Đại sứ Lý Quốc Tuấn thăm, làm việc với cộng đồng người Việt Nam tại Mandalay

Phạm Lý| 01/03/2022 09:42

Từ ngày 25-27/2/2022, Đại sứ Việt Nam tại Myanmar Lý Quốc Tuấn và nhóm công tác đã thăm cộng đồng người Việt Nam tại thành phố Mandalay, Myanmar.

Tin từ ĐSQ Việt Nam tại Myanmar, trong chuyến thăm, Đại sứ Lý Quốc Tuấn và nhóm công tác đã gặp gỡ cộng đồng, thăm trụ sở và cơ sở kinh doanh một số doanh nghiệp, như Mytel, VCM và Vietline... làm việc với Ban chấp hành Hội người Việt Nam tại Mandalay.

Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Mandalay Phan Minh Lợi đã báo cáo tình hình cộng đồng và doanh nghiệp, những khó khăn gặp phải do khủng hoảng kép gây ra đối với kinh doanh, làm ăn, sinh hoạt, những nỗ lực lớn của cá nhân và tập thể vượt khó khăn, vươn lên và từng bước đi vào ổn định...

Đại sứ Lý Quốc Tuấn thăm, làm việc với cộng đồng người Việt Nam tại Mandalay
Đại sứ Lý Quốc Tuấn và nhóm công tác thăm cộng đồng người Việt Nam tại thành phố Mandalay.

Đại sứ Lý Quốc Tuấn đánh giá cao nỗ lực vượt qua khó khăn của Hội, doanh nghiệp và cộng đồng, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái; động viên công dân và doanh nghiệp tiếp tục công việc dù còn khó khăn; ghi nhận các đề nghị của Hội và cộng đồng đối với nhu cầu chuyến bay về nước.

Đại sứ cũng nhắc nhở công dân và doanh nghiệp ta về an ninh, an toàn với người, tài sản và kinh doanh; cũng như sự sẵn sàng hỗ trợ công dân của Đại sứ quán như đã làm trong thời gian vừa qua. Thay mặt Hội, ông Phan Minh Lợi và BCH Hội tiếp thu ý kiến của Đại sứ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đại sứ Lý Quốc Tuấn thăm, làm việc với cộng đồng người Việt Nam tại Mandalay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO