Đắk Lắk: Vừa ra tù lại giết người trước tiệc cưới

30/04/2022 21:25

Trong lúc đi ăn lập dịch đám cưới giữa Ninh và anh Phạm Văn Toàn (39 tuổi) trú cùng thôn 3, xã Ea Bhôk, huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) xảy ra mâu thuẫn. Ninh đã cầm dao đến anh Toàn và đâm bạn anh Toàn tử vong.

Chiều nay (30/4), thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Viết An Ninh (28 tuổi) trú tại thôn 3, xã Ea Bhôk, huyện Cư Kuin để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đắk Lắk: Vừa ra tù lại giết người trước tiệc cưới
Đối tượng Ninh (bên phải) tại cơ quan công an.

Trước đó vào khoảng 19 giờ ngày 28/4, tại nhà ông Tăng A Rẩu (64 tuổi) trú tại thôn 3, xã Ea Bhôk, huyện Cư Kuin có tổ chức tiệc “Lập dịch” trước ngày cưới cho con trai.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày thì giữa Ninh và anh Toàn xảy ra mâu thuẫn nhưng được nhiều người can ngăn nên sự việc tạm lắng xuống.

Tuy nhiên lúc này đối tượng Ninh đã âm thầm đi vào khu vực bếp nhà ông Rẩu lấy một con dao Thái Lan cất giấu trong người và tiếp tục quay lại bàn ăn nhậu.

Được khoảng chừng 30 phút, Ninh rời bàn nhậu lấy xe máy của mình rồi chạy lên nhà anh Toàn cách đó khoảng 250m để nói chuyện.

Lúc này anh Toàn biết Ninh đang đứng trước cổng nhà mình nên đã cùng anh Nguyễn Xuân Hùng (30 tuổi) ở cùng thôn và một số người bạn từ tiệc lập dịch đi về.

Khi về đến trước cổng nhà mình thì giữa nhóm anh Toàn và Ninh xảy ra xô xát rồi lao vào đánh nhau.

Lúc này, Ninh đã rút con dao Thái lan thủ sẵn từ trước đâm nhiều nhát vào vùng cổ, lưng, hông của anh Hùng. Một số người dân xung quanh đã lao vào khống chế, tước lấy con dao từ tay Ninh. Hậu quả của vụ đánh nhau đã khiến anh Hùng tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với PV Infonet, một lãnh đạo UBND xã Ea B'hốk cho biết, đối tượng Ninh là thành phần quậy phá trong làng và vừa mới mãn hạn tù về, vợ chồng cũng đã li hôn nên sinh ra chán nản rồi hay uống rượu....

Nói về nạn nhân Hùng vị lãnh đạo này cho biết, anh Hùng là người hiền lành, tại địa phương ai cũng quý mến, gia cảnh rất khó khăn và anh Hùng là con trai một trong gia đình.

"Nghe tin anh Hùng bị đối tượng Ninh cầm dao đâm tử vong trong lúc vào can ngăn cuộc ẩu đã mà ai cũng thấy xót thương cho anh Hùng..", vị lãnh đạo xã Ea Bhốk chia sẻ.

Sông Cài

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Vừa ra tù lại giết người trước tiệc cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO