Đà Lạt mở phố đi bộ cạnh sân golf Đồi Cù phục vụ du khách

CTV| 27/04/2024 16:59

Thành phố Đà Lạt sẽ mở phố đi bộ cuối tuần tại Khu Hòa Bình và phố đi bộ Trần Quốc Toản đoạn giáp sân sân golf Đồi Cù phục vụ du khách.

Ngày 27/4, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết đã có văn bản gửi Sở Văn hóa - Thể thao và Du Lịch cùng UBND thành phố Đà Lạt về việc tổ chức phố đi bộ cuối tuần tại thành phố Đà Lạt nhằm phục vụ người dân, du khách.

UBND tỉnh Lâm Đồng thống nhất với đề xuất của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, mở lại tuyến phố đi bộ Khu Hòa Bình và một số tuyến đường trung tâm thuộc phường 1, thành phố Đà Lạt.

Thời gian hoạt động từ 19h đến 22h các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Đà Lạt mở phố đi bộ cạnh sân golf Đồi Cù phục vụ du khách - 1

Đà Lạt sẽ mở phố đi bộ cuối tuần tại Khu Hòa Bình và Trần Quốc Toản phục vụ du khách (Ảnh: Minh Hậu).

Thí điểm mở tuyến phố đi bộ Trần Quốc Toản, đoạn giáp sân golf Đồi Cù. Thời gian hoạt động từ 18h đến 22h các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

UBND tỉnh Lâm Đồng giao UBND thành phố Đà Lạt và các sở, ngành liên quan xây dựng phương án, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị để tổ chức các tuyến phố đi bộ này, phù hợp với kế hoạch phát triển kinh tế ban đêm của tỉnh.

Trước đó, ông Trần Thanh Hoài, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng thông tin, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm này, Đà Lạt là nơi có khí hậu mát mẻ, nhiều sự kiện hấp dẫn nên thu hút du khách.

Ngành du lịch tỉnh này dự báo khoảng 200.000 lượt khách đến Đà Lạt trong dịp lễ này. Hiện, Đà Lạt có gần 2.500 cơ sở lưu trú du lịch, với 31.000 phòng phục vụ du khách.

Theo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, từ 17/3 đến 6/4, Booking.com khảo sát và ghi nhận Đà Lạt có lượt tìm kiếm tăng đột biến trước kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 này.

Minh Hậu

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đà Lạt mở phố đi bộ cạnh sân golf Đồi Cù phục vụ du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO