Đại hội 'bóc phốt' ngoại tình lan đến Kpop: Cựu thành viên Wanna One bị bạn gái cũ tố lừa dối, chi tiền để qua lại với BJ người lớn trong lúc vẫn đang hẹn hò

Munnie (lược dịch),| 10/08/2021 11:23

Thực hư câu chuyện gây sốc này hiện vẫn đang gây ra những cuộc tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Khi mà cộng đồng mạng khắp nơi vẫn đang bận "hít drama" từ một loạt scandal nghiêm trọng của các ngôi sao đình đám tại Trung Quốc và Việt Nam, một vụ việc gây sốc không kém mới đây đã nổ ra tại Hàn Quốc. Park Ji Hoon (cựu thành viên Wanna One) hiện đang là tâm điểm của một cuộc tranh luận gay gắt với tin đồn "bắt cá 2 tay" có liên quan đến người được cho là bạn gái cũ của anh và một BJ nữ của AfreecaTV.

Mọi chuyện bắt đầu từ khoảng 2 ngày trước, khi một tài khoản Twitter đăng tải một loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa mình và một người được cho là bạn gái cũ của Park Ji Hoon. Người này đã chia sẻ những đoạn chat đó kèm theo một dòng giải thích rõ tình hình: "Tôi đã nhận được một số tin nhắc DM chấn động từ bạn gái cũ của Wanna One Park Ji Hoon. Một vài ngày trước, cô ấy đã đọc được một bài retweet cáo buộc Park Ji Hoon chi hàng chục triệu won cho một nữ BJ người lớn (벗방 = chương trình phát sóng cởi đồ, thuật ngữ nói về những nữ BJ không mặc quần áo/mặc quần áo hở hang khi làm livestream). Cô ấy đã liên lạc với tôi sau khi đọc được bài viết đó. Park Ji Hoon đã đưa tiền cho BJ bằng cách sử dụng bí danh "Jung Hyun Ho 1", nhưng vấn đề là anh ta vẫn đang hẹn hò với bạn gái cũ vào thời điểm đó. Nói cách khác, anh ta đã lừa dối bạn gái và ngoại tình với cô BJ kia".

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Bức ảnh chụp đầu tiên giải thích rằng sự phản bội của Park Ji Hoon bắt đầu từ khi anh gửi "bóng sao" cho nữ BJ này trong chương trình phát sóng của cô. "Bóng sao" (별풍선) là một kiểu tiền ảo được sử dụng trên AfreecaTV và có thể được rút ra bằng tiền mặt. Một quả "bóng sao" có giá khoảng 100 KRW (tương đương khoảng 2.000 VND), và người dùng có thể gửi tối đa 10.000 "bóng sao" đến BJ yêu thích của mình mỗi ngày như một cách để thể hiện tình yêu dành cho họ.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Dưới đây là một số đoạn tin nhắn mà tài khoản Twitter @IllIllllIIlIIIl đã trao đổi với người được cho là bạn gái cũ của Park Ji Hoon (tạm gọi là A).

A: Đây là đoạn video anh ta gửi cho bạn gái khi anh ta đang ở Hawaii. Chuyện này xảy ra sau khi anh ta gửi bóng sao cho cô BJ đó, mua cho cô ta một chiếc iPhone và còn mua cả ốp lưng điện thoại đôi với cô ta nữa.

@IllIllllIIlIIIl: Những hình ảnh đó được cap lại từ cuộc gọi video của anh ta với bạn gái ư? Vậy thì làm sao bạn lại có được nó? Whoa. Tôi cứ tưởng đó là thứ anh ta gửi cho fan chứ...

A: Vì tôi chính là bạn gái của anh ta mà ㅋㅋㅋㅋ

@IllIllllIIlIIIl: ....?

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

A: Bạn tôi đã đọc được những bài tweet liên quan đến tài khoản Twitter của nữ BJ đó, sau đó còn nhìn thấy chuyện bất thường trong bình luận và gửi cho tôi.

@IllIllllIIlIIIl: Vậy ý bạn muốn nói rằng những bức ảnh và đoạn phim nói trên vẫn chưa được chia sẻ với người hâm mộ của anh ta đúng không.

A: Đó là khi chúng tôi đang hẹn hò.

@IllIllllIIlIIIl: Vâng.

A: Đúng vậy, fan của anh ta không hề biết đến sự tồn tại của những thứ này.

@IllIllllIIlIIIlHai người đã có một mối quan hệ tình cảm thực sự chứ không chỉ là một mối quan hệ trực tuyến đúng không?

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

A: Tại club

A: Tôi đã sử dụng nó rất tốt

A: Đối với tôi thì

A: Đó là khi anh ta trở về từ Hawaii

A: Đó là khi anh ta mua cho cô ta iPhone.

@IllIllllIIlIIIl: Tôi hiểu rồi. Tại sao mối quan hệ của hai người không bị bắt gặp ở club chứ...?

A: Anh ta mua cho tôi một cái đồng hồ huấn luyện.

@IllIllllIIlIIIl: Đúng là một tên điên.

A: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

A: Vậy nên sau đó, tôi thực sự muốn một chiếc Nintendo.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

@IllIllllIIlIIIlTôi đã thử tính toán. Anh ta đã gửi cho cô ta khoảng 8 triệu KRW bóng sao trong vòng hai tháng.

A: Anh ta đã mua nó cho cô ta. Nó không thể so được với số tiền mà anh ta đã gửi cho cô ta. Tôi nghĩ anh ta chỉ tiêu tiền cho các cô gái mà không thèm suy nghĩ gì cả. Không lâu sau khi chúng tôi chia tay, anh ta đã đưa các trainee nữ đến Octagon (hộp đêm). Anh ta sẽ đặt mua những chai rượu có giá 2 triệu won và những thứ linh tinh khác.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Một người dùng Twitter khác đã chia sẻ bức ảnh tổng hợp "những sự kiện" kỳ lạ giữa Park Ji Hoon và bí danh của anh, Jung Hyun Ho.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Thậm chí, nhiều tin nhắn khác của người bạn gái cũ nói trên được @IllIllllIIlIIIl chia sẻ còn tiếp tục đi sâu vào chi tiết những lần sự phản bội của Park Ji Hoon.

A: Một vài giờ trước khi anh ta đi Hawaii, anh ta đã ở nhà tôi.

@IllIllllIIlIIIl: Cái gì.

A: Và sau lưng tôi, anh ta lại làm điều đó với nữ BJ. Tôi cảm thấy thật tức giận.

@IllIllllIIlIIIl: Tôi không hề biết... Đúng là một tên khốn.

A: Đó là lý do tại sao tôi lại nói với bạn.

@IllIllllIIlIIIl: Nếu bạn muốn vạch trần anh ta thì chắc bạn cũng có nhiều điều khác cần chia sẻ nhỉ?

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

A: Khi chúng tôi chơi trò thoát khỏi căn phòng cùng nhau, cái tên mà anh thường dùng để đặt chỗ là Jung Hyun Ho. Tôi nghĩ chúng tôi đã gọi một chiếc taxi Kakao, nhưng khi xe đến thì tài xế lại hỏi "Đây là xe này mà Jung Hyun Ho-ssi đã đặt đúng không?".

@IllIllllIIlIIIl: Thật thú vị khi không ai nhận ra anh ta... Nghe thì thấy có vẻ như anh ta đang sống một cuộc đời khác dưới cái tên Jung Hyun Ho.

A: Đó là lý do tại sao tôi biết đó là anh ta.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Người được cho là bạn gái cũ cũng đã chia sẻ bức ảnh chụp màn hình Instagram Story mà cô đã đăng tải khi cô ở nhà của cựu thành viên Wanna One.

A: Tôi đã đăng lên Instagram Story khi tôi ở nhà anh ta. Nó thực sự không có gì đặc biệt.

@IllIllllIIlIIIlFan của anh ta chỉ cần nhìn sơ qua cũng có thể biết chắc đây chính là nhà của Park Ji Hoon rồi.

A: Giờ thì tôi đang nói ra tất cả, tôi cảm thấy như mình sắp phát điên lên. Lúc đầu, tôi đã cân nhắc giữa việc nói hết ra và giữ bí mật. Hôm qua tôi đã say, đó là lý do tôi nhắn tin cho bạn. Nhưng sau khi nói ra hết thì tôi lại cảm thấy thật sảng khoái.

@IllIllllIIlIIIl: Tôi không thể hiểu nổi. Anh ta đã có bạn gái nhưng vẫn chi hàng ngàn đô la cho một nữ BJ.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Sau đó, A đã chia sẻ với @IllIllllIIlIIIl một đoạn tin nhắn được cho là giữa cô và Park Ji Hoon.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

A: Đây là một lần live trên KakaoTalk, không phải là video call. Đó là khi tôi đang làm việc.

@IllIllllIIlIIIl: Uhm.

A: Tôi nghĩ anh ta nói vậy vì anh ta đang đi học. Anh ta có một chiếc điện thoại khác. Anh ta lấy điện thoại của anh ta, điện thoại của tôi và chúng tôi đã làm một group chat và thực hiện một buổi live trong đó.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

A: Tôi chưa bao giờ thấy cái này.

@IllIllllIIlIIIl: Anh ta chỉ phát hiện ra sau khi chia tay với bạn. Anh ta đã gặp nữ BJ đó. Thời gian có trùng với thời gian anh ta hẹn hò với bạn không?

A: Có.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Khép lại cáo buộc này, người được cho là bạn gái cũ của Park Ji Hoon đã giải thích cho người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl về lý do tại sao cô lại quyết định vạch trần cựu thành viên Wanna One sau ngần ấy thời gian.

A: Tôi đã thấy "Jung Hyun Ho 1" từ trước.

@IllIllllIIlIIIl: Chắc chắn là ngoại tình rồi.

A: Có vẻ như họ là bạn Facebook nên tôi đã thử tìm hiểu xung quanh, nhưng rồi tôi đã bị block ㅋㅋㅋ Thế nên tôi quyết định sẽ quên nó đi, nhưng rồi bạn tôi lại cho tôi xem một lần nữa.

@IllIllllIIlIIIl: Vâng.

A: Tôi cảm thấy thật khó chịu nên tôi đã quyết định vạch trần. Ban đầu tôi chỉ muốn nhận được lời xin lỗi, nhưng bây giờ anh ta đang tránh mặt tôi.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

A: Tôi biết anh ta đã ngoại tình. Tôi chỉ muốn anh ta giải thích tại sao anh ta lại làm những chuyện như vậy và đưa ra một lời xin lỗi chân thành. Nhưng anh ta đang tránh mặt tôi, điều đó làm tôi tức giận.

@IllIllllIIlIIIl: [tin nhắn đã bị che]

AVì có cảm tình với anh ta nên tôi đã cố gắng không tiết lộ bất cứ điều gì, ngay cả sau khi nhìn thấy cái tên Jung Hyun Ho 1, tôi vẫn tự nhủ lòng phải chịu đựng và bước tiếp, nhưng tôi không thể làm điều đó được nữa.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Trong khi cộng đồng mạng vẫn đang hoang mang về tin đồn nói trên, một số người hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực Park Ji Hoon bằng cách khẳng định chủ sở hữu tài khoản Twitter @IllIllllIIlIIIl vốn là một anti nổi tiếng với việc thường xuyên lan truyền các tin đồn ác ý về idol, trong đó có Park Ji Hoon, trên các diễn đàn nam giới. Thậm chí, một số fan còn cáo buộc "bạn gái cũ" (A) và @IllIllllIIlIIIl thực chất chỉ là cùng một người "phân thân" nhắn tin qua lại để đổ oan cho Park Ji Hoon.

Tuy nhiên, có một chi tiết khiến không ít netizen Hàn tin rằng vụ "bóc phốt" từ người bạn gái cũ này là sự thật, đó là bức ảnh được cho là chụp tại nhà của Park Ji Hoon. Chú thỏ bông trong ảnh vốn là quà của fan gửi tặng Park Ji Hoon, trong khi cộng đồng mạng cũng khẳng định việc làm giả nhà của cựu thành viên Wanna One chỉ để chụp ảnh là chuyện gần như hoàn toàn bất khả thi.

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

- "Nếu con thỏ bông đó mà là thật thì chuyện này hết đường chối cãi rồi..."

- "Thật đau lòng khi thấy mọi người bị lung lay bởi những tin đồn mà thậm chí còn chưa có bằng chứng nào để xác nhận như vậy. Cho dù mọi người có dễ tin người đến mức nào đi chăng nữa thì cũng phải giữ thái độ trung lập chứ. Vài năm trước, những người có liên quan thậm chí còn bị rò rỉ chứng minh thư, BJ trong vụ việc khởi kiện họ và khép lại mọi việc ở đó, nhưng vì có rất nhiều người không nhận thức được đây là chuyện đã nổ ra từ lâu rồi nên họ vẫn liên tục retweet"

- "Con thỏ bông đó là thật còn gì... Chắc chắn là bức ảnh được chụp ở nhà Park Ji Hoon rồi. Cái này thì sao có thể làm giả được chứ?"

- "Vừa vừa phải phải thôi"

Park-Ji-Hoon-BJ-Afreeca

"Các người vẫn hành động như vậy trong suốt 2 năm qua sao?

Tôi không làm gì sai cả, và tôi cũng sẽ không dẹp chương trình của mình.

Đây chỉ là tin giả thôi.

Tôi cũng đã nói chuyện với công ty rồi

Tôi không thể tự làm rõ chuyện này

Tôi chỉ biết được mọi chuyện vào sáng nay

Nhưng vì nó không đúng nên tôi vẫn sẽ tiếp tục phát sóng

Tôi sẽ kết thúc chuyện này tại đây"

- "Nhưng thành thật mà nói, chuyện này không thể chối cãi được, làm sao có thể giả mạo nhà một ai đó được chứ? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Park Chan Yeol cũng từng có tình một đêm với BJ, và khi đó có ai đó đã nói rằng vẫn còn một người khác, đó chính là PJH..."

- "Nếu các bạn search "PJH Juicy Seyeon (tên của BJ trong vụ việc)" trên Youtube, các bạn có thể tìm thấy tất cả những thông tin rõ ràng nhất. Đây không phải là tin đồn, đó là sự thật ^^"

Park Ji Hoon và công ty quản lý hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đại hội 'bóc phốt' ngoại tình lan đến Kpop: Cựu thành viên Wanna One bị bạn gái cũ tố lừa dối, chi tiền để qua lại với BJ người lớn trong lúc vẫn đang hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO