Đám cưới ở nhà tranh đơn sơ, kế bên là biệt thự tiền tỷ gây xôn xao dư luận

MINH AN (t/h)| 23/05/2023 10:24

Vừa qua, một đám cưới tại Ninh Bình đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo đó, tân lang - tân nương đang làm lễ cúng gia tiên trong một ngôi nhà tranh vách đất khá cũ. Ngôi nhà cổ được bài trí khá đơn giản, chỉ có chiếc giường, phía sảnh chính là bàn thờ tổ tiên.

Tuy nhiên, sau đó mới khiến dư luận ngỡ ngàng: Làm lễ cúng gia tiên xong ở ngôi nhà tranh, tân lang và tân nương cùng họ hàng hai bên tiến về phía căn biệt thự trắng khủng nằm sát cạnh, ở đó có rạp cưới đang dựng sẵn.

dam-cuoi55.jpeg
Cô dâu chú rể làm lễ bái gia tiên trong căn nhà tranh

Xem thêm: Đám cưới "siêu tốc": Bố mẹ phát biểu 20 giây, không có cô dâu chú rể

Được biết, nhân vật chính trong đám cưới trên là cô dâu Vũ Thị Huyền (SN 1999, quê Hải Dương) và chú rể Quang Hậu (SN 1997, quê Ninh Bình). Đám cưới của Huyền và Hậu được tổ chức ngày 14/3 vừa qua. Huyền cho biết ngôi nhà tranh xuất hiện trong đoạn clip được các cụ từ nhiều đời trước để lại và hiện đang sử dụng làm nhà thờ tổ.

Xem thêm: Sau đám cưới trong mơ, cuộc đời tôi rơi vào ngõ cụt

Còn biệt thự mới do Quang Hậu xây tặng bố mẹ dưỡng già và cũng là nơi để hai vợ chồng ở sau này.

dam-cuoi66.jpeg
Cô dâu, chú rể di chuyển sang căn biệt thự sát bên khiến dư luận ngỡ ngàng

"Nhà mình mới xây năm ngoái và vẫn đang quá trình hoàn thiện cổng với sân. Hiện tại nhà to có bố mẹ với hai vợ chồng mình và em gái ở. Vì nhà mình dự định xây nhà thờ tổ riêng nên chưa chuyển khu vực này lên trên nhà mới", Huyền cho biết.

Được biết Huyền và Hậu có quãng thời gian 6 năm yêu nhau trước khi tiến tới kết hôn. Hậu hiện đang làm kinh doanh, còn Huyền cũng mở bán thêm các mặt hàng thời trang, phụ kiện... Đám cưới là trái ngọt viên mãn của cặp đôi với sự cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian dài.

Ngay sau khi loạt ảnh về đám cưới này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước căn biệt thự "khủng" của chú rể. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận xoay quanh đám cưới thú vị này như sau:

"Định khuyên 2 bạn dù chưa có gì trong tay nhưng phải cố gắng lên mà giờ nghĩ lại thấy lời khuyên đấy nên dành cho mình..."

"Xem xong loạt ảnh này mới biết, người nghèo ở đây không phải đôi bạn trẻ mới cưới, mà là mấy bạn ế chồng ế vợ đang đọc bài này. Đã nghèo lại còn độc thân"

"Cứ ngỡ là túp lều tranh và 2 trái tim vàng đáng ngưỡng mộ thì nhìn đến ảnh căn biệt thự mà váng cái đầu thiệt chứ".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới ở nhà tranh đơn sơ, kế bên là biệt thự tiền tỷ gây xôn xao dư luận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO