Đại đạo diễn Trương Kỷ Trung tiêm thuốc 'kéo dài tuổi thọ'?

16/03/2023 14:25

Đạo diễn "Thiên Long Bát Bộ" Trương Kỷ Trung lên tiếng về tin đồn sức khỏe trong thời gian qua.

Sáng 16/3, đạo diễn nổi tiếng Trương Kỷ Trung chia sẻ bài viết mới lên trang cá nhân, đính chính tin đồn liên quan đến sức khỏe của ông trong thời gian qua.

Đại đạo diễn Trương Kỷ Trung tiêm thuốc kéo dài tuổi thọ?-1

Phòng làm việc của ông trùm phim kiếm hiệp cho biết: "Tin đồn mà một số cư dân mạng và giới truyền thông viết rằng Trương Kỷ Trung tiêm thuốc bảo dưỡng sinh mệnh là không đúng sự thật. Ông Trương Kỷ Trung thực tế chỉ đến bệnh viện để khám sức khỏe định kỳ. Vui lòng không lan truyền những tin đồn sai sự thật".

Trước đó, nhiều netizens bắt gặp nam đạo diễn có mặt tại một bệnh viện danh tiếng, từ đó dấy lên tin đồn ông tiêm thuốc "bảo dưỡng sinh mệnh" nhằm kéo dài tuổi thọ.

Việc tiêm các tế bào gốc vào cơ thể sẽ giúp giảm thương tổn, cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt hơn. Được biết, một mũi tiêm có giá vào khoảng 190.000 NDT (khoảng 650 triệu đồng).

Ở tuổi 72, đạo diễn Trương Kỷ Trung vẫn chăm chỉ làm việc kiếm thêm thu nhập. Ông hỗ trợ việc kinh doanh của bà xã thông qua việc livestream bán hàng online. Tháng 5/2022, ông từng ngất xỉu ngay trên sóng trực tiếp do hạ đường huyết.

Đại đạo diễn Trương Kỷ Trung tiêm thuốc kéo dài tuổi thọ?-2

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc với hàng loạt tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp như Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001), Anh Hùng Xạ Điêu (2003), Thiên Long Bát Bộ (2003), Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009)...

Năm 2002, ông kết hôn với bà Phàn Hinh Mạn và có cuộc hôn nhân kéo dài tới 14 năm. Tuy nhiên đến năm 2016, cặp vợ chồng trải qua nhiều kiện tụng, tranh cãi để hoàn tất thủ tục ly hôn.

Ngày 14/9/2020, đạo diễn Trương Kỷ Trung xác nhận với giới truyền thông Trung Quốc đã kết hôn và có con với người đẹp Đỗ Tinh Lâm. Cả hai chính thức về chung nhà từ tháng 3/2017 và có với nhau 3 người con.

Sau khi công khai tin tức kết hôn, người đẹp họ Đỗ bị chỉ trích lấy vị đạo diễn hơn cô 31 tuổi vì tiền bạc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đại đạo diễn Trương Kỷ Trung tiêm thuốc 'kéo dài tuổi thọ'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO