Đại gia U60 khẳng định chỉ là 'anh em nương tựa' với Hiền Hồ, mẹ vợ chính thức lên tiếng trấn át

21/03/2022 16:16

Mẹ vợ của Hồ Nhân - đại gia U60 sánh đôi bên Hiền Hồ lên tiếng, vạch rõ 6 điều quan trọng.

Giữa những ồn ào của con rể Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ, bà Nguyễn Thị Sơn - lão phật gia của tập đoàn Sơn Kim đã chính thức lên tiếng. Bà Nguyễn Thị Sơn chính là mẹ vợ của đại gia U60 Hồ Nhân - người bị lộ ảnh sánh đôi thân mật bên Hiền Hồ.

Mẹ vợ của đại gia Hồ Nhân đã chính thức lên tiếng về ồn ào của con rể

Sau 2 ngày im lặng, chiều 21/3, trên Facebook cá nhân, bà Nguyễn Thị Sơn viết status nhấn mạnh 6 điều quan trọng liên quan đến ồn ào của con rể và con gái. Trong tâm thư, "bà lão" khẳng định: "Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp".

Nói về ồn ào của con rể, bà Nguyễn Thị Sơn nêu ra quan điểm cá nhân: "Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con".

Bà Sơn viết rõ 6 điều liên quan đến ồn ào của con rể

Toàn bộ chia sẻ của bà Nguyễn Thị Sơn như sau: 

"IM LẶNG LÀ VÀNG

1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng.

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc?"

Đáng nói, bà Nguyễn Thị Sơn cho biết 2 cháu ngoại buồn bã, không muốn đến trường giữa ồn ào của gia đình. Hiện tại, chia sẻ của mẹ vợ đại gia Hồ Nhân vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Bà Nguyễn Thị Sơn còn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình con rể Hồ Nhân và Hồng Vân

Vợ Hồ Nhân là Hồng Vân - con gái bà Nguyễn Thị Sơn, nhà sáng lập Sơn Kim Group, tập đoàn lừng lẫy ở Việt Nam về kinh doanh bất động sản, bán lẻ, thời trang. Tập đoàn này bắt đầu đặt nền móng đầu tiên giữa những năm 1950 khi doanh nghiệp tư nhân Đại Thành ra đời do ông ngoại của bà Hồng Vân điều hành. Sau đó, vào thập niên 90, bà Nguyễn Thị Sơn, mẹ bà Hồng Vân, làm Tổng giám đốc Legamex, một trong những công ty dệt may xuất khẩu quy mô lớn tại Việt Nam thời điểm đó.

Bà Hồng Vân góp phần rất quan trọng tạo nên thành công trong sự nghiệp của ông Hồ Nhân. Bà Nguyễn Thị Sơn từng nhận xét về con gái: "Hồng Vân thông minh và nhạy bén trong công việc quản lý. Tôi nhớ ngày xưa mẹ tôi truyền nghề cho tôi bằng phương pháp vừa học vừa làm, không gò bó và theo kiểu tích lũy thực tế hàng ngày. Tôi đào tạo Hồng Vân có hơi nghiêm khắc hơn với phong cách công nghiệp hiện đại. Do được đào tạo toàn diện nên Hồng Vân trở thành nhà quản lý giỏi được khách hàng tín nhiệm".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đại gia U60 khẳng định chỉ là 'anh em nương tựa' với Hiền Hồ, mẹ vợ chính thức lên tiếng trấn át
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO