Đại gia Saudi Arabia chi "khủng", quyết đưa C.Ronaldo rời Man Utd

H. Long| 13/09/2022 14:00

Theo báo giới Anh, có hai CLB Saudi Arabia đang theo đuổi C.Ronaldo. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này cũng mời gọi CR7 sang thi đấu.

Xem thêm: Từ Ronaldo đến Haaland: Luân hồi của cỗ máy săn bàn

C.Ronaldo đang trải qua tháng ngày đáng quên ở Man Utd. Cầu thủ này đã phải ngồi dự bị trong cả 4 chiến thắng ở Premier League. Ở chiều ngược lại, trong cả hai lần siêu sao số 7 đá chính, Quỷ đỏ đều thất bại.

Đại gia Saudi Arabia chi khủng, quyết đưa C.Ronaldo rời Man Utd - 1

Hai CLB Saudi Arabia sẵn sàng trả lương cao để mời gọi C.Ronaldo (ảnh: Daily Mail).

Thực tế, trong cả mùa Hè vừa qua, C.Ronaldo đã muốn chia tay Man Utd để chuyển sang CLB thi đấu ở Champions League. Thế nhưng, không có CLB mạnh nào ở châu Âu sẵn sàng đón CR7. Trong bối cảnh ấy, các CLB ở Saudi Arabia đang dùng tiền để mời gọi siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, hai CLB Al-Hilal và Al-Nassr sẵn sàng chi ra mức lương vô cùng béo bở (thậm chí hơn cả thu nhập C.Ronaldo ở Man Utd) để lôi kéo C.Ronaldo. Theo mô tả của tờ Daily Mail, họ đã đưa ra lời đề nghị "cho thấy mức độ giàu có".

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia, Yasser Al-Misehal đã lên tiếng mời C.Ronaldo sang đất nước mình thi đấu. Ông chia sẻ: "Chúng tôi rất muốn thấy một cầu thủ tầm cỡ như C.Ronaldo thi đấu ở Saudi Arabia.

Điều này sẽ mang tới hiệu ứng tích cực và sẽ là tin tức chấn động bóng đá Saudi Arabia. Tôi chắc chắn rằng mọi người đều biết thành tích và kỷ lục của C.Ronaldo. Đó cũng là cầu thủ hình mẫu tuyệt vời.

Đại gia Saudi Arabia chi khủng, quyết đưa C.Ronaldo rời Man Utd - 2

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia, Yasser Al-Misehal mời gọi C.Ronaldo tới đất nước mình thi đấu (Ảnh: Getty).

Tôi nghĩ: "Tại sao không nhỉ?" Tôi chắc chắn rằng đó sẽ là bản hợp đồng rất đắt nhưng chúng ta đều có thể thấy các CLB đạt được doanh thu cao hơn trong những năm qua. Chúng tôi cũng chào đón một cầu thủ từng chơi bóng ở Premier League chuyển sang Saudi Arabia thi đấu. Tôi thích C.Ronaldo với tư cách cầu thủ và muốn thấy cậu ấy chơi bóng ở Saudi Arabia".

Khi được hỏi có muốn thấy C.Ronaldo chơi bóng ở Saudi Arabia vào tháng Một năm sau hay không, ông Yasser Al-Misehal đáp: "Thành thật mà nói. Tôi không có câu trả lời. Nếu tôi là Chủ tịch CLB thì mới có được câu trả lời. Nhưng tất nhiên, những đồng nghiệp của tôi ở các CLB không thể tiết lộ quá trình đàm phán.

Đó không phải giao dịch dễ dàng với một CLB Saudi Arabia và cả C.Ronaldo. Tuy nhiên, chúng tôi luôn mở cửa đón cậu ấy cũng như những cầu thủ hàng đầu thế giới tới đây chơi bóng".

Vào cuối tuần qua, Man Utd không ra sân ở Premier League. Họ đang chuẩn bị cho trận đấu với Sheriff Tiraspol ở Europa League diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/9.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đại gia Saudi Arabia chi "khủng", quyết đưa C.Ronaldo rời Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO