Đại diện fandom của Lưu Vũ (INTO1) đòi hỏi quá nhiều, công ty chủ quản của nam Idol phải 'dằn mặt'!

Tổng hợp,| 10/08/2021 09:00

Mới đây, thông tin hội viện hội của Lưu Vũ (INTO1) đã xảy ra xích mích rất lớn với công ty quản lý của nam Idol là Wajijiwa Entertainment.

Hậu viện hậu là tổ chức chính thống đại diện cho fandom của một đối tượng nổi tiếng (nghệ sĩ, vận động viên, công ty, tác phẩm...) để tiến hành các hoạt động ủng hộ, hỗ trợ đối tượng ấy; được chính chủ và fandom thừa nhận. Chính vì thế, tiếng nói của hậu viện hội khá quan trọng với các Idol Cbiz. Mới đây, hội viện hội của Lưu Vũ trong quá trình bảo vệ Idol đã gây khó xử cho công ty chủ quản và cả hội viện hội của các thành viên INTO1 còn lại.

Lưu Vũ

Theo tìm hiểu, hậu viện hội của Lưu Vũ (INTO1) đã yêu cầu công ty chủ quản của nam nghệ sĩ là Wajijiwa nhanh chóng xử lý các bình luận tiêu cực nhắm đến nam thần tượng. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Lưu Vũ đã chia sẻ quan điểm của mình: "Không phải vì công ty không muốn giải quyết, chúng tôi đang giải quyết đây, nhưng chúng tôi không thể xong nhanh thế được."

Lưu Vũ

Mặt khác trước đó, một tạp chí lớn là Bazaar đã đăng bài không hợp tình với fan Lưu Vũ. Điều này khiến hậu viện hội tức giận. Phía công ty cũng giải thích: "Còn đối với chuyện tạp chí Bazaar kia ấy, hãy bảo các fan chú ý tới đại cục một chút, đừng đi cấp nhiệt cho họ, bởi vì đối với những bên làm truyền thông như tạp chí Bazaar này, cái họ cần về cơ bản là nhiệt, các bạn càng cấp nhiệt cho họ thì họ càng vui. Vốn họ cần là cần cái nhiệt này mà, làm sao đi xóa bài kia đi được? Hơn nữa tạp chí Bazaar cũng là một kênh truyền thông lớn, họ sẽ không vì một vài fan hay một nhóm fan nào đó lên tiếng mà xóa bài đâu."

Sau một hồi tranh luận không đi đến điểm thống nhất, cuối cùng công ty đã... loại đại diện hậu hội viện của Lưu Vũ ra khỏi group chat chung với hội viện hội của INTO1.

hông phải là điều xa lạ tại Cbiz. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, fan hâm mộ của Lưu Vũ đang dần đi quá giới hạn.

Dưới đây là bình luận của netizen:

"Các bạn ơi đừng bấm nút tự huỷ nữa."

"Hội viện hội của Lưu Vũ là HVH bị kick đầu tiên..."

"Mới đu Cbiz gần nửa năm nhưng thấy cái nhà cậu này thấy fan mạnh mẽ đòi hỏi ghê."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đại diện fandom của Lưu Vũ (INTO1) đòi hỏi quá nhiều, công ty chủ quản của nam Idol phải 'dằn mặt'!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO