Đại gia bất động sản IU vừa mua thêm một căn hộ gần 10 triệu USD

19/12/2022 12:30

Căn hộ mới được IU thanh toán toàn bộ bằng tiền mặt.

Trong một tập phát sóng gần đây, chương trình Entertainment Company Live của đài KBS2 tiết lộ IU đã mua một căn hộ hạng sang ở Gangnam-gu, Seoul có tên là Eterno Cheongdam. Khu phức hợp vẫn đang xây dựng và dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2023.

Đại gia bất động sản IU vừa mua thêm một căn hộ gần 10 triệu USD-1
Khu Eterno Cheongdam 

Sau khi hoàn thành, Eterno Cheongdam sẽ trở thành khu bất động sản đắt giá nhất Hàn Quốc với các tầng trên cùng - căn hộ Super Pent - có giá 26,5 triệu USD (~ 626 tỷ đồng) mỗi căn. Căn hộ mà IU mua được cho là trị giá 9,9 triệu USD (~ 233 tỷ đồng), điều đáng nói là toàn bộ chi phí đã được cô thanh toán đầy đủ bằng tiền mặt.

Giọng ca Celebrity hiện đang sống tại khu chung cư 56 tầng Raemian Caelitus, tòa nhà cao nhất ở quận Yongsan và được biết đến với tầm nhìn tuyệt vời ra sông Hàn. Giá căn hộ ở đây dao động trong khoảng 2,6 - 3,3 triệu USD.

Đại gia bất động sản IU vừa mua thêm một căn hộ gần 10 triệu USD-2
Khu Raemian Caelitus - nơi IU sống cùng người bạn thân Yoo In Na

Bạn thân của IU - Yoo In Na cùng một số người nổi tiếng khác như Zico và Crush cũng sinh sống ở khu này,

Danh sách bất động sản xa xỉ mà IU sở hữu chưa dừng lại ở đó. Cô còn mua một ngôi nhà 2 tầng vùng nông thôn tại Yangpyeong-gun, Gyeonggi-do, nơi gia đình cô sinh sống. Ngôi nhà được định giá 3 tỷ won (~ 54 triệu đồng).

Đại gia bất động sản IU vừa mua thêm một căn hộ gần 10 triệu USD-3

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng mua thêm một khu đất xung quanh ngôi nhà với giá 800 triệu won (~ 14,5 tỷ đồng). Theo công ty quản lý của IU, Kakao Entertainment, cô mua căn nhà để sử dụng cho việc nghỉ ngơi vào cuối tuần.

Đại gia bất động sản IU vừa mua thêm một căn hộ gần 10 triệu USD-4

Debut với tư cách ca sĩ ở tuổi 15 vào năm 2008, IU hiện là một trong những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc. Cô có sự nghiệp trong mơ ở cả mảng ca hát và diễn xuất.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đại gia bất động sản IU vừa mua thêm một căn hộ gần 10 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO