đều diện những trang phục của nhà mốt cao cấp. Cô dâu Joann đeo đầy vòng vàng khắc hình rồng, phượng. Theo tờ Sinchew, lễ vật cưới hỏi của Quan Sở Diệu là 18 chiếc vòng vàng cùng nhiều quà tặng cao cấp khác.

Trước khi đi đến hôn nhân, Quan Sở Diệu và Joann đã hẹn hò được 6 năm. Tháng 5/2023, Quan Sở Diệu chính thức cầu hôn bạn gái sau khi kế hoạch này từng bị hoãn trong năm ngoái vì anh bị tai nạn dẫn đến chấn thương nặng.

Đám cưới xa hoa của Quan Sở Diệu gây sốt, vợ kém 11 tuổi đeo 18 chiếc vòng vàng-2
Quan Sở Diệu cầu hôn bạn gái vào tháng 5 năm nay.

Quan Sở Diệu không ít lần nói những lời có cánh về vợ hiện tại. Vợ của Quan Sở Diệu là tiếp viên hàng không, người mẫu nổi tiếng tại Hong Kong. Theo lời kể của Quan Sở Diệu, vợ anh theo chủ nghĩa tự do, không thích bị hôn nhân ràng buộc và cô có thể kiếm được hàng triệu HKD/tháng.

Nam diễn viên mất nhiều thời gian để chứng minh tình cảm, thuyết phục Joann cùng mình xây dựng tổ ấm.

Đám cưới xa hoa của Quan Sở Diệu gây sốt, vợ kém 11 tuổi đeo 18 chiếc vòng vàng-3
Nhan sắc của vợ mới cưới của Quan Sở Diệu.

Quan Sở Diệu sinh năm 1983, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong. Tên tuổi của anh được biết đến nhiều qua những bộ phim như: Lan Quế Phường 2, Một Đêm Ở Đài Bắc, Say Mê, ATM, Người Đóng Thế. Vài năm trở lại đây, Quan Sở Diệu hoạt động song song giữa diễn xuất và âm nhạc.

Theo VietNamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới xa hoa của Quan Sở Diệu gây sốt, vợ kém 11 tuổi đeo 18 chiếc vòng vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO