Đại gia Dương 'Kon' mang dàn siêu xe trị giá trăm tỷ trưng bày tại Hà Nội

24/06/2024 10:53

Dàn xe được đại gia thuộc thế hệ 8x Dương "Kon" mang ra trưng bày quy tụ những mẫu xe sang, siêu xe đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Lamborghini, Mclaren, Mercedes, Tesla.

Sáng ngày 23/06, hàng loạt mẫu xe sang, siêu xe đã xuất hiện trong một sự kiện trên phố Minh Khai, Hà Nội.

Trong dàn xe này, có tới 4 chiếc thuộc sở hữu của đại gia quê Hà Nội - Đỗ Bình Dương (biệt danh là Dương "Kon") gồm Mclaren 650s Spider Liberty Walk, Lamborghini Urus, Tesla Model X P100D, Mercedes V-Class Klassen. Trong giới chơi siêu xe ở Việt Nam, Đỗ Bình Dương là tay chơi đình đám ở Hà Nội khi sở hữu nhiều mẫu siêu xe đắt tiền.

W-DuongKon1.JPG.jpg

Nổi bật nhất là siêu xe Mclaren 650s Spider độ Liberty Walk màu cam crôm bắt mắt. Đây chính là chiếc Mclaren 650s Spider đầu tiên về Việt Nam vào năm 2020, với “màu áo” cam crôm bắt mắt. Số lượng Mclaren 650s trong nước hiện có khoảng 8 chiếc nhưng chỉ có 2 chiếc được độ bodykit thân rộng của hãng độ danh tiếng đến từ Nhật Bản.

McLaren 650s Spider được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.8L sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Nhờ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau, siêu xe mui trần chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa 328 km/h.

W-DuongKon4.JPG.jpg

Rolls-Royce Cullinan là mẫu xe có số lượng nhiều nhất trong dàn xe với 3 chiếc góp mặt. Đáng chú ý hơn cả, một chiếc Cullinan trong số này là bản nâng cấp gói độ Mansory, do thi công bới chính các kỹ sư của nhà máy chính hãng tại thị trấn Brand (Đức). Chiếc xe được nhập khẩu thông qua đơn vị tư nhân vào năm 2022, thuộc phiên bản Black Badge và mang màu sơn xám với tên gọi Tempest Grey.

W-DuongKon5.JPG.jpg

Ngoài diện mạo hầm hố với nhiều chi tiết carbon, chiếc Cullinan này cũng được hãng độ Mansory nâng cấp hiệu năng. Động cơ V12 6.75L tăng áp kép sau khi tinh chỉnh đạt công suất tối đa 601 mã lực và 950 Nm mô-men xoắn (nguyên bản là 563 mã lực và 850 Nm).

Hai chiếc Rolls-Royce Cullinan nguyên bản đều được đổi màu bằng phương pháp dán decal. Một chiếc cũng thuộc phiên bản Black Badge được dán màu ngọc lam cá tính. Chiếc còn lại đặc biệt hơn với ngoại thất màu hồng nhẹ nhàng pha màu vỏ trai được lấy cảm hứng từ màu sơn trên siêu phẩm Rolls-Royce Boat Tail thứ 2 trên thế giới. Vì thế, màu xe có thể chuyển đổi sang các gam khác nhau dưới các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Tiếp đến là siêu SUV Lamborghini Urus màu đen đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ mâm ở bánh xe thuộc diện hàng hiếm. Đó là bộ mâm 5 chấu kép kích thước lớn 23 inch được sơn đen bóng, để lộ cùm phanh màu đỏ bên trong. Nội thất xe được kết hợp giữa da màu đen và chỉ thêu màu đỏ nổi bật.

Lamborghini Urus ra mắt thế giới lần đầu tiên vào năm 2017. Xe sử dụng động cơ V8 4.0L Twin Turbo có tổng công suất 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Cùng hộp số tự động 8 cấp, mẫu SUV có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

W-DuongKon10.JPG.jpg

Chiếc Mercedes V-Class trong dàn xe này cũng là mẫu xe đặc biệt khi được hãng Klassen độ theo yêu cầu cá nhân hóa của đại gia 8x. Theo tìm hiểu, các chi tiết độ tập trung ở bên trong nội thất như khoang cabin ốp carbon, viết tắt tên chủ xe tại tựa đầu 4 ghế… Đồng thời, 6 chỗ ngồi của xe được bố trí lại như trên Maybach S650 Pullman, gần như toàn bộ khoang sau được độ lại dành cho 2 ghế ngồi siêu sang, trần xe bổ sung đèn chiếu sáng có thể thay đổi các chế độ và ngăn chia giống Maybach 62S.

W-DuongKon11.JPG.jpg

Cuối cùng là mẫu SUV chạy điện Tesla Model X thuộc phiên bản P100D cao cấp nhất. Xe trang bị động cơ điện sản sinh công suất 762 mã lực và 1.072 Nm mô-men xoắn. Hệ thống pin cho phép xe đi được quảng đường lên tới 462 km chỉ trong 1 lần sạc đầy. Đặc biệt khi di chuyển, Tesla Model X có thể kéo theo hơn 2,2 tấn hàng ở phía sau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường sang Trung Quốc
    Chuyến công du Trung Quốc của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra trong 4 ngày với hoạt động chính là tham dự Diễn đàn Kinh tế thế giới tại thành phố Đại Liên và làm việc tại Trung Quốc.
  • Nhật Bản thâm hụt thương mại kỹ thuật số 33 tỷ USD
    Nhật Bản đang gióng lên hồi chuông cảnh báo khi sức cạnh tranh kỹ thuật số suy yếu và dòng tài sản ồ ạt chảy vào túi các công ty nước ngoài.
  • Giành lại sự sống cho bệnh nhi bị hoại tử phổi nặng
    Sau hơn 2 tháng, các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng 1 đã giành lại sự sống thành công cho bệnh nhi bị viêm phổi hoại tử nặng và sốc nhiễm khuẩn do nhiễm tụ cầu đa kháng.
  • Ninh Bình mùa sen nở
    Khi những dải nắng hè trải vàng xuống chân núi Ngọa Long và Hang Múa, những bông sen bắt đầu “hé mắt” khoe sắc, tỏa hương, tạo nên một vẻ đẹp kiều diễm tinh khôi cho vùng non nước Ninh Bình. Để bắt trọn được vẻ đẹp này, nhiều du khách từ khắp nơi xúng xính váy áo kéo về Ninh Bình để chụp hình. Nằm cách Hà Nội khoảng 100 km, đầm sen Hang Múa (Ninh Bình) đang là điểm đến thu hút khách du lịch gần xa đến check in.
  • Cô gái khoe những mâm cơm dưới 100 nghìn đồng khiến dân mạng 'muốn bắt về nuôi'
    Nhìn những mâm cơm ngon, đẹp, cả tháng không trùng nhau của Ngọc Thoan, nhiều cư dân mạng không ngờ người nấu là một cô gái gen Z mới 23 tuổi.
Đừng bỏ lỡ
Đại gia Dương 'Kon' mang dàn siêu xe trị giá trăm tỷ trưng bày tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO