Đà Nẵng vs Hà Nội FC: Chờ màn chia tay đẹp của Quang Hải

NGUYỄN ĐĂNG| 11/04/2022 16:47

Tiền vệ Quang Hải sẽ có trận đấu cuối cùng cho câu lạc bộ Hà Nội, ở trận đấu gặp đội Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia BaF Meat 2022.

Đà Nẵng vs Hà Nội FC: Chờ màn chia tay đẹp của Quang Hải
Quang Hải sẽ chính thức chia tay đội Hà Nội sau khi trận đấu với Đà Nẵng kết thúc. Ảnh: VPF

Ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia BaF Meat 2022, đội Hà Nội đã thắng Công an Nhân dân 4-0 hôm 7.4. Trận này, Quang Hải cũng đã đã đưa người thân, gia đình đến để nói lời tạm biệt, tri ân với các đồng đội, ban huấn luyện và người hâm mộ câu lạc bộ Hà Nội. Anh sẽ chính thức rời khỏi đội bóng đã gắn bó từ khi còn trẻ, khi hợp đồng giữa anh và Hà Nội chính thức kết thúc vào hôm 12.4.

Điểm đến của Quang Hải vẫn chưa được xác định, dù có rất nhiều thông tin anh sẽ sang Pháp thi đấu cho Nantes hoặc Paris FC? Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn trong thời gian tới. Trước mắt, Quang Hải đã được huấn luyện viên Chun Jae-ho cho đá chính, ở trận đấu gặp Đà Nẵng.

Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ sát cánh cùng Văn Quyết, Thành Chung, Hùng Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Ivancic… Câu lạc bộ Hà Nội cho thấy quyết tâm đánh bại Đà Nẵng ngay trên sân khách, để giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia.

Quang Hải đá chính ở trận đấu gặp Đà Nẵng chiều 11.4. Ảnh: Hà Nội FC
Đội hình xuất phát ở trận đấu gặp Đà Nẵng chiều 11.4. Ảnh: Hà Nội FC

Trong khi đó, Đà Nẵng không có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này. Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng chỉ sử dụng duy nhất 1 ngoại binh trong danh sách đăng ký thi đấu là tiền đạo Kone. Một số trụ cột khác của đội như thủ môn Tuấn Mạnh, hậu vệ Văn Ngọ… ngồi dự bị.

Với lực lượng đồng đều hơn, đang có phong độ tốt hơn, đội Hà Nội có nhiều cơ hội để giành chiến thắng trước Đà Nẵng, qua đó có món quà chia tay ý nghĩa cho Quang Hải trước khi anh xuất ngoại.

Danh sách đăng ký thi đấu của 2 đội Đà Nẵng vs Hà Nội. Ảnh: VPF
Danh sách đăng ký thi đấu của 2 đội Đà Nẵng vs Hà Nội. Ảnh: VPF
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng vs Hà Nội FC: Chờ màn chia tay đẹp của Quang Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO