Đá núi lửa: Bùa hộ mệnh mang lại may mắn

An Thanh (T/H MXH)| 20/04/2024 16:31

Obsidian đen được sử dụng trong nhiều thế kỷ bởi các nền văn hóa khác nhau như một biểu tượng của quyền lực, sự bảo vệ, sức mạnh và sự chữa lành.

Obsidian là một loại tinh thể núi lửa màu đen được hình thành khi dung nham nóng nguội đi. Obsidian đen nổi tiếng là “tấm bùa hộ mệnh” mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, tâm trí và tinh thần.

Tính chất bảo vệ và thanh lọc là lý do chính khiến Obsidian được coi là lá bùa hộ mệnh. Với khả năng đẩy lùi năng lượng tiêu cực và tạo ra một lớp bảo vệ xung quanh người sở hữu, đá Obsidian giúp giữ cho tinh thần luôn ổn định và bình yên.

Đặc biệt, khả năng hấp thụ và chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành tích cực giúp người sở hữu thanh lọc và giải phóng những cảm xúc tiêu cực.

Obsidian thô có các cạnh sắc nhọn được các nền văn minh cổ đại sử dụng làm công cụ hoặc vũ khí. Những phẩm chất tương tự này được cho là làm cho nó hữu ích cho việc du hành thiên văn và truyền tải năng lượng tâm linh.

Đeo đồ trang sức bằng đá Obsidian đen được cho là mang lại sự rõ ràng, tập trung, cân bằng và nền tảng cho cuộc sống hàng ngày.

Obsidian cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách đối phó với những cảm xúc khó khăn để hiểu rõ hơn về mục đích của chúng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Obsidian đen còn là viên đá của sự biến đổi và có thể giúp hiện thực hóa những thay đổi trong cuộc sống khi chủ nhân sẵn sàng.

Cũng vì điều này mà viên đá được xem là một công cụ mạnh mẽ để chữa lành và khám phá bản thân, đồng thời giúp tiếp cận trí tuệ và trực giác bên trong của mình.

Đặc Tính Chữa Bệnh Của Tinh Thể Obsidian

Obsidian đen nổi tiếng với đặc tính chữa bệnh, có thể mang lại lợi ích cho sức khỏe thể chất, cảm xúc và tinh thần.

Như đã đề cập, viên đá này được cho là có hiệu quả trong việc loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi tâm trí, cơ thể, tinh thần và môi trường. Cung cấp sự bảo vệ chống lại các cuộc tấn công tâm linh và giúp cân bằng năng lượng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Obsidian đen còn có khả năng chữa lành tâm lý và tình cảm. Người ta tin rằng, sử dụng đá này có thể giúp người sở hữu đối diện với những nỗi đau và tổn thương trong quá khứ, từ đó giải phóng những cảm xúc bị kìm nén và tiến tới sự bình an nội tâm.

Trong cuộc sống hàng ngày, Obsidian hỗ trợ người sở hữu tạo sự tập trung và cân bằng. Năng lực duy trì sự tỉnh táo, sáng suốt trong công việc và cuộc sống giúp Obsidian đen trở thành một công cụ hỗ trợ hữu ích cho nhiều người.

Không chỉ có thể mang lại sự chữa lành tâm hồn sâu sắc mà còn có thể nối luân xa cơ bản (luân xa gốc) của chủ nhân với trái đất. Từ đó, loại bỏ các năng lượng tiêu cực khỏi cơ thể, bao gồm cả cảm xúc thể chất lẫn cảm xúc tinh thần.

Điều này hỗ trợ bảo vệ chống lại những ảnh hưởng không mong muốn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Chưa kể, Obsidian đen cũng có tác dụng cân bằng và điều chỉnh tất cả các luân xa của cơ thể, đặc biệt là với mối liên hệ của nó với luân xa cơ bản.

Bên cạnh các đặc tính chữa bệnh siêu hình, năng lượng của viên đá còn giúp lưu thông máu khắp cơ thể. Một số người cho rằng năng lượng mạnh mẽ từ viên đá có thể giữ cho trái tim khỏe mạnh, hoạt động bình thường.

Đồng thời, ngăn ngừa táo bón và giảm bớt nguy cơ gặp phải các vấn đề tiêu hóa khác. Người ta cũng nói rằng obsidian có thể giúp túi mật và gan hoạt động tốt. Thêm vào đó, nó còn làm giảm căng cơ bằng cách thư giãn và giảm viêm.

Do khả năng tiếp đất và tập trung, đá viên đá bảo hộ này được cho là hữu ích trong việc làm giảm chứng đau bụng kinh và các loại chuột rút.

Ngoài ra, còn giúp cơ thể chống lại cảm lạnh và các loại bệnh tật khác. Một số người sử dụng Obsidian như một phương thuốc tự nhiên để cải thiện thị lực và giảm mỏi mắt..

Nhìn chung, đá Obsidian là một vật bảo vệ mạnh mẽ với nhiều lợi ích chữa bệnh cho cơ thể. Khi sử dụng đúng cách, nó có thể là một cách tuyệt vời để duy trì sức khỏe và tinh thần tối ưu.

Ở thời điểm hiện tại, Obsidian đen tiếp tục được sử dụng phổ biến trong đồ trang sức như: vòng tay, hoa tai, dây chuyền, mặt dây chuyền... Bề mặt phản chiếu đẹp mắt của viên đá làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng tạo nên những thứ có giá trị thẩm mỹ cao…

Sức mạnh siêu hình gắn liền với viên đá có tác dụng bảo vệ khỏi những năng lượng tiêu cực, nên việc đeo trang sức từ viên đá được cho là mang lại sự bảo hộ tuyệt đối, cân bằng nội tâm, sức mạnh và nền tảng cho cuộc sống của người đeo.

Bạn có thể tìm mua vòng tay đá  Obsidian đen, dây chuyền đá  Obsidian đen tại các cửa hàng bán trang sức đá quý, trang sức phong thủy uy tín như Ladifah.

Bài liên quan
  • Mẫu vòng tay sức khỏe làm quà tặng cho người thân
    Đá quý được sử dụng trong nhiều thế kỷ nhờ mang nhiều đặc tính chữa bệnh. Nhiều người tin rằng, đá quý có sức mạnh và năng lượng đặc biệt có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với cảm xúc và tinh thần.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đá núi lửa: Bùa hộ mệnh mang lại may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO