Đá hỏng luân lưu 11m khiến Pháp bị loại, Mbappe xin lỗi

29/06/2021 10:51

Kylian Mbappe gửi lời xin lỗi đến đồng đội và cổ động viên Pháp sau khi trở thành tội đồ khiến đội nhà bị loại khỏi EURO 2020.

"Thật khó để vượt qua chuyện này", Kylian Mbappe viết trên Instagram cá nhân. Tiền đạo 22 tuổi là "tội đồ" khiến đội tuyển Pháp bị loại ở vòng 1/8 EURO 2020, khi cú đá luân lưu quyết định của anh bị thủ môn Yann Sommer của Thụy Sĩ cản phá.

Số 10 của đội tuyển Pháp là người duy nhất đá hỏng trong loạt "đấu súng" của trận đấu đêm qua. Đó là khoảnh khắc khép lại kỳ EURO 2020 đáng quên của cầu thủ này.

Đá hỏng luân lưu 11m khiến Pháp bị loại, Mbappe xin lỗi-1

Mbappe gây thất vọng ở EURO 2020.

Mbappe gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ đội tuyển Pháp: "Thật là một nỗi buồn lớn vô cùng sau khi bị loại. Chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu. Tôi xin lỗi vì cú đá luân lưu đó. Tôi muốn giúp đội nhà, nhưng đã thất bại.

Sẽ khó mà ngủ được, nhưng thật không may đó là những thăng trầm của môn thể thao mà tôi yêu thích rất nhiều. Tôi hiểu rằng các bạn rất thất vọng, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn tới sự cổ vũ và niềm tin mà các bạn dành cho chúng tôi.

Điều quan trọng nhất là đứng dậy mạnh mẽ ở lần tiếp theo. Xin chúc mừng và chúc may mắn đội tuyển Thụy Sĩ".

Trong trận đấu với Thụy Sĩ, Mbappe ghi dấu giày ở 2 bàn thắng của Karim Benzema giúp đội tuyển Pháp lật ngược tình thế ở hiệp 2. Tuy nhiên, tiền đạo mang áo số 10 cũng bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn.

Sau 4 trận đấu ở EURO 2020, chân sút của Paris Saint-Germain, người được kỳ vọng sẽ đạt tới đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, không ghi nổi một bàn thắng. Thành tích kém cỏi này, cộng thêm pha đá hỏng luân lưu biến Mbappe trở thành tội đồ trong thất bại của đội tuyển Pháp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đá hỏng luân lưu 11m khiến Pháp bị loại, Mbappe xin lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO