Đại gia già một thời là nhân tình nay lại sắp thành bố chồng của 'gái ngoan'

17/06/2024 11:23

Theo bác, việc cần làm ngay của cháu là tìm lý do để rời khỏi người đàn ông vô đạo đức kia, đồng thời nói lời chia tay với bạn trai mà không cần cho anh ấy biết quá khứ tồi tệ của mình.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Ra mắt nhà trai, 'gái ngoan' muốn độn thổ khi chạm mặt bố chồng tương lai, bác lấy làm tiếc cho tương lai của cháu, một cô gái rất trẻ, có hoài bão ước mơ tự thân lập nghiệp. Vậy mà chỉ vì nông nổi trong nhận thức đã để cho đồng tiền đưa đường, dẫn lối đến mất cả nhân phẩm, đạo đức khi làm 'gái bao', bán thân nuôi miệng như thế.

Nhưng thôi, bây giờ thì hậu quả cũng đã xảy ra, khiến cháu phải trả giá đắt, nhục nhã, xấu hổ khi chạm mặt nhân tình một thời, nay lại sắp làm bố chồng của mình.

Theo bác, việc cần làm ngay của cháu là tìm lý do để rời khỏi người đàn ông vô đạo đức kia, đồng thời nói lời chia tay với bạn trai mà không cần cho anh ấy biết quá khứ tồi tệ của mình.

Đại gia già một thời là nhân tình nay lại sắp thành bố chồng của gái ngoan-1

Bởi nếu cháu có nuối tiếc, có níu giữ thì trước sau gì sự việc cũng bị phanh phui, mà một khi đã lộ chuyện nhơ nhớp đó thì cháu có dám ngẩng mặt lên để sống trong căn nhà của họ không?

Bác nghĩ cách tốt nhất với cháu là thu xếp trở về quê, ở quê không thiếu việc làm để cháu kiếm đồng tiền lương thiện mà nuôi thân. Đừng có bám lấy nơi phồn hoa đầy cạm bẫy này nữa, mạnh dạn và nghị lực lên cháu nhé, cơ hội để cháu chuộc lỗi và làm lại cuộc đời không phải lúc nào cũng sẵn để chờ đợi cháu đâu.

Tuổi trẻ khó tránh khỏi sai lầm, sai thì sửa, vấp ngã thì đứng dậy, chỉ cần cháu tự tin, có quyết tâm là sẽ thành công. Mong cháu sớm ổn định cuộc sống. Chờ tin tốt lành từ cháu.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Một thế hệ đang dần biến mất
    Ngày xưa, cuộc sống không bị áp đặt bởi công nghệ như hiện nay. Người ta thường gặp nhau trực tiếp, viết thư tay, và thậm chí gọi điện thoại bằng máy bàn. Còn bây giờ, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, và chúng ta có thể kết nối với nhau qua mạng xã hội, video call, và tin nhắn ngay trên điện thoại di động.
  • Tòa Hình sự Quốc tế phát lệnh bắt 2 lãnh đạo quân đội Nga
    Tòa Hình sự Quốc tế (ICC) đã phát lệnh bắt giữ đối với Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga Valery Gerasimov và cựu Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu.
  • Thác Rồng Trung Lèng Hồ - tiên cảnh giữa núi rừng Bát Xát
    Thác Rồng Trung Lèng Hồ còn có tên gọi khác là thác Bạch Long (rồng trắng) bởi độ cao và dòng chảy mạnh, khiến thác nước đổ từ trên cao xuống tung bọt trắng xóa trông giống như một con rồng uốn lượn giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, đẹp mê hoặc.
  • Người vợ hàng chục năm tìm quê chồng ở nơi xa gần 1.000km
    Chồng mất, bà Phạm Thị Thắm lần theo những thông tin còn lại để tìm về quê chồng. Sau nhiều lần bà lặn lội từ Thái Nguyên vào Quảng Ngãi, may mắn đã đến với gia đình bà Thắm.
  • Tổng thống Hàn Quốc thăm tàu sân bay Mỹ trước tập trận ba bên
    Ngày 25-6, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đã thăm tàu sân bay chạy bằng năng lượng hạt nhân của Mỹ USS Theodore Roosevelt (CVN-71), đang ghé thăm Hàn Quốc, trước thềm cuộc tập trận chung giữa Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản nhằm tăng cường phản ứng trước các mối đe dọa an ninh gia tăng trong khu vực.
Đừng bỏ lỡ
Đại gia già một thời là nhân tình nay lại sắp thành bố chồng của 'gái ngoan'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO