Đa dạng bàn thờ gỗ an tâm về chất lượng, bền, rẻ, chuẩn phong thủy tại Nội Thất Viva

T/H| 19/10/2023 12:00

Không khó để bắt gặp hình ảnh bàn thờ gỗ trong các gia đình hay đền, chùa… Thông qua việc lựa chọn bàn thờ gỗ chất lượng, đúng phong thủy, bạn sẽ có không gian thờ cúng trang nghiêm, thể hiện tấm lòng thành kính của mình.

image001.jpg

Dù chọn bàn thờ gỗ đơn giản hay cầu kỳ, các lựa chọn bàn thờ gỗ bền đẹp, giá tốt tại Nội Thất Viva cũng đem lại sự hài lòng nhất cho các gia đình hiện nay. Dưới đây là những thông tin chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và có sự đầu tư phù hợp.

1. Các mẫu bàn thờ gỗ đẹp, nổi bật nhất hiện nay

Bàn thờ gỗ truyền thống ấn tượng

Bàn thờ, án gian thờ truyền thống được chạm khắc tỉ mỉ, kỳ công với nhiều họa tiết quen thuộc, có ý nghĩa trong đời sống tâm linh.

Tương tự sập thờ hay tủ thờ gỗ truyền thống, thiết kế tổng thể mẫu bàn thờ này toát lên nét trang trọng, đầy tôn nghiêm, thích hợp với những gia đình sở hữu không gian phòng thờ vừa và lớn.

Bàn thờ gỗ hiện đại sang trọng

Thích nghi với lối sống và xu hướng ngày nay, bàn thờ gỗ đẹp hay tủ thờ đẹp chú trọng ngoại hình gọn gàng, thiết kế tinh giản nhưng đầy đủ tiện nghi và không kém phần ấm cúng, sang trọng, thẩm mỹ.

Các mẫu bàn thờ tam cấp, nhị cấp cũng được cân nhắc để có thêm chỗ sắp xếp, bày biện khi cúng kính.

Bàn thờ gỗ treo tường nhỏ gọn, đẹp mắt

Nhằm tiết kiệm diện tích mà vẫn duy trì truyền thống văn hóa tâm linh, các gia đình ở chung cư, nhà phố… ưu tiên bàn thờ treo tường chất lượng, màu sắc nhã nhặn, hoa văn tinh tế.

2. Những ưu điểm, giá trị thiết thực khi chọn bàn thờ gỗ Viva

Với bộ sưu tập đầy đủ các sản phẩm bàn thờ gỗ đẹp, tủ thờ gỗ, án gian thờ… kể trên, Nội Thất Viva chỉ tuyển chọn các loại gỗ quý như Gõ Đỏ, Hương, Sồi Nga, Xoan Đào… có tuổi thọ cao, thẩm mỹ, chống mối mọt, cong vênh.

Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế bàn thờ gỗ đa dạng phong cách, thỏa mãn tối đa mọi yêu cầu.

Có mẫu bàn thờ gỗ đứng, bàn thờ treo tường, tủ thờ đẹp thiết kế sẵn hoặc gia công riêng tại xưởng độc quyền.

Kích thước, màu sắc, hoa văn trang trí bàn thờ gỗ chuẩn phong thủy, hợp cung mệnh mỗi gia chủ.

Đặc biệt, giá gốc tận xưởng, hợp lý nhất thị trường, phù hợp với điều kiện và ngân sách các gia đình.

Sản phẩm nào cũng được cam kết chất lượng, có chế độ bảo hành 2 – 5 năm và hỗ trợ trọn đời.

Vài nét sơ lược về thương hiệu Nội Thất Viva

Sau nhiều năm hình thành, phát triển, Nội Thất Viva không chỉ có hệ thống showroom cung cấp nội thất gỗ đa dạng, giá rẻ mà còn có xưởng riêng với quy mô rộng lớn, trang thiết bị hiện đại, giảm thiểu chi phí lên đến 20 - 30% so với thị trường.

Quy trình làm việc khép kín từ khâu thiết kế, sản xuất đến thi công giúp sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, đủ năng lực để hoàn thiện nhiều đơn hàng số lượng lớn.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, mang đến những sản phẩm, dịch vụ toàn diện cả về công năng và tính thẩm mỹ. Đội ngũ giám sát và thợ thi công lành nghề, luôn theo sát tiến độ và yêu cầu kỹ thuật.

Với phương châm “Tốt gỗ tốt cả nước sơn”, chất lượng luôn là yếu tố mà Viva đặt lên hàng đầu. Dù là các mẫu bàn thờ gỗ hay sofa, giường tủ, bàn ăn, nội thất bếp…, tất cả đều được hoàn thiện chỉn chu, tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Chính sách bảo hành, bảo trì đảm bảo chất lượng và tuổi thọ sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Viva cam kết đồng hành trọn đời cùng bạn để có được lựa chọn hoàn hảo nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ Nội Thất Viva
- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12
- Xưởng sản xuất: 59/1 ĐHT 21, P. Đông Hưng Thuận, Q.12
- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799 - 0922.118.799
- Email: info@noithatviva.vn
- Website: https://noithatviva.vn/

Bài liên quan
  • 5 điều bạn cần quan tâm trong thiết kế nội thất chung cư
    Thiết kế nội thất chung cư hiện đại và sang trọng, có tính thẩm mỹ cao đòi hỏi nhiều yếu tố trong quá trình thiết kế. Để làm được điều đó, bạn cần tìm kiếm được một đơn vị thiết kế có tâm và có tầm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 điều cần lưu tâm khi thiết kế nội thất chung cư.
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đa dạng bàn thờ gỗ an tâm về chất lượng, bền, rẻ, chuẩn phong thủy tại Nội Thất Viva
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO