Đám cưới của cặp đôi siêu giàu, khách đến dự được nhận quà gần 5 triệu đồng

29/11/2023 18:14

Cô dâu chú rể đều xuất thân từ những gia đình giàu có và nổi tiếng. Khách tới tham dự không phải tặng quà mà còn được mang quà về như một lời cảm ơn từ cô dâu chú rể.

indonesia2.jpg
Đám cưới diễn ra ở khách sạn 5 sao, trang trí toàn hoa tươi và có quà trị giá 200 USD cho khách mang về

Đám cưới hoành tráng của con trai duy nhất nhà siêu giàu ở Indonesia gây xôn xao dư luận. Cô dâu cũng xuất thân từ gia đình giàu có, nổi tiếng ở Indonesia.

Chú rể tên Ryan Harris (35 tuổi) là con trai của cựu chủ tịch một hãng hàng không ở Indonesia và cô dâu (kém chú rể 16 tuổi) là Gwen Ashley Widodo, con gái của một ông trùm bất động sản.

Đám cưới diễn ra tại khách sạn 5 sao Westin Surabaya ở thành phố Surabaya với hơn 2.000 người tham dự.

indonesia1.jpg
Cặp đôi chụp ảnh cưới ở nước ngoài

Toàn bộ không gian từ lối vào khách sạn đến khu vực tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi. Đáng chú ý, một chiếc siêu xe Ferrari sang trọng của chú rể được trang trí bằng hoa tươi và đặt ngay ở sảnh cưới. Cách trang trí sang trọng, dùng toàn hoa tươi làm toát lên vẻ hoành tráng và độ chịu chi của cặp đôi.

Cặp đôi còn thuê 37 nhiếp ảnh gia, nhà quay phim để ghi lại mọi khoảnh khắc đám cưới của mình.

indonesia3.jpg

Có nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước tham dự đám cưới này. Trong buổi lễ chính, ca sĩ nổi tiếng từ các nhóm nhạc trên thế giới đã biểu diễn chúc mừng cô dâu chú rể. Trong đó có Nicole Scherzinger của nhóm Pussycat Dolls, Brian McFadden của nhóm Westlife và Keith Duffy của Boyzone.

indonesia4.jpg

Khách mời tham dự đám cưới được tận hưởng không gian sang trọng bậc nhất. Cô dâu chú rể cũng tuyên bố không nhận quà cưới. Thay vào đó, sau bữa tiệc, mỗi khách mời được nhận một món quà trị giá khoảng 200 USD (hơn 4,8 triệu đồng) mang về như lời cảm ơn chân thành của cặp đôi mới cưới. Ước tính, chi phí cho đám cưới ít nhất cũng vài triệu USD.

Trước đó, chú rể chịu chi khi cùng cô dâu bay tới Paris (Pháp) để chụp ảnh cưới. Những bức ảnh cưới cho thấy cặp đôi đang tạo dáng trước tháp Eiffel và cung điện Versailles.

indonesia.jpg

Váy cưới của cô dâu Gwen do mẹ thiết kế. Mẹ cô - Warren Tjandra - là nhà thiết kế có tiếng trong nước. Bộ váy đầu tiên Gwen mặc là một chiếc váy đơn giản, nhưng rất sang trọng, điểm nhấn là những viên kim cương Swarovski.

Chiếc váy thứ 2 được thiết kế bồng bềnh giúp cô dâu giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích. Váy thiết kế theo yêu cầu của cô dâu, người luôn mơ ước có ngày mặc váy cưới như nàng công chúa Disney.

Quá trình thực hiện chiếc váy cưới mất 6 tháng, tổng trọng lượng 40kg và được làm thủ công. Váy có cổ chữ V. Điều này tạo nên vẻ ngoài hiện đại và thanh lịch.

Cuối cùng chiếc váy cô dâu mặc sau bữa tiệc với thiết kế ngắn, nổi bật là những viên kim cương Swarovski lấp lánh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới của cặp đôi siêu giàu, khách đến dự được nhận quà gần 5 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO