Đại gia nhà đất mở bán sản phẩm làm đẹp

Ngọc Hân| 11/10/2020 23:00

Việt BáoThời điểm này có thể thuê được mặt bằng giá thấp mà ở địa điểm đẹp, lại dễ tìm nguồn nhân lực nên ông Lê Hữu Nghĩa mở chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Ông Lê Hữu Nghĩa, Giám đốc công ty Lê Thành là một trong những đại gia nhà đất. Ngày 10/11 vừa qua, vị giám đốc này đã khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World – mô hình gia đình tại TP.HCM.

Ông Lê Hữu Nghĩa.

Theo ông Nghĩa, làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ là mối quan tâm và nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người và mọi gia đình. Việt Nam cũng được đánh giá là thị trường tiêu thụ mỹ phẩm tiềm năng nhất nhì khu vực Đông Nam Á.

Sau khi đi khảo sát thị trường, ông Nghĩa nhận thấy, quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay là những địa chỉ mua sắm mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ uy tín, thuận tiện và đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình từ trẻ em đến người lớn tuổi. Để cho ra đời siêu thị mỹ phẩm dành cho gia đình, ông Nghĩa phải mất 5 năm ấp ủ và chuẩn bị.

Nói về việc ra mắt tại thời điểm nhiều doanh nghiệp đang bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19, ông Nghĩa cho rằng, Covid-19 là thách thức, khó khăn nhưng cũng là cơ hội tốt để công ty ra mắt chuỗi siêu thị mỹ phẩm.

Vị giám đốc lý giải, thời điểm này, giá thuê mặt bằng khá ổn, không quá khó để tìm những mặt bằng đẹp, dễ tìm nguồn lực lao động, các ngân hàng lại hỗ trợ hết sức, các đường bay quốc tế chưa mở lại nên những người có nhu cầu về mỹ phẩm sẽ cần một địa chỉ mua hàng chính hãng…

“Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, 2 tuần chúng tôi sẽ mở một siêu thị mới, sau 1 năm, TP.HCM sẽ có 20 siêu thị và đến năm 2025 sẽ có 50 siêu thị trên cả nước. Tất cả đều mở tại những vị trí đẹp, mặt bằng rộng tối thiểu 500 m2, tổng vốn đầu tư khoảng 23 tỉ đồng (1 triệu USD) cho mỗi siêu thị”, ông Nghĩa chia sẻ.

Về lý do chuyển từ mảng bất động sản sang mỹ phẩm, ông Nghĩa nói: "Trong kinh doanh không "bỏ trứng vào cùng một giỏ", chúng tôi đa dạng hóa ngành nghề, mỗi ngành chiếm tỉ lệ từ 20-25% để bảo đảm sự ổn định cho công ty. Trong HĐTV có người yêu thích, có kinh nghiệm trong mảng mỹ phẩm và chúng tôi đã có 2 năm chuẩn bị dự án này. Do Covid-19, chúng tôi quyết định ra mắt chuỗi sớm hơn 1 năm so với kế hoạch vì đây chính là thời điểm vàng".

Ông Nghĩa thông tin thêm, đây là siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình nên cơ cấu 20% hàng cao cấp, 40% trung cấp và 40% bình dân nhưng tất cả đều là hàng chính hãng. 




Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đại gia nhà đất mở bán sản phẩm làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO