Dalot bị đuổi, Man Utd chia điểm trên sân Liverpool

Hạo Minh| 18/12/2023 03:06

Liverpool tung ra 34 pha dứt điểm về phía cầu môn của Man Utd nhưng không thể ghi bàn, đội khách kết thúc trận đấu với chỉ 10 người do Dalot bị đuổi ở những phút bù giờ.

Man Utd làm khách trên sân của Liverpool với đội hình thiếu hụt nghiêm trọng khi số cầu thủ chấn thương, treo giò của đội khách đã vượt quá 10 người. Với một đội hình chắp vá, Man Utd nhanh chóng bị Liverpool dồn ép sau tiếng còi khai cuộc.

Đội chủ nhà kiểm soát thế trận, tuy nhiên dù liên tục dứt điểm song các tiền đạo của Liverpool lại không hiệu quả do thường xuyên dứt điểm khá vội. Ở nửa đầu hiệp một, Onana thi đấu chệch choạc song Liverpool vẫn không thể chớp thời cơ.

Dalot bị đuổi, Man Utd chia điểm trên sân Liverpool - 1

Liverpool gây áp lực về phía Man Utd ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Cơ hội thực sự đầu tiên của đội khách tới ở phút 29, Van Dijk đánh đầu chính xác từ quả phạt góc, Onana đã tung người đẩy bóng ra ngoài cứu thua cho Man Utd. Đội chủ nhà có tới 15 lần dứt điểm trong hiệp một, song không ghi bàn.

Bước vào hiệp hai, Liverpool gia tăng sức tấn công. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà vẫn kém duyên. Trong hiệp một, Man Utd chỉ có hai cú dứt điểm. Nửa đầu hiệp hai, đội khách vẫn chủ yếu tập trung phòng thủ. Dẫu vậy, Man Utd lại là đội có cơ hội ghi bàn rõ ràng đầu tiên của trận đấu.

Phút 67, các cầu thủ Man Utd tạo được đợt phản công sắc lẹm, Hojlund được McTominay trao cơ hội đối mặt với Alisson. Đáng tiếc, tiền đạo người Đan Mạch lại sút bóng trúng người đối phương bật ra.

Dalot bị đuổi, Man Utd chia điểm trên sân Liverpool - 2

Các chân sút của Liverpool liên tục lãng phí cơ hội ghi bàn.

Khi những sự điều chỉnh của Klopp cũng không mang lại hiệu quả trong tấn công thì đội chủ nhà cũng nhiều lần thót tim với các đợt phản công từ phía Man Utd. Dẫu vậy, các chân sút của đội khách cũng không có duyên ghi bàn ở trận này.

Ở phút bù giờ thứ 4, Dalot bị trọng tài Oliver rút thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa bị đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng. Trước đó cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nổi cáu với trợ lý trọng tài vì quyết định cho Liverpool hưởng ném biên. Pha quay chậm cho thấy bóng chạm chân Salah trước khi ra khỏi sân, vì vậy trợ lý trọng tài đã sai khi cho đội chủ nhà ném biên.

Hơn hai phút được thi đấu hơn người không giúp Liverpool ghi được bàn thắng. Đội chủ nhà buộc phải chia điểm với Man Utd và không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dalot bị đuổi, Man Utd chia điểm trên sân Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO