Đại gia cây cảnh 'Gã đầu bạc' gia nhập TikTok với những video triệu lượt xem

T/H| 08/05/2024 13:30

Bốn năm tham gia sân chơi TikTok, hàng loạt video xoay quanh nội dung cây cảnh được đăng trên kênh “Gã đầu bạc” của đại gia Vũ Xuân Lành đều thu hút đông đảo người xem.

“Gã đầu bạc” - Đại gia cây cảnh thứ thiệt

Đại gia Vũ Xuân Lành là dân chơi cây cảnh thứ thiệt

Đại gia Vũ Xuân Lành là tay chơi cây cảnh thứ thiệt. Ông nổi tiếng trong giới cây cảnh trong nhiều năm nay khi sở hữu khu vườn với hàng trăm cây quý, hiếm được sưu tầm từ nhiều nơi trong và ngoài nước. Giá trị vườn cây của vị đại gia này lên tới hàng triệu USD.

Các mẫu cây cảnh ấn tượng, độc đáo trong vườn của đại gia Vũ Xuân Lành

Khi ghé thăm vườn cây của vị đại gia này ở chân cầu Nhật Tân, người xem chắc chắn sẽ bị choáng ngợp. Bởi không gian vườn cây lên đến hàng nghìn m2 tập trung nhiều loài cây quý hiếm. Trong đó, nổi bật nhất là các loại tùng la hán đến từ Nhật Bản. Vị đại gia này đã phải chi một số tiền khủng cùng nhiều thời gian, tâm sức để có thể mang được những cây tùng la hán quý hiếm từ nước ngoài về vườn.

Tham gia sân chơi TikTok với những video triệu view

Đại gia Vũ Xuân Lành (bên trái) xây dựng kênh TikTok Gã đầu bạc với mục đích chia sẻ, giới thiệu các loại cây cảnh đẹp

Với mong muốn lan tỏa tình yêu cây cảnh đến mọi người, đại gia Vũ Xuân Lành đã ra nhập sân chơi TikTok khi xây dựng kênh Gã đầu bạc. Nói về lý do xây dựng kênh TikTok, ông chia sẻ: Tôi mong muốn có thể chia sẻ giới thiệu những mẫu cây cảnh đẹp độc đáo đến mọi người. Chơi cây thực sự là một thú chơi tao nhã giúp thư thái tinh thần rất tốt. Vì vậy, tôi hy vọng những video về cây cảnh của mình sẽ giúp người xem đặc biệt là những người yêu cây có những phút giây giải trí thú vị”.

Kênh TikTok Gã đầu bạc chia sẻ hành trình sưu tầm cây cảnh trong và ngoài nước

Ngoài ra, kênh TikTok cũng là nơi để Gã đầu bạc lưu giữ, chia sẻ về hành trình để đi săn tìm cây trên cả nước và cả nước ngoài. Mỗi cây cảnh về đến vườn là một câu chuyện dài thú vị. Thông qua những video trên kênh TikTok, Gã đầu bạc muốn chia sẻ tình yêu, tâm huyết của mình với nghệ thuật cây cảnh.

Gã đầu bạc tích cực khoe những mẫu cây cảnh đẹp trên kênh TikTok

Không cầu kỳ, kiểu cách, không những chiêu trò làm lố, kênh TikTokGã đầu bạc của đại gia cây cảnh vẫn thu hút được đông đảo người theo dõi. Hiện tại, kênh Gã đầu bạc có đến hơn 752.200 người theo dõi và 13.9 triệu lượt thích. Mọi người tìm đến kênh TikTok Gã đầu bạc để chiêm ngưỡng những mẫu cây cảnh độc, lạ, giá trị cao cũng như theo dõi những câu chuyện hàng ngày thú vị về cuộc sống của vị đại gia.

Ông Vũ Xuân Lành (người sở hữu kênh TikTok “Gã đầu bạc”, thứ 5 từ trái qua) cùng các du khách tại vườn cây cảnh

Ghé kênh TikTok Gã đầu bạc mới thấy nghệ thuật cây cảnh tinh tế và cầu kỳ đến mức nào. Mỗi chậu cây là cả một tác phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết được các nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ qua rất nhiều năm. Người sưu tầm phải thực sự có gu thẩm mỹ tinh tế mới hiểu hết được những thông điệp gửi gắm trong từng thế cây. Và đây cũng là điều tạo nên sự thú vị, giá trị của từng chậu cây cảnh.

Dù là dân ngoại đạo hay là những tín đồ đam mê cây cảnh chuyên nghiệp, kênh TikTokGã đầu bạc cũng là một điểm đến hoàn hảo. Nơi đây là nơi để bạn có thể thưởng thức những tác phẩm cây cảnh đỉnh cao và học hỏi được những kinh nghiệm thú vị về cách chăm sóc, tạo dáng hay sưu tầm cây cảnh.

Để tìm hiểu thêm thông tin về vườn cây tùng cổ hiếm có của “Gã đầu bạc”, độc giả có thể truy cập qua TikTok: https://www.tiktok.com/@gadaubac.tiktok

Bài liên quan
  • Khám phá tour Đà Lạt 1 ngày trọn vẹn cùng Dalat Holiday Travel
    Đà Lạt, với khí hậu ôn hòa và cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, từ lâu đã trở thành điểm đến mơ ước của biết bao du khách. Khi đồng hành cùng Dalat Holiday Travel, bạn không chỉ được đắm mình trong không khí se lạnh, mà còn có cơ hội khám phá vô vàn địa điểm du lịch hấp dẫn, từ những con đường hoa lãng mạn đến những thác nước hùng vĩ. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên thật sự đặc biệt và đáng nhớ.
  • Helios - Thương hiệu chế tác phụ kiện thời trang thủ công độc nhất
    Chất ngầu, độc đáo là những tính từ rõ nét nhất thể hiện được ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu Helios
  • 20 năm vươn mình trong ngành Dược phẩm tại Việt Nam, Davipharm đạt cột mốc ấn tượng
    Từ một doanh nghiệp địa phương nhỏ trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Adamed đã và đang tiếp tục chặng đường lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.
  • Care For Việt Nam và hoạt động CSR ý nghĩa tháng Trung thu
    Nhân dịp Trung thu 2024, Care For Việt Nam (CFVN) một trong những doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, đã đồng hành cùng chương trình “Ghép đôi trăng tròn” tại 6 tỉnh: Gia Lai, Đắk Nông, Kon Tum, Quảng Trị, Bắc Kạn và Sóc Trăng, qua đó tài trợ 200 triệu đồng, mang niềm vui đến gần 2.000 trẻ em mầm non và tiểu học có hoàn cảnh khó khăn, trao cho các em không chỉ những món quà vật chất mà còn là sự quan tâm chân thành từ trái tim.
  • J&T Express liên tục đầu tư cho năng lực vận hành trước mùa cao điểm
    Vừa qua, J&T Express tiếp tục tăng cường 237 xe tải Foton Ollindo do Thaco Auto phân phối nhằm nâng cao năng lực vận hành. Được biết đây là một trong các hạng mục đầu tư của công ty chuyển phát nhanh quốc tế này trước mùa cao điểm cuối năm nay.
  • Top những lý do bị từ chối Visa Canada & Cách tăng tỷ lệ đậu hồ sơ
    Canada là một trong những điểm đến mơ ước của nhiều người, nhưng không ít trường hợp hồ sơ xin Visa Canada bị từ chối bởi những lý do khác nhau. Vậy nên để tránh trường hợp rơi vào tình huống không mong muốn này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các lý do và cách tăng tỷ lệ đậu hồ sơ hiệu quả nhất.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đại gia cây cảnh 'Gã đầu bạc' gia nhập TikTok với những video triệu lượt xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO