Đám cưới ngày lũ, chú rể Quảng Ngãi đẩy thuyền thúng đi đón dâu gây bão mạng

MINH AN| 25/10/2021 11:09

Một thợ chụp ảnh đã ghi lại khoảng khắc rước dâu độc đáo trong mùa bão lũ đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.  

Những ngày vừa qua, các tỉnh miền Trung liên tục hứng chịu nhiều đợt mưa lớn, gây nên tình trạng ngập lụt, sạt lở đất... ảnh hưởng không nhỏ đến người dân.

Mới đây, hình ảnh chú rể phải dùng thuyền thúng đi rước dâu trong ngày ngập lụt đã thu hút sự quan tâm từ nhiều người.

cuoi4.jpeg
Cô dâu Khánh Vy được chú rể đẩy bằng thuyền thúng

Theo đó, sáng ngày 24-10, đám cưới của chú rể Phạm Đăng Minh Ngọc và cô dâu Phan Ngọc Khánh Vy diễn ra tại thành phố Quảng Ngãi. Nhà chú rể ngập úng do mưa lớn nhiều ngày, nhưng hai gia đình vẫn quyết định rước dâu theo kế hoạch vì mọi thứ đã được chuẩn bị xong.

Cô dâu Phan Ngọc Khánh Vy (sống tại phường Trần Phú, Quảng Ngãi) xác nhận cô chính là nhân vật ở bộ ảnh được cư dân mạng chia sẻ rần rần ngày qua. Đến thời điểm này, Vy vẫn chưa tin rằng lễ rước dâu của vợ chồng cô đã thành công tốt đẹp.

cuoi1.jpeg
Chú rể Minh Ngọc đứng sau đẩy thuyền đưa vợ về nhà vào sáng 24/10

Cô gái trẻ và chồng mới cưới tìm hiểu được 2 năm rồi đi đến hôn nhân. Trước đó, Vy lên TP.HCM chơi, không kịp mua vé xe. Vy nhắn tin, hỏi một nhân viên nhà xe thử. Từ đó, cô gái có cảm tình với anh từ lúc nào không hay. Cả hai nhắn tin thường xuyên rồi quen nhau đến giờ.

Tháng 9 vừa qua, khi kỷ niệm 2 năm hẹn hò cũng là lúc Minh Ngọc - Khánh Vy quyết định thưa chuyện với hai bên gia đình để tổ chức đám cưới. Do tình hình dịch bệnh, hôn lễ của đôi trẻ được tổ chức đơn giản, giới hạn số người theo quy định của địa phương.

cuoi2.jpeg
Quãng đường chú rể đẩy thuyền đưa cô dâu về dinh khoảng 600m

Anh Nguyễn Kỳ Lu là thợ chụp ảnh tại đám cưới. Dù đã chụp ảnh nhiều năm, gặp nhiều trường hợp đặc biệt, nhưng với anh và đồng nghiệp, đám cưới này là kỷ niệm khó quên nhất.

Anh kể lại tình hình: "Còn khoảng vài trăm mét là tới nhà chú rể nhưng nước vẫn ngập tới đầu gối, đi lại khó khăn, cô dâu lại mặc áo dài. Thấy thuyền được nhà trai dùng để chuyển các mâm lễ vật ban sáng, tôi liền gợi ý với chú rể dùng nó để "rước" dâu".

Nhà cô dâu - chú rể cách nhau 2km, còn quãng đường đẩy thúng khoảng 600m.

cuoi5.jpeg
Sau lễ cưới cô dâu và chú rể ướt hết đồ

"Về tới nhà cũng là lúc bộ vest của mình gần như ướt cả nhưng mình và mọi người đều vui vẻ, xem đây là kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại. Ngoài sự cố đường ngập nước, may mắn là hôn lễ đã diễn ra suôn sẻ. Đợi tình hình dịch hoàn toàn được kiểm soát, hai bên gia đình sẽ bàn bạc chuyện làm tiệc đãi khách đầy đủ sau", chú rể Phạm Đăng Minh Ngọc chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới ngày lũ, chú rể Quảng Ngãi đẩy thuyền thúng đi đón dâu gây bão mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO