Đã tìm thấy bé trai bị mất tích tại công viên ở Bắc Ninh

Minh An| 22/08/2020 22:23

Việt BáoCơ quan công an đã tìm thấy bé trai bị mất tích tại công viên (Bắc Ninh) ở địa phận tỉnh Tuyên Quang và đưa cháu trở về với gia đình.

Liên quan đến vụ việc bé trai bị mất tích ở công viên Bắc Ninh gây xôn xao dư luận, tối muộn 22/8, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang, Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ tìm thấy bé trai bị lạc ở công viên và đưa cháu bé quay trở về với gia đình.

Bé Gia Bảo đang trên đường từ Tuyên Quang về nhà

"Chúng tôi tìm thấy cháu bé ở địa phận tỉnh Tuyên Quang, tình hình sức khoẻ hiện cơ bản là ổn định. Hiện tại, lực lượng được cử lên Tuyên Quang đang trên đường đưa cháu bé về Bắc Ninh với bố mẹ", vị lãnh đạo này thông tin.

Bé trai mất tích ở công viên Bắc Ninh đã được tìm thấy

Trước đó, anh Nguyễn Văn Hưng (trú tại TP.Bắc Ninh) cho biết, chiều 21/8 anh đón con trai (cháu Nguyễn Gia Bảo 2,5 tuổi) đi học về lúc hơn 16h. Sau đó, hai bố con ra công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh chơi bằng ô tô.

Khoảng 17h, trong khoảng 5 phút không để ý thì anh Hưng không thấy con đâu. Ngay sau đó, anh Hưng nhanh chóng tìm kiếm nhưng không thấy liền hô hào mọi người xung quanh giúp đỡ. Mọi người tìm kiếm từ bệnh viện đa khoa, viện sản nhi, chân cầu cao tốc, xung quanh hồ, các khu biệt thự, các cửa ngõ cống, công viên, bãi rác, nhà bóng, các khu vui chơi đến tận 3h sáng nhưng vẫn chưa thấy bé.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Bắc Ninh thông báo đặc điểm nhận dạng cháu bé cũng như đối tượng nghi vấn, đề nghị Công an các tỉnh địa phương phối hợp tìm kiếm cháu bé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy bé trai bị mất tích tại công viên ở Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO