Đài truyền hình gọi ca khúc 'Ghệ iu dấu' của tlinh là 'nhạc rác'

13/03/2023 11:13

Bản tin tối 12/3 của Thời sự Hà Nội với tiêu đề "Âm nhạc rác trên mạng xã hội", ca khúc mới vừa ra mắt của tlinh bị nhắc đến như một ví dụ.

Cách đây không lâu, tlinh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi. Tuy nhiên, MV nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng về hình ảnh phản cảm, ca từ sáo rỗng và gây ảnh hưởng xấu đến tư duy của giới trẻ.

Đài truyền hình gọi ca khúc Ghệ iu dấu của tlinh là nhạc rác-1Đài truyền hình gọi ca khúc Ghệ iu dấu của tlinh là nhạc rác-2Đài truyền hình gọi ca khúc Ghệ iu dấu của tlinh là nhạc rác-3

Mới đây nhất, trong bản tin tối 12/3 của Thời sự Hà Nội với tiêu đề "Âm nhạc rác trên mạng xã hội", ca khúc Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi đã bị nhắc đến trực tiếp như một ví dụ. Ngay sau đó, các fanpage lớn trên các nền tảng mạng xã hội cũng nhanh chóng chia sẻ lại thông tin này.

Theo đó, nhà đài trích dẫn một phân đoạn nhạc trong MV Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi kèm theo đó là lời lên án gay gắt như sau: "MV nhận ý kiến trái chiều liên quan đến ca từ, hình ảnh, thậm chí cả cái tên 'Ghệ iu'. tlinh ngày càng 'đánh đố' người nghe với cách hát thều thào, lướt chữ, dính chữ và không truyền tải được bất kỳ thông điệp rõ ràng nào, với phần lời khó hiểu, sáo rỗng.

Trong MV, tlinh không ngại hở bạo khi mặc những trang phục gợi cảm, được cắt xẻ với những động tác gợi dục. Điều đáng nói là MV không hề được gắn nhãn vì đối tượng của tlinh còn nhiều đối tượng nhỏ tuổi". 

Khi được hỏi về việc dán nhãn 16+, đại diện của nữ ca sĩ trả lời sẽ trao đổi với các đối tác để thực hiện việc này trong thời gian tới. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại sau hơn 1 tháng ra mắt, MV này vẫn được để công khai, không dán nhãn.

Dù bị "ném đá" nặng nề nhưng hiện tại, MV của tlinh đã có hơn 3 triệu lượt xem.

Trước tlinh, hàng loạt nghệ sĩ như Chi Pu, Phí Phương Anh, Bình Gold,... cũng bị Đài truyền hình Quốc gia gọi tên đích danh với cụm từ "nhạc rác".

Đài truyền hình gọi ca khúc Ghệ iu dấu của tlinh là nhạc rác-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đài truyền hình gọi ca khúc 'Ghệ iu dấu' của tlinh là 'nhạc rác'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO